Phim Ảnh

Những tựa phim hot nhất khi ở nhà chống dịch COVID - 19

T.H
Chia sẻ

 “Đánh trận cần vũ khí – Xem phim cần thần khí”, hãy cùng SAOstar điểm qua những điều giúp cho WeTV trở thành ứng dụng hàng đầu về lượt tải và sử dụng trên Android và iOS nhé.

Những ngày này, giữa tâm dịch COVID-19 với những đề nghị hạn chế di chuyển ra ngoài, các khu vui chơi - rạp chiếu phim đóng cửa để đảm bảo công tác phòng chống SARS-CoV2, hầu như mọi người đều “làm bạn” với những bộ phim truyền hình được xem từ TV, smartphone hay laptop.

WeTV hiện đang là ứng dụng sở hữu kho phim truyền hình độc quyền lớn nhất về nội dung toàn Châu Á tại Việt Nam.

“Đánh trận cần vũ khí - Xem phim cần thần khí”, hãy cùng SAOstar điểm qua những điều giúp cho WeTV trở thành ứng dụng hàng đầu về lượt tải và sử dụng trên Android và iOS nhé.

1. Kho phim bộ Hàn Quốc lớn nhất, cập nhật nhanh nhất

Phim Hàn Quốc luôn là lựa chọn số 1 của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, từ những cô nàng học sinh cấp 2 - cấp 3 với những thước phim tình cảm lãng mạn, các anh trai đã đi học Đại học giải trí bằng tác phẩm hành động - điều tra - siêu nhiên.

Trong khi đó, giới văn phòng sẽ không đời nào bỏ qua những bộ phim về tình yêu U30 với bối cảnh gần gũi, còn các bà nội trợ sẽ là fan cứng của những tựa phim gia đình.

Nắm bắt được sở thích, thói quen của khán giả trong nhiều độ tuổi, WeTV đã trình chiếu hàng loạt các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: Khách sạn ánh trăng (Hotel De Luna), Thư ký Kim sao thế, Hồi ức (Memorist), 100 Days My Prince, Lời nguyền (The Cursed), Money Game, Revolutionary Love, Bí mật nàng fangirl (Her Private Life), About Time…

2. Đầy đủ những bộ phim Trung Quốc nổi nhất

Đối với các mọt phim Hoa ngữ, WeTV và Tencent đã không còn quá xa lạ khi đây là nền tảng trực tuyến trình chiếu độc quyền nhiều tác phẩm Trung Quốc hot nhất thời gian qua.

Chắc chắn rằng, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng, Trần Tình Lệnh, An Gia… sẽ chỉ có WeTV cập nhật nhanh nhất, phụ đề đa ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt chuẩn nhất. Không những vậy, hàng loạt video hậu trường, thước phim độc quyền cũng duy nhất xuất hiện trên ứng dụng “thần thánh” này.

Tiêu biểu nhất, Trần tình lệnh phiên bản đặc biệt đã thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi bộ phim của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lên sóng, giúp lượng tải ứng dụng WeTV tăng vọt.

Với các fan của dòng phim cổ trang Trung Quốc, WeTV sở hữu vô vàn sự lựa chọn “xem mãi không hết” như: Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Phượng Dịch, Tương Dạ, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Song thế sủng phi. Bối cảnh đẹp, phục trang cầu kỳ được chế tác sắc xảo với câu chuyện “ngược tâm” hẳn khiến người xem vương vấn ngay cả khi kết thúc.

Kết ái: Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế, Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất, Huyền Của Ôn Noãn, Nghịch Tập… chính là các bộ phim tình cảm đô thị hiện đại, ngọt sâu răng mà bao fangirl phải ôm giấc mộng.

Còn với những ai yêu thích dòng phim thanh xuân vườn trường, một loạt các tựa phim như: Ác ma thiếu gia của tôi, Sống không dung cảm uổng phí thanh xuân, Lớp trưởng điện hạ, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta, Mùa hạ thoáng qua… sẽ giúp người xem sống lại những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường với mối tình đầu “gà bông” đáng nhớ.

Cuối cùng, loạt phim Ma thổi đèn, Sa Hải, Pháp y Tần Minh, Thần Thám, Lãnh án… sẽ khiến bạn có những giờ phút nghẹt thở, căng não để dõi theo nhưng không thể bấm “ngừng” được.

3. Giao diện thân thiện, tính năng thông minh

Có thể nói, giao diện của ứng dụng xem phim online WeTV vô cùng thân thiện và tiện lợi với người dung. WeTV sở hữu ngôn ngữ Trung - Thái - Việt - Anh giúp cho khán giả của nhiều quốc gia đều có thể sử dụng.

Việc đưa ra những gợi ý phim mới, phim hot nhất sẽ giúp bạn không tốn thời gian lựa chọn tựa phim để xem. Không những vậy, nếu là fan của một dòng phim hay quốc gia, WeTV thiết lập những khu vực riêng biệt để người dùng dễ dàng truy cập, tìm cho mình một bộ phim để xem chỉ sau vài phút.

Với việc hướng đến người dùng đa khu vực - quốc gia, WeTV cũng sở hữu phụ đề “chuẩn không cần chỉnh”. Hãy nói lời tạm biệt những trang web xem phim online lậu với chất lượng thấp, phụ đề dịch ẩu vì giờ đây, WeTV vừa cung cấp các tập phim nhanh nhất mà lại có sub chuẩn xác nhất, dễ dàng tùy chọn phụ đề giữa Trung - Việt - Anh hay thậm chí Hàn Quốc - Thái Lan.

4. Kho phim đam mỹ, show truyền hình thực tế

Trần tình lệnh không phải tựa phim đam mỹ duy nhất được quan tâm khi ứng dụng WeTV hiện nay còn rất hot với 2 series phim Chàng kỹ sư của tôi (My Engineer) của Thái Lan và Bởi vì yêu 2020 của Đài Loan.

Những phản ứng hóa học giữa các chàng trai, những cảnh nóng bỏng táo bạo đốt mắt người xem và câu chuyện đan xen hài hước, ngọt ngào và ngược tâm khiến khán giả không ngừng theo dõi. Ngoài ra, những tựa phim nổi tiếng hàng đầu cùng dòng phim đam mỹ như Thượng ẩn, Thịnh thế… cũng đều có đầy đủ trên WeTV.

Không chỉ vậy, nếu là người yêu thích các show truyền hình thực tế của Trung Quốc và đang đau đầu tìm kiếm nơi phát sóng, chắc chắn phải cài ngay WeTV vào điện thoại.

Từ Sáng tạo doanh, Minh Nhật chi tử, Cực hạn thanh xuân cho đến Con đã lớn khôn, Làm phiền nhé tủ lạnh, Mùa hè của 11 thiếu niên… đều full tập với chất lượng cao trên WeTV.

Có lẽ giờ đây, cuộc sống ở nhà của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán giữa những ngày tự cách ly khỏi COVID-19 khi đã có WeTV trong tay. “Muốn xem gì có đó” hẳn sẽ là điều các fan nghĩ đến ngay khi sử dụng ứng dụng “thần khí” này. Còn chờ gì mà không tải ngay WeTV vào điện thoại và trải nghiệm cùng SAOstar?

Tải ngay WeTV tại: https://lihi.one/mRH9E

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất