Phim Ảnh

Sau hai tập 5 và 6 của 'Thư ký Kim sao thế?', khán giả thích và ghét gì?

Theo Soompi
Chia sẻ

Tổng hợp những chi tiết khán giả thích và không thích sau hai tập 5 và 6 của drama "Thư ký Kim sao thế?".

Như vậy là bộ phim truyền hình hài lãng mạn Thư ký Kim sao thế? đài tvN, đã ra mắt khán giả tại quê nhà cũng như khắp châu Á được ba tuần, tổng cộng là sáu tập. Không phải quá dài nhưng nó phần nào tiết lộ được những tình tiết hấp dẫn về mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi nhân vật chính Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young). Dưới góc nhìn của “mọt” phim, chúng tôi xin đưa ra bốn điều thích và hai điều không thích sau tập 5 và 6.

Thích: Kế hoạch tỏ tình của Lee Young Joon

Anh chàng Phó Tổng giám đốc “tự luyến” đã cố gắng, nỗ lực lập ra kế hoạch hoàn hảo, nhẹ nhàng để có thể thổ lộ tình cảm với cô Thư ký Kim Mi So. Tuy nhiên, anh ấy gặp phải một chút khó khăn khi thăm dò các nhân viên của mình. Không cảm thấy thỏa mãn với câu trả lời cả họ, Young Joon quyết định “tự lực cánh sinh” bằng cách tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội. Cuối cùng, anh cũng đã tìm ra một nơi bình thường, thoải mái, đặc biệt, ngọt ngào, giản dị nhưng sang trọng để bày tỏ tình cảm với Mi So.

Thích: Lời xin lỗi của Lee Young Joon

Ai cũng tưởng rằng phân cảnh này sẽ vui, và hài hước lắm đây, nhưng nào ngờ nó hoàn toàn trái ngược; phải nói là ngọt ngào hơn mong đợi. Mặc dù rất muốn xin lỗi Mi So, nhưng Young Joon cảm thấy khó xử vì anh ấy chưa bao giờ nói điều đó với bất cứ ai. Thực tế là Young Joon đã hỏi bạn mình cách nói xin lỗi để giải hòa với Thư ký Kim. Đến khi, mặt đối mặt, chàng Phó Tổng giám đốc lấy hết can đảm, gạt bỏ lòng kiêu hãnh để nói những điều nên nói. Với anh, tình cảm dành cho Mi So đã sâu đậm và thực sự không muốn mối quan hệ của cả hai tan thành mây khói chỉ vì tính cách ngang bướng của mình.

Thích: Young Joon điều hòa nhịp chân bằng với Mi So

Tình tiết đáng yêu sau cuộc nói chuyện của cả hai khiến nhiều khán giả thích thú. Nhân vật của Young Joon nhận ra mình đi trước và nhanh hơn so với Mi So vì thói quen hàng ngày, ngay lập tức anh ấy chậm lại và cố gắng đi sao cho phù hợp với nhịp độ của cô.

Thích: Trò chơi gắp thú nhồi bông

Sau khi ăn uống no say, khi cặp đôi đi dạo trên đường thì vô tình thấy một máy trò chơi gắp thú nhồi bông. Mi So hào hứng với trò chơi này, tiếc là cô không thể làm được. Thấy “crush” như vậy, Lee Young Joon bèn đẩy cô ra và cố gắng chơi với hi vọng lấy được con gấu nhỏ nhắn mà Thư ký Kim thích.

Phân cảnh này những cử chỉ thân mật diễn ra khá nhanh nhưng nó đủ để bồi đắp vào mối quan hệ của cả hai. Anh ấy không quen với việc bày tỏ tình cảm của mình, vì vậy ngay cả những cử chỉ nhỏ nhặt cũng có vẻ như là một vấn đề lớn. Đoạn dễ thương nhất có lẽ là khi hai người càng cố gắng lấy con gấu nhồi bông bao nhiêu thì kết quả lại càng thảm hại bấy nhiêu.

Không bỏ cuộc, qua ngày hôm sau, Young Joon quay lại chỗ máy gắp thú nhồi bông, bằng trái tim chân thành của mình, cuối cùng anh cũng lấy được con gấu cho Mi So. Vẻ mặt tự hào của anh ấy trông rất dễ thương.

Ghét: Lee Sung Yeon tiếp xúc Mi So vì muốn Young Joon khổ sở

Có rất nhiều người gán ghép cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young, hi vọng chuyện tình của họ sẽ sớm nở rộ và có một kết thúc hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên không còn dễ dàng nữa khi nhân vật anh trai của Lee Young Joon, Lee Sung Yeon (Lee Tae Hwan đảm nhận), xuất hiện, trở thành kẻ thứ ba đáng ghét. Nếu như bạn nghĩ anh ấy “say nắng” và thật sự chân thành với Kim Mi So, thì rất tiếc, Lee Sung Yeon chỉ có ý định tiếp xúc, gây thiện cảm với Thư ký Kim nhằm khiến cậu em trai của mình thêm khó chịu.

Ghét: Lại phải đợi thêm một tuần nữa

Nỗi buồn chán to lớn không bao giờ dứt đối với fan của bộ phim đó là phải đợi cả một tuần dài đằng đẵng để xem các tập tiếp theo. Đặc biệt là sau khi xem cái kết gây tò mò về lý do Young Joon chọn Mi So làm thư ký cho mình từ chín năm trước. Trong tuần tới, những diễn biến gay cấn hơn xoay quanh cuộc tình này sẽ được hé lộ, các fan trung thành đừng nên bỏ qua nhé!

Review tập 7.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất