Phim Ảnh

Song Joong Ki làm MC MAMA 2018 bên cạnh Park Bo Gum và Jung Hae In - IU đóng phim mới của hai chị em nhà Hong?

Theo Koreaboo & Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Joong Ki đã được xác nhận sẽ dẫn chương trình MAMA năm 2018 được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 14 tháng 12, và cũng là năm thứ hai liên tiếp của anh ấy đảm nhận vai trò này. IU sẽ đóng phim mới của Hong Sisters?

Nam diễn viên Song Joong Ki đã được xác nhận sẽ dẫn chương trình MAMA năm 2018 được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 14 tháng 12, và cũng là năm thứ hai liên tiếp của anh ấy đảm nhận vai trò này. Trước khi thông báo này, đã có tin tức phát hành rằng Park Bo Gum sẽ dẫn dắt MAMA FANS’ CHOICE năm 2018 tại Nhật Bản, làm cho đây trở thành năm thứ hai liên tiếp của anh ấy đảm đương vị trí này tại chương trình.

Song Joong Ki

Nam diễn viên Jung Hae In cũng đã được xác nhận làm MC cho MAMA PREMIERE năm 2018 tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, Song Joong Ki đã dẫn dắt thành công sự kiện MAMA năm ngoái tại Hồng Kông với kỹ năng chủ trì tuyệt vời và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Người hâm mộ đang mong đợi sự xuất hiện của Song Joong Ki trong sự kiện sắp tới tại Hồng Kông vì đây sẽ là lần đầu tiên trong một thời gian dài kể từ khi anh ấy xuất hiện trước người hâm mộ và nó đến trước bộ phim mới của anh ấy, Asadal Chronicles, dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào năm tới.

MAMA 2018 sẽ được tổ chức tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) tại Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 12, Saitama Super Arena ở Nhật Bản vào ngày 12/12 và AsiaWorld-ExpoArena ở Hồng Kông vào ngày 14/12.

Vào ngày 4 tháng 12, có tin rằng IU đã được chọn cho một bộ phim mới của hai biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran, thường được gọi là Hong Sisters.

IU

Đáp lại, cơ quan của cô nhận xét: “Đúng là IU đã nhận được đề nghị tham gia dự án mới của các nhà văn Hong Jung Eun và Hong Mi Ran”, họ nói thêm, “Cô ấy đã nhận được kịch bản không chỉ cho bộ phim này mà còn nhiều bộ phim truyền hình khác gần đây, vì vậy không có gì được xác nhận”.

Hong Sisters đã được biết đến với việc tạo ra các hit bao gồm You're Beautiful, My Girlfriend is Gumiho, The Greatest Love, Master's SunHwayugi. Bộ phim sắp tới của họ sẽ được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan, người đã dẫn dắt các dự án như DoctorsWhile You Were Sleeping.

Bộ phim mới này có khả năng phát sóng trên tvN.

Chia sẻ

Theo

Koreaboo & Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất