Phim Ảnh

Những vai diễn mà dù là fans ruột của 'Nhất tỷ' của Xa Thi Mạn cũng khó mà thích nổi

Nga Cao
Chia sẻ

Những vai diễn trong Ỷ Thiên đồ long lí, Bão cát, Cung tâm kế, Gả vào hào môn, Ván bài định mệnh của Xa Thi Mạn đều không được fans ruột yêu thích. Vì sao?

1/ Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long kí: Vì Chu Chỉ Nhược vừa ác, vừa giả tạo

Chu Chỉ Nhược là một trong số ít những lần Xa Thi Mạn thủ vai phản diện. Ban đầu, Chỉ Nhược là một cô gái hiền lành, dịu dàng, đáng thương. Nhưng càng về sau, dưới áp lực của sư phụ cùng sự ích kỉ trong tình yêu đã biến nàng trở thành “nữ ma đầu” hai mặt vừa đáng thương vừa đáng sợ, có thể diễn giỏi bộ dạng yếu đuối, nhưng quay ngoắt đi lại tu luyện cửu âm Bạch cốt trảo hòng đoạt mạng những kẻ nghịch ý, cản đường.

Nhất là trong lễ thành hôn với Trương Vô Kỵ, Chỉ Nhược suýt nữa đã giết được tình địch Triệu Mẫn. Có thể nói, A Xa đóng khá đạt vai này, dẫn đến việc cô cũng bị fans ruột… “ném đá”.

2/ Gia Xuân Phân trong Bão cát: Vì vai diễn quá yếu đuối

Vai diễn Gia Xuân Phân do Xa Thi Mạn thủ vai là một vai diễn đáng thương và cực nhọc nhất của cô, đến nỗi mà mẹ Xa Thi Mạn không dám coi phim này sợ sẽ khóc vì thấy con gái mình trong phim khổ quá. So với Lê Tư hay Thái Thiếu Phân đầy cá tính nổi trội trong phim, nhân vật của A Xa lại khá “một màu” từ đầu tới cuối.

3/ Lưu Tam Hảo trong Cung tâm kế: Vì Tam Hảo tốt một cách “siêu thực”

Lưu Tam Hảo đúng như cái tên “nói lời hay, làm điều thiện, giữ lòng thiện”, gần như là một người tốt “siêu cấp” không thể tồn tại trên đời chứ đừng nói đứng giữa cuộc chiến đấu đá chốn thâm cung tàn nhẫn.

Với lại, so với một Diêu Kim Linh của Dương Di với biên độ biến đổi trong nội tâm rất rộng và hấp dẫn, Lưu Tam Hảo bị lu mờ là chuyện bình thường. Diễn xuất của A Xa không tệ, nhưng nhân vật của cô ngoài việc vô lí ra, thì còn có phần hơi nhạt nhòa.

4/ Thẩm Doanh Tú trong Gả vào hào môn: Vì nhân vật quá thảm, khóc lóc quá nhiều

Thẩm Doanh Tú trong phim bị mẹ chồng đối xử tàn tệ, là đối tượng bị cả gia đình lăng mạ. Nhân vật này cũng quá cam chịu, nhẫn nhục, không đem lại điều gì cho bộ phim. Khán giả cho biết, 50 cảnh thì hết 40 cảnh họ phát mệt khi thấy A Xa khóc lóc.

5/ Thi Tiểu Đông trong Ván bài định mệnh: Vì nhân vật bị cưỡng bức, phim không có ý nghĩa gì

Ván bài định mệnh là phim truyền hình do Vương Tinh làm đạo diễn. Phim thực hiện theo công nghệ quay phim hiện đại, từ bối cảnh, phục trang đều khác với tiêu chuẩn phim TVB thông thường. Vậy nhưng, sự đầu tư này chẳng những không mang đến hiệu quả cao mà còn khiến ekip sản xuất nhận phải nhiều “gạch đá”. Đa phần khán giả đều cho rằng tình tiết phim quá rườm rà, nội dung không hấp dẫn dù sở hữu dàn cast hùng hậu.

Bên cạnh đó, việc đạo diễn Vương Tinh đẩy cao trào phim bằng cách cho các nhân vật chính diện lần lượt nhận lấy cái chết thảm thương đã khiến khán giả phẫn nộ. Việc Xa Thi Mạn bị cưỡng bức chỉ là “giọt nước tràn ly” sau hàng loạt “cái chết” của Trần Bách Tường, Trần Pháp Dung, Lương Tranh, Cao Hải Ninh… Fans cho rằng trong phim này, Xa Thi Mạn không có nhiều đất tung hứng. Bộ phim quá tang thương, chẳng rút ra được bài học gì.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất