Phim Ảnh

Phim đam mỹ huyền huyễn do mẹ đẻ 'Trần tình lệnh' chấp bút sẽ có sự tham gia của Lộc Hàm, Phạm Thừa Thừa?

Nga Cao
Chia sẻ

Thể loại đam mỹ vào mùa mùa chuyển thể, "Thiên quan tứ phúc" của Mặc Hương Đồng Khứu rất có thể được đưa lên màn ảnh nhỏ với sự góp mặt của Lộc Hàm và Phạm Thừa Thừa!

Thiên quan tứ phúc (Quan trời ban phúc) của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, mẹ đẻ của nguyên tác Trần tình lệnh - Ma đạo tổ sư, là câu chuyện mang màu sắc đam mỹ tập trung vào tình cảm cấm kị giữa thần-quỷ. Câu chuyện kể về Tạ Liên một lòng trong sạch mà vì người thương nên náo loạn thiên đình. Đồng thời, câu chuyện cũng nhắc về Hoa Thành là một tình thánh, chờ đợi tám trăm năm để có thể được bên cạnh người yêu.

Tạ Liên vì thiên hạ biến thành thần tiên. Con đường của anh trải đầy hoa hồng, xong chỉ vì một lòng với quốc gia không dứt mà cãi mệnh trời, vô tình khiến mọi chuyện càng trở nên tệ thêm. Đất nước của anh đã bị hủy bởi chính bàn tay anh. Ba lần thăng, hai lần giáng. Tâm trong sạch nên không ngừng phi thăng, nhưng cái danh dự cao quý đó vô tình lại trở thành nỗi hối hận lớn nhất.

Từ đầu tới cuối truyện, danh tính Hoa Thành vẫn được giấu kín. Dù có biết anh là ai thì vẫn còn nhiều lỗ hổng khác về anh cần được khai phá. Từng chút từng chút, những điều Hoa Thành trải qua, những điều anh làm cho Tạ Liên trong suốt tám trăm năm được hé lộ. Có người bảo, vĩnh viễn không hề tồn tại, thế nhưng Hoa Thành sẵn sàng đánh bay định kiến đó. Hoa Thành, thân hồng y sắc máu lạnh lẽo mà nóng bỏng, vì một người nguyện không siêu thoát. Vì một người biến thành quỷ vương. Với anh, chỉ có một người là thần, là vĩnh viễn không rời xa. Một con quỷ suýt nữa có thể phi thăng thành thần, khó thế nào đây? Nhưng vì người, vĩnh viễn nguyện chờ đợi.

Đã có tin đồn nam chính 80% là Lộc Hàm. Anh sẽ vào vai thái tử Tạ Liên. Còn nhân vật nam thứ Hoa Thành vẫn đang được đề cử cho Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng. Vẻ đẹp siêu thực, phi giới tính của “nai nhỏ” Lộc Hàm rất hợp với một Tạ Liên thân như đóa hoa sen trắng trôi nổi giữa ao bùn, ngạo nghễ mà cao quý.

Trong Trạch thiên ký, tạo hình cổ trang của Lộc Hàm được đánh giá là rất đẹp. Diễn xuất của anh cũng ở mức khá, thông qua những phim ăn khách như: Back to 20, Đạo mộ bút kí, Tôi là nhân chứng, Trạch thiên kí, và sắp tới là Pháo đài Thượng Hải bên cạnh minh tinh Thư Kỳ.

Trong khi đó, Phạm Thừa Thừa, một rapper, sub, vocalist và là thành viên của nhóm nhạc Nine Percent và NEX7, chỉ mới có đút túi cho mình một phim duy nhất chưa chiếu là Linh vực với vai nam chính Tần Liệt. Vì vậy, rất nhiều người cũng đặt dấu hỏi liệu Phạm Thừa Thừa có đảm đương nổi một vai diễn nặng đô như Hoa Thành nếu anh nhận vai hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất