Phim Ảnh

Son Ye Jin chủ động nắm tay Jung Hae In, chuyện tình chị em chính thức bắt đầu?

Amy
Chia sẻ

Trong tập 3 của phim “Pretty sister who buys me food”, cuối cùng Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) cũng đã phải lòng Seo Jun Hae(Jung Hae In) rồi!

Cuối tập phim Pretty Noona Who Buys Me Food hôm trước, Kyu Min, gã bạn trai cũ bắt cá hai tay của Yoon Jin Ah đã tìm đến nhà theo lời mời của bố mẹ cô. Lúc đầu khi chưa biết được chuyện xấu xa mà hắn ta làm thì bố mẹ Jin Ah vẫn rất vui vẻ chiêu đãi hắn. Thế nhưng sau khi nhìn thái độ kì lạ của con gái mẹ Jin Ah đã lờ mờ nhận ra vấn đề. Sau đó hai bên xảy ra xô xát với nhau và đúng lúc đó thì Seo Jun Hae tình cờ tìm đến. Nhìn thấy anh, Kyu Min liền làm ầm lên rằng chính Jun Hae là bạn trai mới của Jin Ah và cô cũng chả tốt đẹp gì khi cũng đã bắt cá hai tay. Nhìn thấy hắn lôi kéo người trong mộng Seo Jun Hae liền nổi điên lên và kéo hắn ra ngoài. Đầu tiên thì em trai của Jin Ah còn dàn hòa hai người nhưng sau khi biết được sự thật về Kyu Min thì cậu đã đuổi hắn đi.

Ngày hôm sau tình cờ khắp nhau trên đường đi làm Jin Ah đã chào hỏi và gửi lời cảm ơn đến Jun Hae về chuyện tối qua. Thế nhưng anh lại dửng dưng và ra vẻ lạnh lùng với cô. Hóa ra là vì tối qua nhìn thấy cô ăn diện xinh đẹp khi ở bên bạn trai cũ như thế nên Jun Hae đã ăn giấm chua nghĩ rằng cô vẫn muốn quay lại với người yêu cũ. Dù cho Jin Ah ra sức giải thích nhưng kết cục thì anh chàng vẫn giận dỗi và bỏ đi trước.

Tiếp đó bạn trai cũ của Jin Ah lại mặt dày chạy đến chỗ bạn của cô là Seo Kyung Son để nhờ vả nói giúp. Tình cờ thì Kang Se Young (Jung Yoo Jin) người đang để ý đến Seo Jun Hae cũng đang ở đó và cô đã nói lại chuyện này anh. Vì đang bực mình nên khi nghe lời đề nghị đi club của Se Young, Jun Hae đã đồng ý ngay.

Trong khi đó Jin Ah nghe tin Kyu Min lại đến làm phiền bạn mình nêncô liền tìm đến với ý định dứt khoát mọi chuyện. Nhìn bộ dạng cố chấp đến thảm thương của hắn cô càng thêm chán ghét và muốn chấm dứt hết mọi thứ. Nhưng mà dù cho Jin Ah nói đến thế nào thì Kyu Min vẫn quyết tâm là sẽ không buông bỏ cô.

Sau khi về đến nhà Yoon Ji Ah liền dọn dẹp hết những món đồ liên quan đến cuộc tình cũ và đem đi vứt hết. Nghe thấy được chuyện này từ cuộc nói chuyện điện thoại của chị gái, Seo Jun hae đứng ngồi không yên và cuối cùng đã chạy đến nhà Jin Ah. Đến nơi thì thấy cô đang ngồi tha thẩn cùng chiếc ô mà lần trước hai người đã che cùng nhau. Anh liền gặng hỏi có phải hôm trước cô vì muốn gặp anh nên mới tìm đến nhà anh không? Hóa ra trong cái đêm mà Kyu Min làm loạn, Jin Ah vì muốn giải thích mọi chuyện với Jun Hae mà đã tìm đến gặp anh nhưng tiếc là chỉ gặp bạn mình là Kyung Son. Cuối cùng hai người đã dàn hòa và còn đi chơi với nhau suốt buổi tối hôm đó.

Nhờ buổi hẹn hò không chính thức này mà quan hệ của hai người đã tiến lên một bước. Yoon Jin Ah và Seo Jun Hae đều cảm thấy rất hồi hộp khi gặp đối phương nên ra sức chăm chút mọi thứ. Jin Ah thì để ý tới vẻ ngoài hơn mọi ngày, còn anh chàng Jun Hae ranh mãnh vì muốn đưa người thương đi công việc mà còn giở trò đau ốm với sếp để trốn đi.

Dù vậy cả hai vẫn còn rất ngượng ngùng với nhau. Ở giữa hai người dường như có một bức tường vô hình mà không ai dám bước qua trước. Nhất là Seo Jun Hae, dù sao anh cũng là đàn ông thì nên phải tỏ rõ hành động trước nhưng dù cho anh cố gắng mấy lần thì thất bại vẫn hoàn thất bại.

Còn về Jin Ah cô cũng đã bắt đầu lờ mờ xác nhận được tình cảm của mình dành cho Jun Hae. Trong một lần đi chơi có sự có mặt của cả Se Young lẫn đồng nghiệp của Jun Hae, mọi người liền tám chuyện về sở trường lấy lòng phụ nữ của nhau. Khi biết được Jun Hae đang có người trong lòng Kang Se Young liền nói với Jin Ah rằng cô sẽ đẩy nhanh tiến độ tiếp cận anh. Đứng ngồi không yên vì lời nói này Seo Jin Ah liền quyết tâm bật đèn xanh cho Jun Hae bằng cách lén nắm tay anh ở dưới gầm bàn.

Mới chỉ phát sóng đến tập 3 thôi nhưng Pretty sister who buys me food đã cho thấy được sự hấp dẫn không thể nào nói hết. Chuyện tình chị em của Seo Jin Ah và Seo Jun Hae dường như đã đánh trúng tâm lý của chị em phụ nữ gần đây. Tỷ lệ người xem của phim cũng đang tăng lên rất khả quan. Chúng ta hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của phim trên kênh JBTC vào tối thứ sáu, bảy hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất