Phim Ảnh

Sử dụng hết tất cả mọi chiêu thức, Park Seo Joon sẽ cưa đổ được Park Min Young chứ?

Amy
Chia sẻ

Trong tập 2 mới lên sóng của "What's Wrong with Secretary Kim", Park Seo Joon vì muốn giữ Kim Mi So lại mà không tiếc công thử hết mọi loại tuyệt chiêu yêu đương.

Nối tiếp tập trước của phim What's Wrong with Secretary Kim, sau khi một lần nữa được nghe về nguyện vọng muốn nghỉ việc để kết hôn của Kim Mi So (Park Min Young), Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã bất ngờ cầu hôn cô. Đáp lại lời bày tỏ có phần đột ngột này trong đầu Kim Mi So chỉ bật ra một suy nghĩ duy nhất rằng anh boss của mình có phải đang say nên mới nói nhăng nói cuội vậy không. Thế là cô nàng đã không ngại ngần xán lại gần để xác nhận, làm cho Lee Young Joon được một phen tưởng bở vì nghĩ cô sẽ làm gì mình.

Tuy rằng xác nhận được Lee Young Joon hoàn toàn tỉnh táo khi cầu hôn mình nhưng Kim Mi So vẫn kiên quyết từ chối:”tôi chỉ muốn sống một cuộc sống như những người bình thường khác, muốn kết hôn và sinh con một người đàn ông bình thường mà thôi”.

Vừa tiễn được anh boss phiền phức đi thì thư ký Kim của chúng ta lại phải đón cô người yêu hờ của anh chàng đến tìm. Nhìn vẻ mặt nhất định muốn có được trái tim của Lee Young Joon của cô gái trê, Kim Mi So đành tốt bụng nhắc nhở cô nàng một chút. Rằng Phó chủ tịch của chúng ta không thể yêu đương bất cứ ai vì anh chàng quá là yêu thích bản thân mình, trong mắt Lee Young Joon không có một người nào có thể xứng với anh chàng cả.

Trong khi đó sau khi bị cấp dưới từ chối phũ phàng lời cầu hôn của mình, Lee Young Joon ngay lập tức phi xe đến nhà bạn thân là Park Yoo Sik (Kang Ki Young) để xin ý kiến. Nhìn thấy bạn mình cố chấp làm nhiều chuyện chỉ vì muốn níu chân một cô thư ký như thế Park Yoo Sik đã hỏi rằng có phải Lee Young Joon thích thư ký Kim không. Đáp lại câu hỏi hóc búa này Lee Young Joon vẫn một mực khẳng định rằng mình cần Kim Mi So, là vì không có ai làm việc hợp với anh hơn ngoài cô.

Ngày hôm sau thư ký mới đi làm và Kim Mi So bắt đầu bàn giao công việc của mình cho cô. Trong khi chỉnh đốn lại giấy tờ bất giác Kim Mi So lại nhớ về những ngày đầu mới làm việc với Lee Young Joon. Khi đó vì cô còn trẻ chưa va chạm nhiều nên không thể tránh khỏi những lúc phạm sai lầm. Và vì thế mà cô cũng đã nếm không ít trái đắng từ vị boss khó chiều của mình.

Tối ngày hôm đó Kim Mi So đã đề nghị cả phòng đi liên hoan để chào mừng thư ký mới đến gia nhập bộ phận. Cả nhóm chắc sẽ có được một buổi ăn uống vui vẻ ra trò nếu không phải giữa chừng Lee Young Joon bất chợt tìm đến. Nguyên do để cho vị phó chủ tịch đích thân ngự giá xuống hòa mình với nhân viên như thế chắc chắn chỉ có thể là đến lấy lòng thư ký Kim rồi. Dù lúc bắt đầu bầu không khí có chút hơi gượng gạo thế nhưng sau cùng tất cả cũng đã vui vẻ tận hưởng buổi liên hoan cùng nhau.

Sau khi đưa Kim Mi So về nhà, Lee Young Joon lại một lần nữa mở lời đề nghị với cô. Nhưng lần này không phải là đề nghị kết hôn mà là lời đề nghị hẹn hò. Khác với lần trước lần này Kim Mi So đã không vòng vo mà từ chối thẳng thừng trực tiếp bằng câu nói bất hủ: “Rất tiếc Phó chủ tịch không phải là mẫu người tôi thích”. Mấy lời này không khác gì gáo nước lạnh dội thẳng vào lòng kiêu hãnh của Lee Young Joon.

Cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương sâu sắc nên vị phó chủ tịch của chúng ta đã không về ngay mà đứng dưới nhà của Mi So để nhắn tin chất vấn cô. Đối mặt với màn lên cơn này của boss, Kim Mi So cũng phừng phừng tức giận nên không kiềm chế được mà nhắn tin thẳng thắn với anh. Rằng thời gian qua cô đã khổ sở thế nào, rằng Lee Young Joon chỉ là một con người ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình.

Không biết có phải vì những lời này không mà từ ngày hôm sau Lee Young Joon bắt đầu thờ ơ và lạnh lùng với Kim Mi So. Anh còn mở lời sẽ đồng ý để cô ra đi với điều kiện cô phải ở thêm một tháng đào tạo cho thư ký mới. Nhận thấy anh chàng có vẻ đang giận dỗi mình nên Kim Mi So đã cố tình muốn dàn hòa song vẫn bị anh ngó lơ. Thậm chí anh còn trách cứ cô trước mặt người khác.

Có lẽ đến đây hẳn nhiều người sẽ nghĩ Lee Young Joon đã buông tay Kim Mi So. Rất tiếc là không phải như vậy đâu, anh chàng chỉ là đang chơi chiêu trò tâm lý với cô mà thôi. Và có vẻ như Lee Young Joon đã thành công vì Kim Mi So bắt đầu thấy bất an cùng khó chịu mỗi khi anh không thèm để ý đến cô.

Trước mặt thì vậy nhưng sau lưng Lee Young Joon đã cho người bí mật điều tra sở thích của Kim Mi So. Dù trước mặt Park Yoo Sik anh chàng rất mạnh mồm khẳng định rằng mình sẽ không làm mấy điều ngớ ngẩn này cho cô. Thế nhưng cuối cùng anh chàng vẫn làm thật! Ôi vị boss trong truyền thuyết của chị em chính là đây chứ đâu nữa.

Liệu rằng trước tấm thịnh tình của Lee Young Joon, Kim Mi So sẽ dao động chứ? Anh chàng phó chủ tịch của chúng ta sẽ còn phải chịu cô thư ký của mình phũ phàng đến bao giờ đây? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN vào các tuần tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất