Phim Ảnh

Tập 14 'Hạnh phúc trong tầm tay': Sau nụ hôn ướt át, Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn nhau về khách sạn để…

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay" khiến khán giả xôn xao khi tung ra tập 14 có tình tiết nhân vật của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba hôn nhau thắm thiết.

Trailer phim “Hạnh phúc trong tầm tay” – (tên quốc tế: “Love Designer”).

Trong những diễn biến của tập mới, Chu Phóng đã cùng Tần Thanh đến một địa điểm đặc biệt để tìm hiểu thêm về các gian hàng thời trang cũng như những loại vải khác nhau.

Họ cùng gọi Vũ LâmThần Đông đến để tham gia cuộc vui nhằm chọc người bạn của mình. Cả hai người bạn đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ cùng nhau lên trang cá nhân, khiến Tống Lẫm thấy được và anh đã vô cùng tức giận, đến mức Lạc LạcTiểu Địch còn cảm nhận được.

Ngay lập tức, Tống Lẫm gọi điện cho Vũ Lâm để khai thác thêm thông tin, nhưng tất cả những gì anh nhận được chỉ là nỗi lo lắng khi biết rằng Chu Phóng đang đi một mình với Thần Đông.

Tối hôm đó, Chu Phóng đã cùng Thần Đông ngắm pháo hoa trên cầu. Đó cũng chính là cơ hội để Thần Đông tỏ tình với cô. Tuy nhiên, cô đã thẳng thừng từ chối và thừa nhận tình cảm của mình với Tống Lẫm.

Ngay lúc đó, Tống Lẫm đã xuất hiện phía sau, kéo tay Chu Phóng và trao cho cô một nụ hôn vô cùng ngọt ngào, dưới bầu trời sáng rực pháo hoa, và cả sự buồn bã, sững sờ của Thần Đông.

Sau đó, cả hai đã cùng nhau về khách sạn và có vẻ như Tống Lẫm đã thuê căn phòng ngay cạnh Chu Phóng. Sau khi tắm rửa và uống rượu, cả hai lại nhớ về nhau, và quyết định mở cánh cửa ngăn cách hai căn phòng khi còn khoác trên người bộ áo choàng tắm…

Hôm sau khi trở về công ty, Tống Lẫm lại phải đối mặt với những áp lực hàng ngày, đặc biệt là đối với Giám đốc Tô Dữ Sơn, khi hắn đã phát hiện được việc Tống Lẫm đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là chuyện kho bãi ở hải ngoại. Sau đó, Dữ Sơn cũng đe dọa rằng nếu Tống Lẫm không buông bỏ những gì anh đang theo đuổi, chắc chắn hắn sẽ không để yên.

Về phía Vũ Lâm, anh vô tình phát hiện được trong công ty có nội gián, và đó không ai khác chính là Giám đốc Trần, người thân cận nhất với Tống Lẫm.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/05, lúc 20h00 mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh phát phim trực tuyến, bao gồm Tencent, IQiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất