Phim Ảnh

Rò rỉ đoạn ghi âm Vu Chính 'nhục mạ' Châu Tấn và phim mới 'Hậu cung Như Ý truyện'

Theo iFeng
Chia sẻ

Trong đoạn ghi âm, biên kịch Vu Chính của "Cung tỏa tâm ngọc" và "Tân Thần điêu hiệp lữ" đã chê bai thậm tệ phim mới của Châu Tấn: "Hậu cung Như Ý truyện".

Phim truyền hình Hoa ngữ Hậu cung Như Ý truyện được mong đợi trong thời gian gần đây, đặc biệt là với những người hâm mộ thể loại phim hậu cung tranh đấu. Đặc biệt, sự trở lại của dàn sao Hoa ngữ Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân NinhĐổng Khiết càng gia tăng sự trông đợi của khán giả đối với bộ phim 120 tập này.

Tuy nhiên mới đây, thông qua một cuộc trò chuyện, biên kịch Cung tỏa tâm ngọc Vu Chính đã bất ngờ buông lời chê bai, mạt sát Hậu cung Như Ý truyện.

Đoạn ghi âm những lời chê bai của Vu Chính dành cho Hậu cung Như Ý truyện.

Trong đoạn ghi âm, Vu Chính mạnh miệng: “Tôi đã quay mười mấy bộ phim về thời Minh - Thanh, so với tôi họ thật sự ‘đi đời nhà ma’ rồi”.

Biên kịch này còn cho rằng phục trang của Hậu cung Như Ý truyện quá kém: “Hãy nhìn xem phần đầu của những phi tử kia, họ đội cái quỷ gì thế? Không biết có phải do nghèo quá không mà tạo hình nhìn thật thấp kém! Dàn nương nương tụ họp cùng nhau mà lại như đại hội các cô gái lầu xanh”.

“Tạo hình phim Chân Hoàn truyện nhìn cũng rất tệ nhưng ít ra vẫn cảm nhận được cái nào ra cái đó, còn bộ này buồn nôn chết đi được”. - Vu Chính kết luận.

Ông cũng không “tiếc lời” chê bai nhan sắc nữ chính Châu Tấn.

Từ đoạn ghi âm có thể thấy, trong lúc Vu Chính gọi điện thoại chê bai “cạn tàu ráo máng” bộ phim Hậu cung Như Ý truyện đã bị người khác ghi âm lại. Hiện tại, phía Vu Chính chưa đưa ra phản hồi nào về đoạn ghi âm trong khi đó nhiều cư dân mạng cho rằng phim ảnh của anh cũng chẳng tốt đẹp mấy nên miễn tư cách bình luận.

Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn trong vai hoàng đế Càn Long và Ô Lạt Na Lạp Như Ý.

Hoắc Kiến Hoa trong vai vua Càn Long (Ái Tân Giáp La Hoàng Lịch).

Châu Tấn vai Thuấn Đế Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Như Ý.

Trương Quân Ninh trong vai Du quý phi Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan.

Hồ Khả trong vai Thuần Huệ Hoàng quý phi Tô Lục Quân.

Lý Thuần trong vai Hiếu Nghi Thuần hoàng hậu Ngụy Yến Uyển.

Đồng Dao trong vai Tuệ Hiền Hoàng quý phi Cao Hy Nguyệt.

Tân Chỉ Lôi trong vai Thục Gia Hoàng quý phi Kim Ngọc Nghiên.

Đổng Khiết trong vai Phú Sát Lang Hoa - Hiếu Hiền Thuần Hoàng Hậu

Biên kịch - đạo diễn Vu Chính được biết đến qua nhiều bộ phim cổ trang mà dấu ấn lớn nhất là Cung tỏa tâm ngọc (2011), Tân Tiếu ngạo giang hồ (2013), Tân Thần điêu hiệp lữ (2014). Tuy nhiên, sự thành công của ông cũng được đánh đổi bởi hàng loạt tai tiếng, trong đó nghi vấn đạo nhái là nhiều nhất. Cung tỏa tâm ngọc có nội dung trùng lắp với Bộ bộ kinh tâm của nữ văn sĩ Đồng Hoa, Cung tỏa liên thành (2014) sao chép cốt truyện Mai hoa lạc của nữ văn sĩ Quỳnh Dao khiến cho nữ nhà văn khởi kiện, bộ phim bị cấm chiếu vĩnh viễn. Thậm chí, Mỹ nhân thiên hạ (2011) còn bị cho là “ăn cắp” từ TV Series nổi tiếng Prison Break của Mỹ, và chính Vu Chính cũng đã thừa nhận bản thân “học hỏi” từ đây.

Hậu cung Như Ý truyện là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện (2012), được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Lưu Liễm Tử, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Uông Tuấn. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa vua Càn Long và hoàng hậu Như Ý, từ khi nàng mới vào cung, được sủng ái cho đến khi bị phế hậu. Phim sẽ khởi chiếu vào tháng 12 năm nay.

Chia sẻ

Theo

iFeng

Tin mới nhất