Phim Ảnh

SNSD Seohyun thấy bình thường khi bị chỉ trích vì vai chính trong 'Thief, Mr. Thief'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Seohyun đã có những chia sẻ thật lòng về vai diễn mới.

Mới đây, thông tin cô nàng em út của nhóm nhạc đình đám SNSD đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim truyền hình dài 50 tập Thief, Mr. Thief của đài MBC khiến nhiều khán giả bất ngờ. Seohyun từ lâu đã khiến khán giả “tâm phục khẩu phục” về nhan sắc tự nhiên và giọng hát cao vút, vậy nhưng riêng về khoản diễn xuất thì vẫn là một vấn đề không được bàn đến nhiều. Các vai diễn của người đẹp 9X từ trước đến nay hầu hết là cameo, xuất hiện lướt qua màn ảnh. Lần gần đây nhất cô nàng có đất diễn tử tế trên màn ảnh là trong phim Moon Lovers thì lại khiến nhiều người bàn luận gay gắt.

Diễn xuất của Seohyun luôn là vấn đề khiến khán giả tranh luận sôi nổi.

Vậy nên với vai diễn nặng đô với thời lượng khá dài này, nhiều người e ngại rằng diễn xuất non tay của Seohyun sẽ kéo tụt chất lượng của cả bộ phim. Trên các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc những ngày qua, làn sóng tranh luận về bộ phim Thief, Mr. Thief đang ngày càng trở nên căng thẳng.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Seohyun cũng trở thành trung tâm chú ý và nhận được vô số câu hỏi. Bản thân nữ ca sĩ xinh đẹp cũng biết mình đang là đề tài nóng hổi của khán giả nên đã có những chia sẻ thật lòng về vai diễn mới. Trái ngược với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, Seohyun khiến mọi người khá ngạc nhiên với những suy nghĩ cứng rắn và rất tự tin.

Hình ảnh Seohyun trên poster phim Thief, Mr. Thief.

“Thành thực mà nói, tôi nghĩ việc chỉ trích là hoàn toàn tự nhiên thôi. Tôi không tham gia nhiều tác phẩm với vai trò diễn viên nên tôi nghĩ mọi người nghi ngờ cũng là chuyện bình thường. Tôi nghĩ tôi cần phải thể hiện bản thân hơn nữa với dự án Thief, Mr. Thief lần này. Điều này khiến bản thân tôi cảm thấy càng có trách nhiệm hơn nữa. Tôi sẽ thật cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ với dự án phim này nên xin khán giả hãy thưởng thức bộ phim với một góc nhìn thoải mái“.

Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng vui vẻ chia sẻ về “cuộc chiến rating” với 2 người chị em khác cùng nhóm là Sooyoung và Yoona (phim của 3 cô gái đều là những tác phẩm được chú ý trong mùa hè năm nay). Theo đó, Seohyun chưa bao giờ đặt nặng chuyện cạnh tranh với những người chị em SNSD. Trước đây cô cũng thường xuyên theo dõi chương trình của các chị, và nếu có điểm gì tâm đăc hay cần góp ý, Seohyun đều nói chuyện thẳng thắn với mọi người. “Chúng tôi đều đã cố gắng hết sức nên tôi mong phim của tất cả mọi người đều thành công”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất