Phim Ảnh

Tập 14 'Thư ký Kim': Park Min Young ghen tuông, Jung Yoo Mi 'tự luyến' giống Park Seo Joon

Theo Soompi
Chia sẻ

Các hình ảnh mới được đăng tải đã tiết lộ phần nào vai diễn của Jung Yu Mi trong "Thư ký Kim sao thế?".

Hôm nay, nhà sản xuất bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Thư ký Kim sao thế đã cho phát hành hình ảnh mới của Lee Young Joon (Park Seo Joon) cùng Kim Mi So (Park Min Young) trong phân cảnh đến thăm một nhà hàng do cô bạn thân của Young Joon đang điều hành (nữ diễn Jung Yoo Mi thủ vai).

Khi vừa mới bước đến trước nhà hàng, chàng Phó Tổng Lee Young Joon liền nở nụ cười ngọt ngào, thân thiện, trong khi Kim Mi So có một chút bối rối, ngạc nhiên vì trước đó cô không biết rằng bạn của người yêu lại là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi như vậy.

Jung Yu Mi chào đón cặp đôi với nụ cười ấm áp và chủ động bắt tay cùng Kim Mi So. Có vẻ như đây là lần đầu tiên, Kim Mi So cảm thấy ghen tỵ và cô không thể kiểm soát được nét mặt của mình.

Nhóm sản xuất của bộ phim nhận xét: “Trước hết, chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến nữ diễn viên Jung Yu Mi vì cô ấy đã vui vẻ đồng ý xuất hiện với tư cách là một khách mời đặc biệt. Những hành động của nhân vật này sẽ gây ra sự căng thẳng, ghen tuông mà dễ thương giữa đôi tình nhân họ Park”. 

Các nhân viên nói thêm: “Chúng ta sẽ có cơ hội thấy được Park Min Young thể hiện một màn ăn giấm chua dễ thương nhất trong cả bộ phim. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể thấy thêm những cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi Park - Park”. Mời các bạn đón xem tập 14 của Thư ký Kim sao thế vào lúc 9h30 (KTS) tối nay, trên kênh tvN.

Thông tin phim “What’s Wrong With Secretary Kim”

Tên tiếng Việt: “Thư ký Kim sao thế”

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Park Joon Hwa

Biên kịch: Baek Sun Woo, Choi Bo Rim

Nguyên tác: tiểu thuyết “Kimbiseoga Wae Geureolgga” (Thư ký Kim sao thế) của Jung Kyung Yoon

Số tập - Thời lượng: 16 tập - 60 phút/tập

Bắt đầu phát sóng: ngày 6 tháng 6 năm 2018

Thời gian phát sóng: 21h30 (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN

Diễn viên:

Park Min Young (Kim Mi So),

Park Seo Joon (Lee Yeong Joon),

Lee Tae Hwan (Lee Sung Yeon),

Pyo Ye Jin (Kim Ji Ah),

Kim Hye Ok (Mrs. Choi - mẹ của Yeong Joon),

Kim Byung Ok (Chủ tịch Lee - cha của Yeong Joon),

Kang Ki Young (Park Yoo Shik),

Và các diễn viên Kang Hong Suk (Yang Cheol - thư ký của Yeong Joon), Hwang Chan Sung (Go Gwi Nam), Kim Ye Won (Sul Ma Eum - thư ký của Yoo Shik), Lee Yoo Joon (Jung Chi In), Hwang Bo Ra (Bong Se Ra), Kim Jung Woon (Park Joon Hwan), Lee Jung Min (Lee Yeong Ok), Hong Ji Yoon (Oh Ji Ran), Park Byung Eun (Park Byung Heon).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất