Phim Ảnh

Tập 21 'Về nhà đi con': Hóa soái ca trong nóng ngoài lạnh, Vũ quay lại giải cứu Anh Thư

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trong tập mới nhất ở Về nhà đi con, tình tiết phim bên cạnh phân đoạn tuy mới mà cũ xoay quanh sự kiện phá sản của Anh Thư thì còn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi hành động hào hiệp nhất từ trước đến giờ của cậu ấm tên Vũ.

Là câu chuyện kinh doanh với chiến lược tưởng chừng như khôn ngoan từ Anh Thư (Bảo Thanh), tập 21 Về nhà đi con nhanh chóng dập tắt ước mơ làm giàu của cô nàng bằng phân đoạn đầy ngang trái ở ngay phần mở đầu. Chính thức từ bỏ ý định phụ thuộc đàn ông để xây dựng lý tưởng, Anh Thư sau khi bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang đã may mắn thu về kha khá lợi nhuận dù chỉ mới bắt đầu.

Anh Thư (Bảo Thanh) vui mừng chưa bao lâu

Song không ai có thể tiên liệu được “tuổi thọ” ngắn ngủi của cửa hàng khi cô chủ nhanh chóng phá sản vì bị phát hiện buôn bán hàng giả. Thậm chí vượt xa khỏi tầm kiểm soát, Anh Thư tuy lắm mưu nhiều kế vẫn không thể chuộc lại số hàng đã bị tịch thu. Để rồi, từ một phi vụ tưởng chừng như thành công đột nhiên lại trở thành tai họa khi khiến Anh Thư rơi vào bế tắc vì thất thoát cả trăm triệu đồng.

đã bị áp giải lên phường làm việc

Xem thêm Tập 14 'Về nhà đi con': Gặp phải 'thính xịt', học ngay Anh Thư với 1001 kế sách phản công cực chất

Mất đi số hàng mà khách đã đặt cọc lại không đủ khả năng hoàn vốn nên lần này Anh Thư đành tìm đến sự trợ giúp của bố. Tuy nhiên cũng giống như lời bộc bạch đầy tủi hổ mà xót xa của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) khi vốn là một người làm công ăn lương đơn thuần thì theo lẽ thông thường, khả năng tạo dựng các mối quan hệ dường như chỉ được gói gọn ở phạm vi eo hẹp. Song dù cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ thì kết thúc những cuộc đàm thoại ấy, ông Sơn chỉ biết lặng lẽ thở dài trong sự bất lực vì không thể giúp đỡ các con.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhờ người giúp đỡ nhưng thất bại

Để rồi nhìn thấy nỗi lo sợ trên gương mặt Anh Thư cùng những giọt nước mắt không ngừng lăn dài trên đôi gò má, ông Sơn thậm chí còn trấn an con gái với quyết định sẽ bán đi mảnh đất ở dưới quê - gia tài lớn nhất mà ông tích góp được. Tuy nhiên đúng với tâm lý đã được xây dựng từ đầu mà định hướng hành động, Anh Thư nhất quyết không chấp nhận cách làm của bố. Bởi lẽ dù có rơi vào bước đường cùng, Anh Thư cũng chưa một lần nảy sinh suy nghĩ sẽ liên lụy đến ông Sơn.

Xem thêm Không chỉ phản ánh những góc khuất , 'Về nhà đi con' trọn vẹn xúc cảm qua thước phim giàu ý nghĩa về gia đình

Trong lúc này, ở một diễn biến khác thì dường như Anh Thư không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía gia đình mà ngay cả anh chàng cô căm ghét nhất cũng đứng ngồi không yên sau khi biết chuyện. Do tìm đến sự giúp đỡ từ phía ông Luật (NSND Hoàng Dũng) nên ông Sơn vô tình để thông tin lọt vào tai Vũ (Quốc Trường). Song tuy ngoài mặt tỏ vẻ hả hê và không mấy quan tâm, Vũ sau cùng lại âm thầm nhờ Dũng (Anh Vũ) điều tra vụ việc và nghĩ cách giải quyết.

Vũ (Quốc Trường) khuyên bố làm ngơ việc giúp Anh Thư

nhưng lại ngấm ngầm giúp đỡ cô nàng

Thậm chí chưa dừng lại ở đó, Vũ còn bám đuôi Anh Thư một cách công khai để trêu chọc cô nàng dù mục đích thực tâm hoàn toàn đối lập. Liên tục gọi tên bạn gái cũ bằng biệt danh “xính lao”, Vũ từ hận thành thương khi vào vai vệ sĩ mà theo chân Anh Thư đến tận vũ trường. Mạnh tay đánh cho gã biến thái đang có ý định tán tỉnh Anh Thư, Vũ lần đầu cho thấy dáng vẻ oai phong đúng chất một người đàn ông trưởng thành.

Xem thêm Tập 19 'Về nhà đi con': Tước đoạt đi niềm tin vào hạnh phúc, Vũ sau cùng lại phải lòng Anh Thư?

Bên cạnh đó, khai thác thêm về mẫu thuẫn đang ở độ cao trào và gay cấn của vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh), Khải (Trọng Hùng) khiến khán giả sôi máu bởi thái độ ghen tuông mù quáng và sự độc tài ở anh. Tận mắt trông thấy người tình cũ đến mua hàng, Khải thêm phần nóng giận mà thường xuyên gây sự, nghi ngờ sự thủy chung của Thu Huệ. Không những vậy dù đã lắp đặt thiết bị theo dõi, Khải vẫn không thể yên tâm mà giao phó trách nhiệm giám sát vợ 24/24 cho cô em gái.

Khải (Trọng Hùng) nặng nhẹ với Thu Huệ (Thu Quỳnh) vì ghen tuông

Đến đây, hành động thô bạo cùng ngôn từ thiếu tôn trọng của Khải phản ánh thực trạng thường trực trong xã hội ngày nay về bản tính chiếm hữu vô căn cứ của những ông chồng có tính gia trưởng. Khiến Thu Huệ khó xử lại không tin tưởng dù được nghe giải thích, Khải từ mục đích bảo vệ hạnh phúc liệu có tự tay phá vỡ tổ ấm của mình bởi bản tính ghen tuông?

Đón xem diễn biến trong các tập tiếp theo, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất