Phim Ảnh

Tập 36 phim 'Về nhà đi con': Anh Thư bước vào cuộc 'hôn nhân màu hồng' trong nỗi bất an của ông Sơn

Đinh Huyền
Chia sẻ

Chính thức thiết lập mối quan hệ hợp pháp trên danh nghĩa vợ chồng, Anh Thư (Bảo Thanh) không những hoàn thành giấc mơ bấy lâu, được lấy chồng giàu mà còn khiến (Quốc Trường) trở thành con ngoan chồng đảm. Song ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lại có phản ứng khác thường trước sự kiện trọng đại này.

Nối tiếp diễn biến ở các tập trước đó, Về nhà đi con trong những phân đoạn mới nhất có nội dung xoay quanh chuyện hôn nhân đại sự của Anh Thư (Bảo Thanh) cùng trải nghiệm chưa từng có khi chính thức trở thành con dâu nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Tuy nhiên, bên cạnh sự háo hức của cô con thứ, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lại tỏ rõ tâm trạng bất an bởi không đủ niềm tin ở cậu con rể tên Vũ (Quốc Trường).

Tập 36 phim 'Về nhà đi con': Anh Thư bước vào cuộc 'hôn nhân màu hồng' trong nỗi bất an của ông Sơn

Trở lại với những tình tiết xuất hiện ở tập 35, Anh Thư trước đó vì vô tình phát hiện ông Sơn có ý định bán đi mảnh đất dưới quê mà lo chuyện đám cưới đã kịp thời ngăn cản bố. Song khẳng định bản thân hoàn toàn đủ khả năng giải quyết những lo lắng của ông Sơn, Anh Thư tự tin đòi hỏi quyền lợi từ Vũ với mức giá hợp lý được trích trong điều khoản ở hợp đồng hôn nhân. Để rồi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, hành động và phản ứng của Anh Thư khiến Vũ cảm thấy thêm phần tò mò. Bởi khác với định vị ban đầu về một cô nàng thực dụng, ngang ngược lại lắm mưu nhiều kế, nét tinh tế cùng sự hiếu thảo ở Anh Thư như thu hẹp khoảng cách giữa cả hai.

Anh Thư (Bảo Thanh) muốn Vũ (Quốc Trường) ứng trước 10% từ 3 tỷ tiền hợp đồng

Xem thêm Tập 35 phim 'Về nhà đi con': Đẳng cấp con dâu, Anh Thư khiến Vũ bất ngờ vì diễn tròn vai

Song khó lòng an tâm trước quyết định của con gái, ông Sơn dù chấp thuận vẫn không giấu nổi những âu lo. Dù vậy hiểu được xúc cảm trong bố, cả Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư hay Ánh Dương (Bảo Hân) từ đây vẽ nên khung cảnh yên bình mà đầm ấm bên ông Sơn khi nghĩ về câu chuyện của tương lai. Bởi bên cạnh những lời căn dặn tưởng chừng như đã in sâu vào tiềm thức, ông Sơn còn khiến các con cảm động khi hiểu rõ tính cách của từng người.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) ẩn chứa nhiều tâm sự khi phải gả con gái lần thứ 2

Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân) động viên tinh thần cho bố

Để rồi câu chuyện chung đôi sau cùng cũng tìm đến, Vũ và Anh Thư giờ đây từ hai người xa lạ trở thành oan gia mà bước vào mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên đằng sau khoảnh khắc bần thần trước tấm hình cưới, Anh Thư chôn chặt cảm xúc khi nghĩ đến cuộc hôn nhân không trọn vẹn để hoàn thành giao ước. Dù vậy chỉ trong chốc lát, Anh Thư đã kịp lấp đầy phiền muộn bằng vali tiền mừng mà cô có được thông qua sợi dây liên kết với Vũ. Bởi với Anh Thư, “nếu ai đó nói rằng họ không thích tiền thì chỉ có thể là họ thích rất nhiều tiền“.

Xem thêm Tập 33 'Về nhà đi con': Liên tiếp gặp phải những chàng rể lắm chiêu, ông Sơn liệu có đang gả nhầm con gái?

Thậm chí thay đổi bầu không khí trong nhà ông Luật nhờ nguồn năng lượng tươi mới cùng tài khéo ăn nói của mình, Anh Thư trở thành nhân tố thúc đẩy mối quan hệ cha con của Vũ. Song tạm khép lại những tình tiết xoay quanh câu chuyện của “cặp đôi thực dụng”, Về nhà đi con quay lại mâu thuẫn nội bộ ở Thu Huệ. Bởi không thống nhất trong vấn đề tiền mừng cưới cho Anh Thư, Khải (Trọng Hùng) trực tiếp khiển trách Thu Huệ khi biết vợ tự ý quyết định dù đã được cảnh cáo trước đó.

Khải (Trọng Hùng) trách móc Thu Huệ (Thu Quỳnh) vì mừng 5 chỉ vàng

Tuy nhiên, vô tình nghe được màn tranh luận giữa Thu Huệ và Khải cùng sự góp mặt của Ánh Dương, ông Sơn dù cố gượng cười vẫn không thể kìm nén những xung đột cảm xúc được tạo nên từ sự ân hận. Bởi tin tưởng vào sự thủy chung ở Khải, ông Sơn nào ngờ quyết định sai lầm của mình khi trước đã gián tiếp gây nên đau thương cho Thu Huệ.

Xem thêm Tập 34 'Về nhà đi con': Công khai bênh vực Khải, ông Sơn khiến Thu Huệ rơi vào bế tắc
Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 37 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Ba - 04/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất