Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 14: Im Soo Jung và Jang Ki Yong chia tay trong nước mắt, điềm báo của một kết thúc buồn?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 14 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee,... đã lên sóng với những tình tiết bất ngờ trong tình yêu của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) tập 14 tiếp nối phân cảnh Song Ga Kyung (Jun Hye Jin) nhận chức CEO, Bae Ta Mi (Im Soo Jung) cùng Cha Hyun (Lee Da Hee) thành công ngăn chặn được hiểm họa của công ty. Cả ba cô gái đều đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng họ lại không hề cảm thấy vui vẻ.

“Anh có thật sự xem tôi như một người hâm mộ không, tôi vô cùng rối bời bởi những cảm xúc không tên này …”

Phim 'Search: WWW' tập 14: Im Soo Jung và Jang Ki Yong chia tay trong nước mắt, điềm báo của một kết thúc buồn?

Từ sau khi biết được tin Seo Ji Hwan sẽ nhập ngũ và thời gian không còn lại bao lâu Cha Hyun trở nên vô cùng buồn bực. Cứ mỗi lần vô tình nhìn thấy bóng dáng của anh lòng cô lại không cầm cự được mà nhớ nhung, mà đau lòng. Chính ở giây phút gần như mất Ji Hwan khỏi cuộc sống Cha Hyun mới nhìn nhận rõ trái tim mình đã thực sự yêu anh mất rồi.

Những tưởng cả hai cứ thế không thể gặp lại nhau nữa cho đến khi Cha Hyun vô tình tìm được điện thoại của Ji Hwan làm rơi. Sau những ngày tránh mặt nhau cuối cùng họ cũng có thể có một cuộc nói chuyện nghiêm túc và chân thành. Ji Hwan đã bộc bạch tình cảm đặc biệt của anh dành cho cô nhưng luôn sợ hãi nếu như bước qua ranh giới giữa người nổi tiếng và fan hâm mộ. Những thứ cần hiểu đã hiểu, tình cảm được xác định Cha Hyun quyết định là người chủ động phá bỏ ranh giới bạn bè trước, sự chủ động của cô đã mở ra chuỗi ngày hạnh phúc mới của cả hai. Họ chính thức hẹn hò.

Cha Hyun nhận ra mình thật sự yêu Seo Ji Hwan.

Cứ ngỡ sẽ không được gặp nhau nữa.

Nhưng cuối cùng lại vì một chiếc điện thoại mà tìm đến nhau.

Cha Hyun chủ động phá bỏ ranh giới và mở ra chuỗi ngày hạnh phúc của cả hai.

“Nếu có một Jung Da In như thế xuất hiện ở tương lai cậu có đảm bảo rằng mình sẽ không dao động không?”

Bae Ta Mi đã bắt gặp Jung Da In chính thức tỏ tình trước Park Mo Gun (Jang Ki Yong), thay vì hành động như bao người bạn gái khác Ta Mi lại chọn cách lặng lẽ tránh mặt. Nhưng cô không ngờ rằng Mo Gun đã kịp nhìn thấy cô và đuổi theo. Anh không thể hiểu được hành động trốn chạy của Ta Mi, cô mới là bạn gái anh người có quyền quản những chuyện tình cảm xung quang nhưng cô lại không làm thế. Mo Gun bắt đầu nghi ngờ tình yêu mà cô đang dành cho anh, liệu có phải là đang tiếp tục chơi đùa hay không.

Cuối cùng sau hàng loạt chất vấn của bạn trai Ta Mi mới thật sự bày tỏ về nỗi lo của mình. Cô biết anh là người theo chủ nghĩa kết hôn nhưng cô thì không, cô lo sợ nếu cứ tiếp tục thì tương lai cô sẽ phải thật sự mất anh. Ta Mi sợ nhiều thứ, sợ cả chính bản thân mình không đủ nghị lực và niềm tin vào tình yêu. Khoảng cách tình yêu giữa họ lại tiếp tục xa dần bởi những trận cãi vã, những lời trách móc làm tổn thương nhau.

Jung Da In bất ngờ tỏ tình cùng Mo Gun nhưng Ta Mi đã nhìn thấy.

Ta Mi chọn cách bỏ đi nhưng đã bị Mo Gun phát hiện.

Cả hai tiếp tục cãi vã lớn.

Tình yêu gần như tan vỡ.

“Chúng ta đã có một tình yêu đầy ý nghĩa mà phải không, như thế là đủ rồi…”

Sau một khoảng lặng để bình tâm suy nghĩ về mối quan hệ, Mo Gun quyết định chủ động tìm Ta Mi để giải quyết chuyện tình đầy trắc trở của mình. Park Mo Gun cuối cùng cũng hiểu được nỗi lo sợ mà bạn gái luôn đắn đo bao lâu, khoảnh khắc anh thấu hiểu cô cũng chính là lúc anh nhận ra cả hai phải thật sự dừng lại. Trái tim biết họ còn yêu nhau ra sao nhưng lý trí hiểu cả hai không thể biến tình yêu thành cái cớ để làm tổn thương nhau thêm nữa. Cứ thế Mo Gun và Ta Mi chia tay trong nước mắt và nỗi tiếc nuối tuôn trào, anh không còn níu giữ và cô cũng chẳng thể quay đầu lại.

Thời điểm Ta Mi đang đắm chìm trong sự đau khổ thì tin vui trong công việc lại đến, Barro cuối cùng cũng thắng Unicon nhưng thật buồn thay nó đã đến không hề đúng lúc với cô. Khi tất cả mọi người đang ăn mừng trên chiến thắng thì Ta Mi chỉ có thể cô đơn nhốt mình trong xe mà khóc. Cô thắng trên mọi cuộc tranh tài nhưng lại thua thảm bại trong tình yêu.

Mo Gun quyết định gặp Ta Mi để giải quyết vấn đề.

Mo Gun chọn cách chia tay để giải thoát cho cả hai.

Cả hai chia tay trong nước mắt.

Ta Mi chiến thắng trên mọi cuộc đấu nhưng là kẻ thất bại trong tình yêu.

Search WWW (Tìm kiếm: WWW) đã đi đến những chặng cuối cùng rồi, cái kết nào dành cho cặp đôi Bae Ta Mi và Park Mo Gun? Hãy cùng đón xem hai tập cuối cùng vào thứ Tư - Năm tuần sau trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất