Phim Ảnh

Sức hút khó cưỡng của Strong Woman Do Bong Soon từ những tập đầu tiên

Phương Thảo
Chia sẻ

Nhờ kịch bản độc đáo, đáng yêu nhưng không kém phần kịch tính, Strong Woman Do Bong Soon được kì vọng sẽ trở thành một “siêu phẩm” của đài truyền hình cáp jTBC.

Strong Woman Do Bong Soon là dự án phim mới của nhà đài jTBC, kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng có sức mạnh hơn người Do Bong Soon, chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk và Guk Doo - một cảnh sát chính trực, lạnh lùng. Bộ phim đã có một khởi đầu thuận lợi với rating 4,04% ở tập đầu tiên và 5,7% ở tập thứ hai - con số rating không nhỏ đối với một đài truyền hình cáp như jTBC.

Nhân vật độc đáo

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của Strong Woman Do Bong Soon là cách xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo, khác người. Không làm nổi nhân vật chính trên cái nền nhạt nhòa của các nhân vật khác như những drama thông thường, bộ phim tạo ra tính cách đặc biệt tuyệt đối cho cả cặp đôi chính và nam phụ. Chính vì thế, ba nhân vật này đều có phần lập dị so với mọi người xung quanh.

Nam chính An Min Hyuk là người thừa kế tập đoàn, giám đốc của một công ty game nổi tiếng. Không bao giờ tuân theo bất cứ quy định nào, anh luôn cho rằng cách làm việc của cảnh sát quá chậm chạp và cứng nhắc. Thậm chí, ngay cả khi bị đe dọa, rình rập bởi kẻ thù, Min Hyuk không nhờ đến sự can thiệp của pháp luật mà tự mình giải quyết. Chính điều này là nguyên nhân khiến nam chính thuê cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon làm vệ sĩ cho riêng mình.

Anh chàng giám đốc An Min Hyuk

Không chỉ xây dựng hình tượng nhân vật đặc biệt, Strong Woman Do Bong Soon còn đặt các nhân vật của mình vào hai cực tính cách trái ngược nhau. Nếu Min Hyuk là một giám đốc đầy thị phi thì nam phụ Guk Doo là một cảnh sát chính trực, nghiêm túc và hết mình trong công việc. Tuy nhiên, chính sự ngay thẳng này cũng biến anh trở thành một kẻ lập dị, khác người tại đồn cảnh sát mà anh làm việc.

Biểu cảm thường thấy của Guk Doo

Kẹt giữa hai chàng trai kì lạ là Do Bong Soon - cô gái có sức mạnh phi thường ngay từ khi mới sinh ra. Lúc mới lọt lòng, nữ chính đã… đấm vào mặt bác sĩ, lớn hơn một chút, cô nàng làm móp đầu chiếc xe ô tô bắt cóc mình một cách dễ dàng. Thậm chí, anh chàng thư kí của An Min Hyuk đã bị gẫy xương chậu sau khi chơi chọi gà với Bong Soon. Tuy khỏe là vậy, cô luôn phải tìm cách che giấu khả năng của bản thân, đặc biệt là trước mặt cậu bạn thân Guk Doo - người mà cô thầm thích.

“Chiến tích” của Bong Soon khi còn nhỏ

Mối quan hệ rắc rối thú vị giữa các nhân vật

Strong Woman Do Bong Soon không để khán giả phải đợi lâu khi ba nhân vật chính chạm mặt ngay từ những cảnh đầu tiên. Không chỉ vậy, tình huống mà họ gặp nhau cũng đặc biệt không kém: Bong Soon phải vào đồn cảnh sát của Guk Doo sau khi khiến 7 tên côn đồ trọng thương, còn nhân chứng chính là anh chàng giám đốc thị phi An Min Hyuk.

Bong Soon khiến tên côn đồ gẫy xương

Ba nhân vật gặp nhau tại đồn cảnh sát

Bộ phim càng trở nên thú vị, hài hước khi An Min Hyuk thuê Bong Soon làm nữ vệ sĩ riêng với nhiệm vụ theo sát, bảo vệ anh mọi lúc, mọi nơi. Trong khi đó, Do Bong Soon vô tình trở thành nhân chứng một vụ án của cậu bạn thân Guk Doo. Không biết đến khả năng đặc biệt của cô, Guk Doo đã cử một cảnh sát đến bảo vệ Bong Soon - nhân chứng có khả năng bị sát hại. Chính vì thế, không chỉ có nữ chính “kè kè” bên mình, An Min Hyuk còn có thêm một cái đuôi nữa: cảnh sát Choi - vệ sĩ của vệ sĩ.

Do Bong Soon và màn vật tay với giám đốc

Nữ chính là người chứng kiến cảnh tên sát nhân bắt cóc nạn nhân tại bệnh viện

Những rắc rối thú vị của bộ ba này được đẩy lên cao trào ở cuối tập 2 khi cảnh sát Choi bị kẻ thù của An Min Hyuk làm bị thương. Lo lắng cho Bong Soon, Guk Doo vội vàng chạy đi tìm cô. Trong lúc đó, cô nàng mạnh mẽ đang “an tọa” tại nhà An Min Hyuk sau khi nam chính nài nỉ cô ở lại cho anh… đỡ sợ.

Bên cạnh đó, trong khi Bong Soon vẫn đơn phương cậu bạn lạnh lùng Guk Doo thì khán giả đã nhận ra những “dấu hiệu cảm nắng” đáng yêu từ phía anh chàng giám đốc An Min Hyuk khi luôn quan tâm, trêu chọc cô nàng vệ sĩ của mình.

Bong Soon khi nhìn thấy Guk Doo

An Min Hyuk chăm chú quan sát nữ chính

Những tình tiết li kỳ, gay cấn

Strong Woman Do Bong Soon không chỉ tạo nên sức hút bởi sự đáng yêu, hài hước mà còn khiến khán giả “thót tim” vì những tình tiết gay cấn, kịch tính. Là người thừa kế tập đoàn, giám đốc công ty game nổi tiếng, An Min Hyuk phải chịu sự ghen ghét, đe dọa từ nhiều thế lực thù địch. Không chỉ bị theo dõi bởi một người bịt mặt, mặc đồ đen, nam chính còn nhận được các cuộc điện thoại và tin nhắn đe dọa thông qua cách xâm nhập hệ thống máy tính.

Về phía Do Bong Soon, những cuộc án mạng xảy ra liên tiếp tại khu vực của cô đã khiến người dân hoảng sợ, cậu bạn thân Guk Doo đau đầu tìm ra thủ phạm còn cô nàng mạnh mẽ vô tình trở thành nhân chứng của vụ án này.

Những cảnh quay khiến người xem thót tim

Vì kịch bản độc đáo, đáng yêu nhưng không kém phần kịch tính, Strong Woman Do Bong Soon được kì vọng sẽ trở thành một “siêu phẩm” của đài truyền hình cáp jTBC. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim và tìm hiểu thông tin về những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất