Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng hóa fangirl bên cạnh Hoàng Cảnh Du và Quan Hồng - Huỳnh Duy Đức lại đóng vai Bao Thanh Thiên

Nga Cao
Chia sẻ

"Ngày rằm Alice" (X Love,月半 爱丽丝) là một bộ phim mới do Quan Hiểu Đồng diễn chính cùng Hoàng Cảnh Du và Quan Hồng đã được bấm máy vào 4/12 tại Hạ Môn với nội dung dễ thương và trẻ trung.

Cũng giống như Bao Thanh Thiên có một cuộc đời thứ hai thông qua một phiên bản làm lại với cùng dàn diễn viên gần hai mươi năm sau đó, Huỳnh Duy Đức (Lực lượng đặc biệt chống khủng bố II), người đã đóng vai Bao Thanh Thiên thời trẻ trong bộ phim truyền hình The Legend Of Kaifeng cũng sẽ tái hiện vai diễn của mình.

Anh là người dẫn đầu trong bộ phim chuyển thể Justice Bao 新 包青天 được sản xuất bởi Mango Entertainment và Transcend Pictures. Nó dự kiến ​​sẽ phát độc quyền trên Mango TV.

Huỳnh Duy Đức nói rằng anh đã yêu nhân vật này trước đây khi chuẩn bị cho The Legend of Kaifeng, vì vậy nó giống như định mệnh khi vai diễn này lại đến với anh lần nữa. Anh chia sẻ rằng ngoài sự khác biệt giữa một bộ phim truyền hình và một bộ phim trên web, sẽ có những khác biệt lớn về cách kể chuyện và cách thức các vụ án được cấu trúc lại.

Ngày rằm Alice (X Love, 月半 爱丽丝) là một bộ phim mới do Quan Hiểu Đồng diễn chính cùng Hoàng Cảnh Du và Quan Hồng - người đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên của anh được nói là sẽ xuất hiện đặc biệt. Ta không chắc liệu điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ có xuất hiện trong nhiều cảnh hay không.

Nhân vật nữ chính là một fangirl đuổi theo sau một ngôi sao lớn. Cô giảm cân sau khi sử dụng một loại thuốc bí ẩn và bắt đầu phép biến đổi huyền diệu của mình để đến gần với người cô yêu mến, và đó là khi cô nhận ra rằng cô đã phát triển tình cảm với người bạn thời thơ ấu của mình. Phim này có vẻ giống như một bộ phim bỏng ngô dễ thương với một dàn diễn viên rất hấp dẫn. Việc quay phim bắt đầu từ ngày 4/12 tại Hạ Môn và dự kiến ​​kéo dài 55 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất