Phim Ảnh

Tạm quên Bạch Thiển - Dạ Hoa đi, 'Tam sinh tam thế' vẫn còn quá nhiều cặp đôi khiến bạn phát cuồng

Angel Vũ
Chia sẻ

Ngoài Bạch Thiển - Dạ Hoa, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vẫn còn những cặp đôi phụ mang gam màu khác biệt, tạo nên bức tranh tình yêu nhiều cảm xúc trên màn ảnh.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Đường Thất Công Tử đang ngày càng thu hút người xem, không chỉ vì nội dung phim kịch tính ly kì mà còn bởi sự kết hợp ăn ý của các cặp diễn viên. Nổi bật nhất là cặp đôi Bạch Thiển - Dạ Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình thủ vai chính. Câu chuyện tình yêu trải dài suốt ba kiếp của con gái Bạch Đế Tộc Hồ Ly và chàng thái tử Thiên Cung đang trở thành mối quan tâm của hàng triệu khán giả.

Nếu như tình yêu của Bạch Thiển - Dạ Hoa là sự sắp đặt của duyên kiếp, cho dù trải qua đời đời kiếp kiếp vẫn có duyên phu thê thì 6 cặp đôi phụ của Tam sinh tam thế cũng không hề kém cạnh gì. Mỗi một cặp đôi đều mang một màu sắc riêng biệt, tái hiện trọn vẹn những mối tình trong nguyên tác lên màn ảnh.

Đông Hoa Đế quân - Bạch Phượng Cửu : Tuổi tác không phải là vấn đề

Dù cách nhau đến hàng vạn tuổi nhưng không phải vì thế mà cặp đôi Đông Hoa - Phượng Cửu trở nên chênh lệch. Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đế cơ Hồ Ly tộc đã từng được Đông Hoa Đế quân (Cao Vỹ Quang) cứu mạng, từ đó nảy sinh lòng ái mộ. Nàng theo Đế quân đến Cửu Trùng Thiên, lấy lý do muốn báo ân mà ngày ngày ở bên cạnh để bầu bạn. Dù rất nhiều người khuyên nàng vị Đế quân này vốn từ lâu đã nhìn thấu hồng trần, đã sớm không còn bị vướng bận thất tình lục dục nhưng Phượng Cửu vẫn nguyện ở bên cạnh Đế quân.

“Từ khi cha ngươi còn chưa ra đời, Đông Hoa Đế Quân đã là chủ nhân của thiên địa này rồi”

Về phía Đế quân, người hết lòng bảo vệ Phượng Cửu, từng bị thương, suýt tổn hại đến cả sinh mệnh vì nàng. Người vì muốn giúp Phượng Cửu báo ân, quyết định hạ phàm lịch kiếp nếm trải sáu nỗi khổ của đời người. Thời gian ở phàm giới người đã trải qua kiếp phu thê với Phượng Cửu,cũng coi như đã hoàn tất tâm nguyện báo ân của Phượng Cửu.

Đông Hoa - Phượng Cửu ân ái bên nhau

Đông Hoa - Phượng Cửu hiện là cặp đôi được nhiều người yêu thích nhất, vượt cả cặp chính Bạch Thiển - Dạ Hoa. Nếu như theo tiểu thuyết, cặp đôi sẽ có một kết thúc viên mãn, sinh hạ được em bé Cổn Cổn. Các fan nếu muốn tìm hiểu thêm về Đông Hoa - Phượng Cửu có thể đọc bộ tiểu thuyết “Tam sinh tam thế Chấm Thượng Thư”.

Chiết Nhan - Bạch Chân: Chuyện tình nam - nam bên rừng đào mười dặm

Bạch Chân (Vu Mông Lung) - con trai thứ tư của Bạch Cửu vỹ Hồ đế Thanh Khâu, là mỹ nam đẹp nhất tứ hải bát hoang, ngay từ nhỏ đã dính lấy Chiết Nhan (Trương Trí Nghêu). Vì hai nhà có giao tình từ lâu nên Bạch Chân từ lúc mới đầy tuổi đã dính với Thượng Thần Chiết Nhan, thường xuyên trú tại rừng đào 10 dặm.

Dù trong phim không trực tiếp nhắc đến mối quan hệ của hai người nhưng fan không ít lần khóc thét vì những câu thoại “lấp lửng” liên quan đến cặp đôi này. Mẹ của Bạch Chân nhìn thấy con trai và Chiết Nhan dính như hình với bóng cũng đã từng cảm thán: “Đứa con trai ta suốt ngày quanh quẩn bên ngài như vậy, lẽ nào ngài không thấy phiền sao”. Đáp lại lời cảm thán ấy Chiết Nhan cười nói: “Không có hắn ở bên ta chắc ta sẽ cô quạnh lắm”.

Bất cứ ai cần tìm Bạch Chân, chỉ cần đến rừng đào mười dặm của Chiết Nhan là sẽ thấy

Mặc dù là phim ngôn tình nhưng những tình tiết, câu thoại của cặp đôi nam nam này luôn được các fan đam mỹ hứng thú, đây cũng chính là một trong những đặc điểm giúp Tam sinh tam thế bản truyền hình luôn giữ được mức rating cao.

Ly Kính - Huyền Nữ: Chạy theo tình yêu đến mức mù quáng

Một người là Dực quân Ly Kính (Trương Bân Bân), một người là Dực Hậu Huyền Nữ (Chúc Tự Đan), tuy thân phận địa vị cao quý nhưng cả đời lại không thể có được người mình yêu thương.

Dực quân Ly Kính cả đời không quên được Bạch Thiển

Cả đời Ly Kính chỉ yêu một người là Bạch Thiển, nhưng hắn ta không tin tưởng vào tình yêu của Bạch Thiển dành cho mình, lại bị Huyền Nữ dùng ma thuật mê hoặc, nên đã phản bội chính người mình yêu.

Dực Hậu Huyền Nữ vì tình yêu mà phản bội cả Thiên tộc

Huyền Nữ lại chỉ yêu một mình Ly Kính, vì Ly Kính mà hy sinh cả gia đình, trộm Trận Đồ pháp hại Côn Luân Hư, trở thành phản đồ Thiên tộc. Dùng biết bao khổ nhục kế chỉ hy vọng Ly Kính ở bên cạnh mình, nhưng cuối cùng vẫn không thể làm Ly Kính hồi tâm chuyển ý, lại tự hại bản thân dùng thuật cấm nên đứa con mới sinh ra đã chết.

Hai kẻ luôn theo đuổi chấp niệm, suy cho cùng không bao giờ đạt được hạnh phúc. Cặp đôi “gian phu dâm phụ” Ly Kính - Huyền Nữ tuy được bầu là “Cặp đôi phản diện bị ghét nhất” nhưng vẫn lấy được nhiều tình thương từ phía người xem.

Nhị Hoàng tử Tang Tịch - Thiếu Tân: Nhất kiến chung tình

Nhị Hoàng tử Tang Tịch (Vương Nhược Lân) - con trai thứ hai của Thiên quân, từng được ban hôn với Thanh Khâu Bạch Thiển. Còn Thiếu Tân (An Duyệt Khê) là một con xà tinh, được Bạch Thiển cứu giúp, thu nhận làm tì nữ. Ai ngờ đâu trong một lần Tang Tịch đến Thanh Khâu tìm Bạch Thiển lại phải lòng tì nữ của nàng, nhất quyết đòi hủy hôn với Bạch Thiển để cưới Thiếu Tân về làm vợ. Vì chuyện này làm mất mặt Bạch Thiển trước tứ hải bát hoang, khiến Thiên quân vô cùng tức giận, Thiên quân đầy Nhị hoàng tử Tang Tịch xuống làm Bắc Hải Thủy Quân, đồng thời không công nhận Thiếu Tân là dâu của Thiên tộc.

Tình yêu ngang trái của Tang Tịch - Thiếu Tân

Tuy phải chịu khổ đày và bị tứ hải bát hoang chê cười, vậy nhưng cuộc sống của Tang Tịch - Thiếu Tân vẫn rất hạnh phúc, Thiếu Tân đã sinh cho Nhị Hoàng tử bốn em bé kháu khỉnh. Cặp đôi này được lựa chọn là cặp đôi hạnh phúc nhất của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Tam hoàng tử Liên Tống - Thành Ngọc: Tình cũ không rủ cũng tới

Ai cũng biết Tam hoàng tử Liên Tống ( Lý Đông Hằng ) và Thành Ngọc đã từng có thời gian yêu nhau, nhưng không ai biết vì lý do gì mà họ chia tay. Cặp đôi này sau khi chia tay vẫn rất vui vẻ, thậm chí thỉnh thoảng còn bông đùa trêu chọc.

Thành Ngọc là một thượng tiên có tính tình vui vẻ, tự do, phóng khoáng, nàng đã nhiều lần giúp đỡ Bạch Phượng Cửu chinh phục trái tim Đế quân. Liên Tống cũng vậy, chàng cũng là người có tính cách tự do và có phần hơi đa tình, là một người luôn sẵn sàng đưa cho Thái tử Dạ Hoa những lời khuyên hữu ích nhất. Chính có lẽ vì điểm đặc biệt trên tính cách hai con người này mà các fan luôn mong muốn họ sẽ quay về với nhau, trở thành cặp đôi hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu trên Thiên Cung này.

Gặp nhau là như nước với lửa

Mỗi cặp đôi sở hữu một màu sắc riêng biệt khác nhau,nhưng đều góp phần tạo nên một mảnh ghép của Tam sinh tam thế. Vậy theo bạn, bạn thích cặp đôi nào nhất ? Hãy cũng đón xem Tam sinh tam thế thập lý đào hoa phát sóng 2 tập/ngày (riêng thứ 7 là 1 tập). Để theo dõi và tìm hiểu các thông tin về những bộ phim Trung Quốc, độc giả có thể truy cập vào Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất