Phim Ảnh

'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu' vừa phát sóng đã có lượt rating cao không thua kém phim Hàn Quốc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 25/9, phim truyền hình Thế giới nợ tôi một mối tình đầu đã chính thức lên sóng ở Iqiyi với sự tham gia của Bạch Lộc và Hình Chiêu Lâm.

Giữa nam nữ chính trong phim truyền hình Thế giới nợ tôi một mối tình đầu không chỉ tồn tại sự ái mộ tương trợ ngọt ngào và còn có những màn “ghen tuông” thú vị. Nội dung phim thuộc thể loại tình yêu hiện đại, tác phẩm này đang đi hướng mới hoàn toàn so với những bộ phim khác. Cộng thêm diễn xuất có phần tốt của Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc càng làm cho chất lượng của Thế giới nợ tôi một mối tình đầu tăng lên.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Bạch Lộc trong phim là một nhân viên khá giỏi và thường hỗ trợ ông chủ giải quyết chủ đề khó khăn, còn Hình Chiêu Lâm là một ông chủ công ty trò chơi điện tử đẹp trai, giàu có. Hai người họ đều có một chút gì đó thích nhau nhưng không ai mở lời trước. Về phía người chủ, biểu hiện bên ngoài như lúc nào cũng “hà hiếp” một nữ nhân viên nhỏ bé, còn nữ nhân viên đối với ông chủ là một dạng “than trách”.

Bạch Lộc đã dùng phương pháp hài hước để mang nhân vật của mình đến gần với khán giả và cho hiểu khán giả hiểu rõ thêm về Hình Vận. Hơn nữa trong phim, cô nàng cũng thường hay nói chuyện một mình làm cho nhân vật đâu đó mang hơi thở ngây thơ, dễ thương. Với loại ngây thơ này, tim của khán giả rất nhanh chóng sẽ “tan chảy” với hình tượng nhân vật nữ như vậy. 

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu đã hiện thực hóa sức hấp dẫn vốn có của một bộ phim Hàn Quốc. Nội dung phim rất biết nắm bắt suy nghĩ của khán giả, họ dùng một tâm thế nhẹ nhàng và lấy được lòng của người xem. Bạch Lộc trong vai nữ chính có thể nói là lấy được lòng của khán giả nam và nữ, nam chính Hình Chiêu Lâm ngoài lạnh trong nóng là hình tượng tiêu chuẩn của không ít thiếu nữ. 

Hiện tại, dù chỉ mới lên sóng nhưng phim đã thu về rating đầy khả quan. Bạch Lộc tăng thêm phần nổi tiếng còn Hình Chiêu Lâm khẳng định thực lực diễn xuất của mình. Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất