Phim Ảnh

Sau 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ', 'Đông cung' sẽ là bộ phim ngược luyến tiếp theo

Thu Hương
Chia sẻ

Tiếp tục series ngược tâm của Phỉ Ngã Tư Tồn, dự án "Đông cung" đã bước vào giai đoạn hậu kỳ và tung trailer nhuốm màu u sầu đến khán giả.

Dự án Đông cung vừa mới tung trailer đầu tiên, nội dung không hề thua kém nguyên tác. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc.

Trailer “Đông cung” do Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đóng chính

Khi vừa kết thúc bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đầy bi thương, khán giả phải lại “chịu đựng” một câu chuyện buồn khác từ nhà sản xuất Đông cung.

Sau “Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ”, khán giả chuẩn bị tiếp tục với series ngược luyến

Trailer được quay đẹp, gồm những cảnh quay hoành tráng ở Đông cung, những cảnh quay dưới nước… Tuy nhiên, lời thoại đầy sức sát thương mới là yếu tố được người xem chú ý.

Cảnh quay trong cung đình, cảnh quay dưới nước đều khá đẹp

Được biết, Đông cung là một tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn có nội dung rất thương tâm. Trong phim, một cuộc hôn nhân chính trị giữa công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) đã diễn ra để đổi lấy hòa bình.

Poster Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc trong “Đông cung”

Vẫn là những yếu tố tranh giành quyền lực thường thấy trong phim cung đấu nhưng mức độ “ngược” đã tăng lên rất nhiều. Sự tranh đoạt quyền lực ác liệt trong phím đã làm thay đổi hoàn toàn con người, đó cũng là chất xúc tác, thúc đẩy tình cảm của cuộc hôn nhân chính trị này.

Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đã từng không được ủng hộ khi tham gia dự án Đông cung

Ngay khi thông tin Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc tham gia vào dự án này được đưa ra, đa phần ý kiến đều không công nhận. Sự việc xảy ra đã lâu và đại bộ phận khán giả cũng dần chấp nhận họ. Hiện tại, Bành Tiểu Nhiễm còn tham gia vào dự án Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng, Trần Tinh Húc cũng đã từng ra mắt khán giả qua dự án Tân anh hùng xạ điêu.

Một số hình ảnh hậu trường quay phim “Đông cung”

Đông cung còn có sự tham gia của Quản Lạc, Tư Cầm Ca Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… Theo thông tin chính thức, phim dự kiến gồm 60 tập, do sự kết hợp giữa Đường Đức Ảnh Thị, Youku, Ái Mỹ Thần Ảnh Nghiệp, Giải Trí Hoa Thị thực hiện và sẽ được phát sóng vào năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất