Phim Ảnh

Sau 2 tập đầu, 'The Liar and His Lover' nhận vô số ý kiến trái chiều từ khán giả

Mr.Cine
Chia sẻ

Nếu các bộ phim “ít biến”, nhẹ nhàng trong thời gian gần đây như Tiên nữ cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon có phản hồi tích cực từ khán giả, thì The Liar And His Lover lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Sau nhiều ngày nóng lòng chờ đợi, cuối cùng, các “mọt phim” Hàn đã được xem hai tập đầu tiên The Liar And His Lover - bản tình ca ngọt ngào của nhà đài tvN. Tuy nhiên, nếu các bộ phim “ít biến”, nhẹ nhàng trong thời gian gần đây như Tiên nữ cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon có phản hồi tích cực từ khán giả, thì The Liar And His Lover lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Kịch bản sến sẩm, “thừa ngọt”

The Liar And His Lover kể về Kang Han Gyu - một nhạc sĩ thiên tài từ bỏ hào quang sân khấu, giấu mình đằng sau cánh gà và So Rim - nữ sinh trung học có giọng ca thiên thần nhưng luôn thất bại trong các cuộc thi.

Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách của Nhật Bản. Với sức ảnh hưởng từ nguyên tác, 4 năm trước đây, bản chuyển thể điện ảnh của xứ sở hoa anh đào đã ra đời, tạo nên làn sóng người hâm mộ mạnh mẽ và thu về doanh thu lớn cho nhà làm phim.

Bộ truyện tranh ăn khách tại Nhật Bản

Chính vì vậy, nam diễn viên trẻ Lee Hyun Woo và nữ ca sĩ thần tượng Red Velvet Joy không dễ dàng vượt qua cái bóng quá lớn của cặp đôi chính trong bản điện ảnh: Sato Takeru và Miura Shohei.

Cặp đôi chính trong bản chuyển thể điện ảnh

So Rim và trong Han Gyu The Liar And His Lover bản Hàn Quốc

Sau hai tập phim đầu tiên, người xem cho rằng kịch bản The Liar And His Lover quá sến, đặc biệt là những cảnh quay trong trường học. Bên cạnh đó, nữ chính đã trúng “tiếng sét ái tình” sau khi vô tình va phải Han Gyu dưới mưa, đây được coi là tình huống phải lòng siêu kinh điển trong các bộ phim lãng mạn.

Một số cảnh quay ngọt ngào trong phim

Một số ý kiến cho rằng màu sắc thanh xuân vườn trường “rất Nhật Bản” ở trong bản chuyển thể điện ảnh được đưa vào The Liar And His Lover của Hàn Quốc khiến bộ phim trở nên sến súa, “thừa ngọt” và có phần kì cục!

Bản điện ảnh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem

Tạo hình nữ chính không như mong đợi

Bên cạnh những tranh cãi về kịch bản, The Liar And His Lover còn gây nhiều ý kiến trái chiều về nhân vật nữ chính. Xuất hiện với ngoại hình trong veo, đáng yêu, So Rim dành được tình cảm của không ít khán giả bởi sự nhiệt huyết và tính cách đặc trưng của một nữ sinh trung học. Trong hai tập đầu, sau khi “đổ rầm” trước Han Gyu, cô nàng không ngừng tương tư, nhớ nhung “nam thần” của mình, thậm chí, lúc gặp lại anh chàng, So Rim không ngại ngần tiến tới bắt chuyện.

Mặt khác, tính cách này của So Rim khiến nhiều khán giả cho rằng hình tượng nhân vật có phần hơi… “ngáo”! Sau khi Han Gyu mượn điện thoại nữ chính để ghi âm giai điệu vừa nảy lên trong đầu, cô gái này đã vô tư hát bản nhạc chưa kịp đăng kí bản quyền của anh trước đông người. Điều này làm nam chính không khỏi ngỡ ngàng, hoang mang.

Có thể nói, hình tượng gây tranh cãi của nữ chính là một trong những yếu tố khiến The Liar And His Lover không đạt được thành công như kì vọng.

Red Velvet Joy diễn xuất quá nhạt nhòa!

Là một nữ ca sĩ thần tượng nhưng Joy chọn vai nữ chính ở một bộ phim khá “nặng đô” trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng công ty quản lý quá liều lĩnh khi để “gà nhà” nhận vai diễn này, nhất là khi bản chuyển thể điện ảnh The Liar And His Lover với sự tham gia của Sato Takeru và Miura Shohei đã để lại nhiều dấu ấn.

Vì diễn xuất còn non, gượng gạo của Joy, một số bình luận thẳng thắn cho rằng cô nàng hoàn toàn không đủ khả năng để diễn vai này. Ngoài những ca sĩ thần tượng được đánh giá cao trên màn ảnh nhỏ như Park Yoochun, YoonA, nhiều ngôi sao khác vẫn phải “chật vật” đi lên từ những vai nhỏ. Chính vì vậy, người hâm mộ mong muốn Joy nên tập làm quen từ những vai phụ trong lần đầu lấn sân.

Nhận xét tiêu cực của netizen Hàn
Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít khán giả vẫn dành tình cảm cho Joy với vai diễn nữ sinh trung học đáng yêu này. Tính cách “ngáo” khá giống ngoài đời của cô đã khiến nhân vật So Rim trở nên độc đáo, mới lạ. Người hâm mộ hi vọng diễn xuất của nữ ca sĩ này sẽ tiến bộ hơn trong các tập tiếp theo, giúp The Liar And His Lover không trở thành “bom xịt” của nhà đài tvN.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim The Liar And His Lover cũng như cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất