Phim Ảnh

Tập 28 Lê hấp đường phèn : Biên Trừng vẫn chưa từ bỏ dã tâm, tiếp tục bày mưu mới để hại Ngữ Băng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn đã đi được hơn nửa chặng đường. Hiện tại, từ mối quan hệ oan gia, Lê Ngữ Băng (Ngô Thiến) và Đường Tuyết (Trương Tân Thành) đã chính thức trở thành một cặp

Trailer phim

Trong những diễn biến ở tập trước, kế hoạch của Châu NhiễmBiên Trừng nhằm chia rẽ cặp đôi Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng đã hoàn toàn bị phá sản, khi huấn luyện viên của Đường Tuyết đã thuyết phục được bố cô cho cô đường phép tham gia luyện tập trong đội tuyển trượt băng tốc độ. Không chỉ vậy, Ngữ Băng cũng phần nào thể hiện được chí khí của mình trước mặt “bố vợ tương lai”, khiến ông phần nào tin tưởng vào thế hệ trẻ.

Về phía Biên Trừng, anh không chỉ bị Đường Tuyết biết được bộ mặt thật, mà hình tượng sinh viên xuất sắc của anh trong mắt các giáo viên cũng đã sụp đổ.

Tuy nhiên, không vì vậy mà nhân vật này chịu kiểm soát dã tâm của mình. Anh đã mượn danh phóng viên để đến phỏng vấn ông chủ Chân, người đã đầu tư một khoản tiền lớn vào đội Hắc Hạt. Chắc chắn Lê Ngữ Băng vẫn sẽ phải khốn đốn với nhân vật này trong tương lai.

Sau khi phát hiện Châu Nhiễm cũng có liên quan đến kết hoạch của Biên Trừng, Đường Tuyết đã đến gặp trực tiếp người chị họ của mình để biết được lí do vì sao cô lại xử sự như vậy. Cũng qua đó, Châu Nhiễm bộc lộ hết cảm xúc của mình, cũng như những uất ức cô đã phải chịu đựng khi cả gia đình chỉ quan tâm đến cô em họ, mặc cho những cố gắng của Châu Nhiễm.

Dù có phần cảm thấy thương cảm cho người chị họ, nhưng ngay sau đó, Đường Tuyết cũng biểu hiện sự không đồng thuận của mình với suy nghĩ và hành động của Châu Nhiễm trong lần gặp tiếp theo.

Sau khi giải quyết xong drama do Châu Nhiễm và Biên Trừng bày ra, các nhân vật đã trở lại quá trình tập luyện hàng ngày của mình để chuẩn bị cho những cuộc thi đầy khốc liệt đang chờ đợi họ phía trước. Tuy nhiên, có vẻ như Lê Ngữ Băng đang không có được cho mình phong độ tốt nhất, khi những lời mà bố của Đường Tuyết luôn đeo bám trong suy nghĩ, thậm chí là trong cả giấc mơ của anh.

Cũng may là có sự động viên của đồng đội và đặc biệt là thầy giáo, nên Ngữ Băng đã phần nào cảm thấy tự tin hơn với những quyết định của mình.

Về phía Dụ Ngôn, anh chàng cũng đang gặp rất nhiều áp lực do thầy Kim đặt lên vai. Có vẻ như với thầy, chức vô địch toàn quốc sắp tới là những gì mà thầy đang vô cùng khao khát có được. Điều này giải thích cho lý do vì sao thầy Kim luôn thúc ép Dụ Ngôn cố gắng luyện tập chăm chỉ hơn, mà không hề để ý đến tâm trạng cũng như tình trạng sức khỏe của Dụ Ngôn.

Trong tập này, nhân vật nữ chính của chúng ta cũng đã bắt đầu vào giai đoạn luyện tập nâng cao cho những cuộc thi sắp tới. Chính vì vậy, huấn luyện viên đã ghép cặp Đường Tuyết với Vi ca Trương Duyệt Vi để cả 2 cùng đốc thúc, ganh đua nhau tập luyện. Dù Duyệt Vi có vẻ như không thích quyết định này của huấn luyện viên cho lắm, nhưng sau khi giành nhiều thời gian với Đường Tuyết, có vẻ như mối quan hệ của 2 nhân vật này sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

Lê hấp đường phèn, sau khá nhiều tập phim khai thác về mối quan hệ của cặp đôi chính, cuối cùng cũng đã chịu chuyển sự chú ý của khán giả qua cặp đôi Liêu Chấn Vũ - Hoan Hoan. Chỉ trong một tập phim, người xem đã thấy được sự phát triển nhanh chóng trong quan hệ tình cảm của cả 2, từ những việc rất nhỏ như lo lắng cho kết quả học tập của nhau, cho đến chuyện “thề non hẹn biển”. Có vẻ như tập 28 sẽ đốn tim khá nhiều khán giả, đặc biệt là những người đang ở lứa tuổi “mộng mơ”.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất