Phim Ảnh

Tập 31 'Về nhà đi con': Đi qua đêm với người yêu cũ, Thu Huệ khiến Khải phát điên vì yêu cầu ly hôn

Đinh Huyền
Chia sẻ

Chứng kiến sự nhịn nhục cùng những tổn thương khó nói thành lời của Thu Huệ xuyên suốt 31 tập phim, Về nhà đi con sau tất cả đang dần mở ra một tương lai mới cho Thu Huệ bằng tình tiết gay cấn nhằm giải quyết mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Khải.

Là những phân đoạn xoay quanh mâu thuẫn không hồi kết của vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh), Về nhà đi con trong tập 31 ngày càng kịch tính với sự bày tỏ một cách công khai của Thành - người đàn ông từng gây thương nhớ cho Thu Huệ thuở nào. Để rồi không còn viện cớ như mọi lần, sự xuất hiện bất ngờ của Thành trong trạng thái thiếu tỉnh táo mà đủ chân thành ở tập trước khiến Thu Huệ tuy bàng hoàng nhưng không kém phần rung động.

Song lấy hết can đảm để thổ lộ với Thu Huệ về bao xúc cảm sau ngày gặp lại, Thành bất lực nhìn người xưa vì những ràng buộc trong hiện tại mà chấp nhận khổ đau, quên đi quá khứ. Dù vậy, lời nói và hành động trái ngược tâm tư, nét mặt u buồn cùng ánh mắt có phần né tránh của Thu Huệ dường như chẳng thể che giấu những tổn thương do người chồng vũ phu gây ra.

Xem thêm Tập 13 'Về nhà đi con': Tình cũ không rủ cũng tới, 'soái ca' năm nào của Thu Huệ bỗng xuất hiện

Để rồi nhận ra sợi dây ngăn cách bởi trách nhiệm cùng danh phận vốn khác xưa, Thu Huệ hồi tưởng những tháng ngày hạnh phúc của thanh xuân ở chốn quen. Song cùng trở về hoài niệm, Thành tại đây khiến Thu Huệ cảm động bởi mang bao ái ân trước kia ùa về với lời hẹn thề vẹn nguyên ở hiện tại.

Tuy nhiên phá vỡ bầu không khí bằng cuộc gọi từ Khải (Trọng Hùng), Về nhà đi con nhờ vậy mà đánh dấu bước chuyển biến tâm lý trong Thu Huệ qua hành động dứt khoát nhưng không kém phần táo bạo. Bởi chủ động chạy về phía Thành sau những lời xúc phạm từ Khải, việc làm của Thu Huệ tuy bồng bột theo cảm tính nhưng nhận được sự đồng cảm nhờ bản lĩnh phản kháng số phận.

Tuy nhiên, sự kiện mang tính đột phá của Thu Huệ lần này lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi khi thách thức giới hạn chịu đựng ở Khải. Khẳng định không thể rời xa Thu Huệ theo một chiều hướng tiêu cực và có phần bạo lực, Khải khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lo lắng bởi thái độ gắt gỏng khi tìm đến tận nhà để thăm dò tung tích của vợ.

Xem thêm Tập 24 'Về nhà đi con': Bị Khải nghi oan, Thu Huệ đuổi việc em chồng sau khi phát hiện bí mật động trời

Dù vậy không riêng gì Khải, Thu Huệ rơi vào tầm ngắm của Anh Thư (Bảo Thanh) khi liên tục bị em gái tra hỏi về chuyện của Thành. Song nét mặt bối rối cùng lời nói ngập ngừng vô hình trung đã khiến Thu Huệ biểu lộ đôi phần những xúc cảm cá nhân. Để rồi nằm ngoài dự đoán trước phản ứng kiên quyết của Thu Huệ, Khải bất ngờ nhận lại phản hồi không mấy tích cực từ vợ.

Rằng níu kéo hạnh phúc vốn gây ra đau khổ không làm nên tình cảm vợ chồng, Thu Huệ từ đây thoát khỏi hình ảnh nhu mì mà đề nghị ly hôn với Khải. Song đan xen bởi những xung đột tâm lý mà khó lòng chấp nhận sự đổi thay ở Thu Huệ, Khải bỏ đi sau những hành động thô bạo của mình.

Xem thêm Tập 30 'Về nhà đi con': Anh Thư sắp làm dâu nhà ông Luật vì khiến Vũ cảm động?

Song tạm khép lại những xung đột trong mối quan hệ hôn nhân của vợ chồng Thu Huệ, Về nhà đi con trong tập 31 thêm phần kịch tính với chi tiết mới lạ xoay quanh câu chuyện về ông Sơn. Bởi sau lần chạm mặt định mệnh ở tập 29, ông Sơn bất ngờ gặp lại người phụ nữ mang dáng hình của vợ. Xuất hiện một cách vô tình nhưng đầy dụng ý, vai trò của nhân vật này được dự đoán sẽ mở ra nhiều tình tiết hấp dẫn ở các phân đoạn tiếp theo.

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 32 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Hai - 27/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất