Phim Ảnh

Sự trở lại của hotboy ‘Hormones’ và bùng phát làn sóng 'phim bromance'

TAL
Chia sẻ

Không chỉ được yêu thích bởi đề tài thể thao đầy kịch tính, "Side by side" còn khiến người xem thích thú với dàn diễn viên ấn tượng và câu chuyện đầy nhân văn.

Nếu đã từng là fan của Hormones hẳn không ai không nhớ đến chàng badboy Pai (Tor thủ vai) với dáng vẻ lạnh lùng và cool ngầu. Đến Side by side, bao nhiêu hình tượng gần như bị phá vỡ, không còn một soái ca đầu đinh, nóng nảy của Hormones, Tor trở thành cậu thiếu niên Yim 18 tuổi mang suy nghĩ của đứa trẻ 6 tuổi và dành trọn tình yêu cho màu hồng. Mọi thứ của cậu đều phải hồng từ đầu đến chân, áo hồng, quần hồng, băng đô hồng, giày hồng, túi đeo hồng và cả tường nhà cũng phải trang trí màu hồng mới thỏa lòng cậu.

Trailer phim Side by side.

Đừng vội nản trước tạo hình có phần “gái tính” của anh vì chỉ cần vài phút thôi, chứng kiến sự nhắng nhít, điệu bộ làm nũng cùng điệu nhảy “vểnh mông” đặc biệt, tin chắc bạn sẽ xiêu lòng anh chàng Yim đáng yêu này ngay tắp lự.

Áo hồng và băng đô hồng yêu thích của Yim

Áo hồng luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của Yim

Điệu nhảy thương hiệu của P'Yim

Sánh đôi cùng Yim là cậu em trai Dong (Sky thủ vai). Hai anh em đều được mẹ Dong - dì Teng truyền cho niềm đàm mê với bộ môn cầu lông từ bé và nuôi mộng trở thành những vận động viên xuất sắc nhất. Tuy nhiên, với căn bệnh tự kỷ, Yim dù có thiên bẩm thể thao nhưng lại gần như không thể khống chế cảm xúc của mình. Dong luôn nhận nhiệm vụ chăm sóc anh trai và đồng thời trở thành người duy nhất có thể kìm hãm những cơn tức giận của Yim. Không gì cao siêu ở đây cả, chỉ cần một cái ôm, một cái xoa đầu hay chỉ một bài hát đã tức khắc xoa dịu “cơn thịnh nộ” của Yim.

Dong làm dịu cơn giận của Yim trên sân tập

หันหลังมาทำตาลุกวาว

พี่ยิมลายตัวนั้น โด่งเห็นมันซมซานเหลือทน วันนึงพี่ยิมเปียกฝนไหลลงจากบนหลังคา #น้องปลอบพี่ชายออทิสติก #เป็นซีนที่สุดมากกก TTTTTTT #น้ำตาแตก #projectStheseries #SidebySide ทุกวันเสาร์ 21.45 น. #GMM25 Project S The Series

Người đăng: GMM25Thailand vào 15 Tháng 7 2017

Bài hát Dong dỗ dành anh trai

Một cậu bé tuổi thành niên như Dong lại phải “dính chặt” với anh trai mỗi ngày, phải nhường nhịn anh, phải ăn món xúc xích mà Yim thích thay cho món thịt muối cậu muốn hay việc chứng kiến người mẹ của cậu luôn thiên vị anh trai hơn là điều không hề dễ chịu. Ngay cả điều ước duy nhất vào ngày sinh nhật là được trở thành vận động viên độc lập của cậu cũng không được chấp thuận chỉ vì… “ai sẽ chơi cầu với anh Yim?”.

Bao nhiêu đấy phẫn uất, bao nhiêu đấy ganh tị có khiến Dong trở mặt ghét Yim? Có thể đã từng nảy ra đâu đó trong suy nghĩ để rồi dăm lần bày tỏ thái độ nhưng Dong lại chưa từng ghét bỏ anh trai. Hình ảnh cậu nhóc luôn quan tâm và mềm lòng trước Yim khiến mọi người phải cảm động.

Dong luôn thắt dây giày hộ Yim ngay cả khi chạy bộ hay trên sân tập

Dong và Yim cùng chia sẻ chung một giường.

Chiếc bánh kem bất ngờ của Yim tặng Dong vào sinh nhật cậu.

Bên cạnh những khoảnh khắc Bromance ngọt ngào, Side by side là bộ phim đầy nhân văn khi chọn khai thác đề tài trẻ tự kỉ - một đề tài khá mới lạ cho dòng phim tuổi teen cũng như đòi hỏi khả năng diễn xuất ở mức độ khó hơn so với các thể loại khác. Không phải cứ tỏ ra ngô nghê, la hét là “đạt” mà đòi hỏi diễn viên phải hiểu về căn bệnh này, phải thật sự “sống” trong nhân vật.

Tor đã từng gặp khó khăn ngay từ ngày đầu diễn xuất khi mọi cảm xúc của anh đều bị đánh giá quá “giả” và anh đã phải ở cùng những người tự kỷ trong trung tâm suốt 3 tháng để hiểu được toàn bộ hoàn cảnh sống và thói quen của họ. Trước một trẻ tự kỉ gặp trở ngại giao tiếp, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thực sự trò chuyện và lắng nghe họ. Side by side đã họa cả điều ấy lên phim.

Dù thương con nhưng mẹ Tam (mẹ Yim) lại không thể nào chịu được sự quá quắt của Yim nhưng trái lại, dì Teng lại kiên trì và nhẫn nại với Yim hơn ai hết: từ chức huấn luyện vì Yim, đổi sân tập vì Yim và luôn đặt niềm tin to lớn vào anh. Sự dỗ dành và những nụ hôn của dì Teng đã phần nào chữa lành những cảm xúc sứt mẻ trong Yim.

Mẹ Tam - mẹ của Yim, người luôn dành sự yêu thương âm thầm cho đứa con trai duy nhất.

Dì Teng luôn dành những nụ nhẹ nhàng cho Yim

Side by side hội tụ đầy đủ những yếu tó kịch tích của thể thao, ấm áp của gia đình và ngọt ngào của thứ tình yêu không tên. “Ai cũng có quyền được đam mê, được nỗ lực để thực hiện giấc mơ của mình và tình yêu gia đình là động lực căn cốt chắp cánh cho những giấc mơ đó” là thông điệp mà Side by side muốn truyền tải đến mọi người.

Chỉ vừa lên sóng hai tập nhưng bộ phim đã tạo được tiếng vang trên đất Thái và nhận được tán thưởng về cả nội dung lẫn diễn xuất. Sau thành công của Pai ở Hormones thì nhân vật Yim của Side by side hẳn sẽ trở thành điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của Tor.

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất