Phim Ảnh

Thái độ của Châu Tấn khi quay 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến người khác phải kính nể

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Không biết có bao nhiêu khán giả đang theo dõi “Hậu Cung Như Ý Truyện”, mỗi ngày trong phần từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo đều có những thước phim có liên quan đến bộ phim. Điều này chứng tỏ có rất nhiều người đang theo dõi bộ phim này.

Hiện tại tình tiết phim Hậu cung Như Ý truyện cũng đang đi vào giai đoạn cao trào, tình cảm giữa Như Ý (Châu Tấn) và Hoàng Thượng (Hoắc Kiến Hoa) mỗi ngày một ít đi, bộ phim này lúc khởi quay cũng có thể nói là biến đổi rất bất ngờ. Kế hậu cuối cùng cũng đã cắt tóc, mối lương duyên với Càn Long chắc chỉ còn là kỷ niệm của Thanh Anh và Hoằng Lịch năm xưa.

Lúc mới bắt đầu, họ phải học những nghi lễ có liên quan của nhà Thanh, Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa cùng tất cả các diễn viên khác đều tập trung lại, thầy giáo của họ chính là người đóng vai Ôn Thái y trong Hậu cung Chân Hoàn Truyện - Trang Hiểu Long. Ông là người rất am hiểu về mảng nghi lễ, nên đảm nhiệm vị trí thầy hướng dẫn lễ nghi trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

Một bộ phim lớn như thế, chỉ có một thầy hướng dẫn nghi lễ thì chắc chắn là không đủ, ngoài ra còn có một giáo viên được phỏng vấn, cô đã tiết lộ rất nhiều tình tiết xảy ra khi quay phim. Cô nói rằng các nghi lễ của triều đại nhà Thanh đã đạt tới mức cực đoan, cho nên lễ nghi là một phần rất quan trọng trong bộ phim này, Châu Tấn và giáo viên hướng dẫn đã gặp một khó khăn lớn ngay ngày đầu tiên bộ phim được khởi quay.

Vấn đề khó khăn đó chính là cúi người lạy 3 lạy, đây là một việc cực kỳ khó, yêu cầu rất cao đối với các chi trên cơ thể. Nhưng thái độ của Châu Tấn lại giúp cho giáo viên hướng dẫn nghi lễ cảm thấy có lòng tin. Cô nói với giáo viên rằng không vấn đề gì, thầy cứ chỉ em làm như thế nào là được. Bởi vì rất nhiều người cho rằng một diễn viên nổi tiếng hàng đầu như Châu Tấn thì rất khó để “chỉ đạo”, cho dù là điều cần thiết khi quay phim thì người khác cũng không dám tùy tiện yêu cầu cô làm gì cả.

Châu Tấn còn nói thêm rằng, thầy là thầy hướng dẫn nghi lễ, nên em nghe thầy. Sau đó, giáo viên hướng dẫn làm mẫu vài động tác cho cô, giáo viên nói cô làm rất hoàn hảo, còn tốt hơn cả giáo viên làm mẫu. Có thể thấy sự chuyên nghiệp của Châu Tấn khiến cho giáo viên phải công nhận và tôn trọng.

Đây cũng là lý do mà rất nhiều người yêu thích Hậu Cung Như Ý Truyện, diễn xuất của Châu Tấn cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giá. Bây giờ nhìn lại có thể thấy cô được yêu thích không phải không có lý do, bạn có thích một Châu Tấn như thế này không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất