Phim Ảnh

'Quân trang thân yêu' của Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm khai máy: Dân mạng háo hức chờ Hậu duệ mặt trời bản Trung

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim "Quân trang thân yêu" của đài MangoTV chính thức khai máy vào 6/1/2020, với Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính, khiến người xem háo hức trông đợi!

Bộ phim Quân trang thân yêu của đài MangoTV chính thức khai máy vào 6/1/2020. Bộ phim được xem là bản Hoa ngữ của siêu phẩm đình đám năm 2016 Hậu duệ mặt trời, vì có phầm nội dun khá tương đồng, chứ thực ra, đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Phim kể câu chuyện về cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện Hạ Sơ (Lý Thấm) tình cờ gặp gỡ anh chàng quân nhân rắn rỏi Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và rồi sau đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm sau khi kề vai sát cánh chiến đấu bao phen.

Trong một số bức ảnh mới được tung ra, Hoàng Cảnh Du được khen ngợi có ngoại hình vô cùng phù hợp với hình tượng người lính: cao ráo (1m85), rắn rỏi, nam tính, có khí chất nhà binh. Từ sau thành công Hành động phá băng hay Điệp vụ biển đỏ, Hoàng Cảnh Du được xem là nam diễn viên có thể hóa thân thành quân nhân phù hợp nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Trong khi đó, Lý Thấm cũng được cho là phù hợp với những vai diễn cá tính, kool ngầu hơn là thể loại vai “ngốc bạch ngọt” từng diễn đến nhàm chán. Biểu cảm trên gương mặt trong một số bức ảnh trong vai Hạ Sơ của Lý Thấm khiến người xem phải căng thẳng, hồi hộp, và cũng không thể không khen ngợi nét đẹp sắc sảo của cô. Sau nhiều năm “không chìm, không nổi”, Quân trang thân yêu được kì vọng sẽ giúp cái tên Lý Thấm “bạo hồng”.

Trailer “Hậu duệ của Mặt trời” 2016

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất