Phim Ảnh

Tập 17 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Sol Ah chính thức biết sự thật về thân phận của Hong Jo

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, bố của Sol Ah cùng cô Bang đã quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ để thông báo với mọi người rằng họ chính thức dọn về sống chung với nhau. Chính vì vậy, Sol Ah đã được gọi điện và mời đến bữa tiệc đó. Đây chính là lúc mà Hong Jo phải nói ra toàn bộ sự thật với cô, rằng anh không phải là Bang Suk Bong, người mà chú mèo này giả dạng bấy lâu nay.

Tại sân ga, Hong Jo đã quyết định sẽ cùng Sol Ah trở về quê và nói cho cô tất cả bí mật của mình, nhưng rồi Jae Seon cũng đã quyết định đi theo 2 người để xem liệu chú mèo kia có chịu nói ra tất cả sự thật. Vậy là chuyến hành trình đầy ngượng ngùng của cả 3 bắt đầu.

Sau khi xuống xe lửa, Hong Jo và Sol Ah đã có một khoảng thời gian khá vui khi họ đi xung quanh và chuẩn bị mua đồ cho bố cô. Jae Seon cũng quyết định sẽ gặp gia đình của cô nàng mà anh theo đuổi, nên cũng đi theo và mua quà.

Tuy nhiên, ngay khi vào nhà của cô Bang, Hong Jo đã hóa lại thành mèo, mà Jae Seon mới là người cùng cô “diện kiến” bố và mẹ kế của mình.

Chính lại cuộc gặp gỡ định mệnh này, cô đã phát hiện được rằng, người mà trước nay cô vẫn tưởng là Bang Suk Bong, lại chính là chú mèo Hong Jo, bởi Bang Suk Bong thật đang là người ngồi trước mặt Sol Ah ngay lúc này.

Bàng hoàng trước sự thật, cô đã phải tốn kha khá thời gian để có thể tin được những gì vừa xảy ra. Về phía Hong Jo, anh đã gặp Jae Seon để hỏi về tình hình tâm lí của Sol Ah. Jae Seon đã lấy đi sợi dây chuyền có chiếc nhẫn của Sol Ah, thứ mà Hong Jo dùng để biến thành người, và trong phút chốc anh đã muốn vất nó đi. Nhưng suy nghĩ kĩ, anh lại cảm thấy mình không nên can dự quá nhiều vào chuyện này. Nhưng rồi Hong Jo bắt hụt khi Jae Seon ném lại cho anh chiếc dây chuyền đó, khiến cậu ngay lập tức hóa lại thành mèo và Jae Seon thì phải loay hoay giải quyết vấn đề.

Sol Ah, sau khi biết sự thật, đã đến và đối mặt với Hong Jo trong hình dạng người, và chắc chắn cô đã vô cùng sốc sau những gì vừa xảy ra.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất