Phim Ảnh

Những phim truyền hình có nam phụ nổi hơn nam chính: Tiêu Chiến sớm đã ghi dấu ấn trước cả 'Trần tình lệnh'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Các bộ phim truyền hình đương nhiên không thể thiếu các nhân vật chính, có những bộ phim rõ ràng có ý nâng đỡ nam chính, nhưng chẳng ngờ đến khi lên sóng, người nổi tiếng lại là nam phụ.

1. Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi

Năm 2018, bộ phim Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi (哦!我的皇帝陛下) bất ngờ “làm mưa làm gió” khắp các diễn đàn phim Hoa Ngữ Châu Á. Phim không chỉ có cốt truyện hài hước mà còn gây hấp dẫn bởi dàn diễn viên hội tụ đầy đủ trai xinh gái đẹp.

Bộ phim kể về cô gái Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) bất ngờ gặp tai nạn và xuyên không vào Hoàng Đạo Quốc - một quốc gia bí ẩn không nằm trong lịch sử. Tại đây với tính cách tinh nghịch và dễ thương, Lạc Phi Phi đã khiến trái tim của hai “đệ nhất mỹ nam” Hoàng Đạo Quốc là Hoàng thượng Bắc Đường Dịch và Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm cùng rung động.

Trong đó, vai nam chính Bắc Đường Dịch do nam diễn viên trẻ Cốc Gia Thành thủ vai. Với gương mặt lạnh lùng chuẩn soái ca, Cốc Gia Thành đã “hạ gục” trái tim của không ít thiếu nữ.

Còn Tiêu Chiến vào vai nam phụ - Bắc Đường Mặc Nhiễm, với vẻ ngoài quá điển trai cùng cách xây dựng nhân vật vô cùng ấm áp, luôn hết lòng vì nữ chính. Vai diễn này đã tạo nên sức hút cực lớn đối với khán giả. Bởi vậy nên trong phim, tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng nhân khí của Tiêu Chiến đã hoàn toàn “áp đảo” nam chính. Và đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của Tiêu Chiến được càng nhiều khán giả biết đến hơn.

2. Hạ chí chưa tới

Hạ chí chưa tới (夏至未至) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. Phim kể lại câu chuyện về hai nhân vật Lập Hạ và Trình Thất Thất cùng thi đỗ vào trường trung học Thiển Xuyên. Tại đây họ đã làm quen với Phó Tiểu Tư, Lục Chi Ngang và Ngộ Kiến. Trong khoảng thời gian dưới mái trường cấp ba, họ đã cùng nhau trải qua những năm tháng thanh xuân với nhiều kỉ niệm đầy thơ mộng, cũng nhiều ý nghĩa.

Trong phim, Trần Học Đông đảm nhận vai nam chính Phó Tiểu Tư, vai nam phụ Lục Chi Ngang do Bạch Kính Đình thể hiện. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, có rất nhiều khán giả cho rằng vai nam phụ Lục Chi Ngang được yêu thích hơn Phó Tiểu Tư. Bởi thế nên, dù chỉ đóng vai phụ, nhưng Bạch Kính Đình được rất nhiều khán giả yêu thích, nhờ bộ phim này mà tư nguồn của nam diễn viên cũng tăng lên đáng kể.

3. Hơn cả tình yêu

Hơn cả tình yêu (人间至味是清欢) kể câu chuyện về Đinh Nhân Gian - một anh chàng IT khô khan. Vì muốn đáp ứng nguyện vọng dọn ra ngoài sống riêng của cô vợ Lâm Nguyệt, anh đã dẫn dắt đồng nghiệp yêu cầu ông chủ phải tăng lương. Kết quả lương không tăng mà còn bị đuổi việc, anh đành phải làm việc cho người luôn đối địch với mình là Địch Chí Vị.

Nhưng mọi việc không chỉ dừng lại ở đó, sau khi Lâm Nguyệt biết chuyện, cộng thêm sự tán tỉnh đường mật của người yêu cũ là Đường Hiểu Cương, cô quyết định ly hôn. Cuộc sống của Đinh Nhân Gian như rơi vào vực thẳm, khó khăn chồng chất.

Sau đó, Đinh Nhân Gian về đầu quân cho một nữ boss - một “gái ế” chính hiệu và họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Đồng Đại Vỹ, Trần Kiều Ân, Vương Nhất Bác. Tuy chỉ là nam phụ nhưng so với nam chính Đồng Đại Vỹ, nhan sắc của Vương Nhất Bác đủ để thu hút vô số fan hâm mộ.

4. Hương mật tựa khói sương

Nhắc đến Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) là nhắc đến bom tấn mạng 2018. Trong phim, Đặng Luân được đông đảo khán giả yêu thích với vai chính Húc Phượng. Tuy nhiên, vai nam phụ Dạ thần Nhuận Ngọc do La Vân Hi thể hiện đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả, và cũng được yêu thích không kém so với nam chính.

Trong bộ phim này, La Vân Hi đã thể hiện vô cùng thành công diễn biến tâm lý của Nhuận Ngọc từ một Dạ thần ôn nhu, tự do tự tại không màng thế sự, cho đến một kẻ đầy dã tâm, sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích. Và đây cũng được coi là một vai diễn để đời của La Vân Hi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất