Phim Ảnh

Những nữ nhân cổ trang quyền lực nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2017

Vân Ngọc
Chia sẻ

2017 sẽ là năm của dòng phim cổ trang đại nữ chủ khi có hàng loạt bộ phim về đề tài này được lên sóng.

Cơn sốt cổ trang dường như chưa khi nào hạ nhiệt trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt dự án hấp dẫn xoay quanh những nhân vật nữ đầy quyền lực trên màn ảnh. Hãy cùng Saostar đưa ra dự đoán đâu là bộ phim được yêu mến nhất?

Triệu Lệ Dĩnh (Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện)

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện là một trong những dự án phim truyền hình cổ trang được mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2017 khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm… Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về câu chuyện người nô dịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) từng bước đi lên trở thành nữ chiến thần.

Tuy vẫn là chủ đề đấu trí tranh quyền, nhưng điểm đặc sắc của bộ phim chính là chủ đề giải phóng chế độ nô lệ khá mới mẻ. Trong loạt ảnh được tung ra thời gian trước, khán giả đã khá ấn tượng với tạo hình xinh đẹp kiều diễm nhưng không kém phần uy lực của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim có thời lượng 45 tập và được kỳ vọng sẽ là bom tấn khi ra mắt trên màn ảnh vào thời gian tới.

Lưu Thi Thi (Túy linh lung)

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả yêu mến Lưu Thi Thi cũng đã được gặp lại mỹ nữ cổ trang này trong tác phẩm mới có tên Túy linh lung. Bộ phim khắc họa mối tình sâu nặng giữa cô gái xuyên không Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) và hoàng tử Dạ Thiên Lang (Trần Vỹ Đình).

Tạo hình đầy quyền lực của Lưu Thi Thi trong phim mới.

Từ khi mới công bố dự án, Túy linh lung đã được fan nhận xét là có nhiều nét tương đồng về nội dung với Bộ bộ kinh tâm - bộ phim từng tạo nên tiếng vang cho Lưu Thi Thi thời gian trước, cùng xoay quanh câu chuyện tình xuyên không giữa một cô gái hiện đại khi trở về quá khứ và được 4 hoàng tử cùng yêu say đắm. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Lưu Thi Thi trong năm nay và dự kiến ra mắt trên đài Đông Phương từ tháng 7/2017.

Cô và Trần Vĩ Đình sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm trong phim.

Dương Mịch (Phù Dao hoàng hậu)

Sau Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình, Dương Mịch sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với một bộ phim cổ trang được đầu tư “khủng” nữa mang tên Phù Dao hoàng hậu. Trước đây có tin đồn Dương Mịch “cướp vai” của Trần Kiều Ân trong dự án này, nhưng thật ra Trần Kiều Ân tham gia một phim khác có cái tên na ná là Độc cô hoàng hậu.

Fan nóng lòng chờ phim mới của Dương Mịch đến mức tự “chế” poster cho phim.

Mạnh Phù Dao là vai diễn khá phức tạp và gai góc nên nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Dương Mịch. Tuy nhiên, với những gì bà xã Lưu Khải Uy làm được trong thời gian qua, khán giả có thể phần nào yên tâm. Bộ phim kể về Mạnh Phù Dao, vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau xây nên bá nghiệp nghìn thu.

Loạt ảnh cũ của Dương Mịch được fan “đào mộ” ngắm dần cho đỡ nhớ trước khi những hình ảnh mới của Phù Dao hoàng hậu được tung ra.

Hiện bộ phim chưa công bố chính xác ngày lên sóng, nhưng khán giả đều đặt kỳ vọng Dương Mịch sẽ có màn thể hiện hoàn hảo như trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa vừa qua.

Trần Kiều Ân (Độc cô hoàng hậu)

Độc cô hoàng hậu là một trong những dự án phim cung đấu đang được chú ý nhất hiện nay, một phần do hiểu lầm về nữ diễn viên chính, một phần do sức hút của Trần Kiều Ân. Đây là bộ phim do Hoa Sách đầu tư sản xuất, Trần Kiều Ân đảm nhận vai nữ chính Độc Cô Già La.

Thần thái và kinh nghiệm cho thấy Trần Kiều Ân là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Độc Cô Già La.

Bộ phim kể về cuộc đời hoàng hậu Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) từ khi theo chồng chinh chiến bốn phương, bình thiên dựng quốc cho đến lúc ngồi được lên ngôi hậu. Cuộc hành trình gian khổ khó khăn nhưng cuối cùng nàng đã được đáp đền xứng đáng.

Một số tạo hình cổ trang ấn tượng của Trần Kiều Ân.

Những năm qua, cái tên Trần Kiều Ân không ngừng vươn xa trong làng phim Đại lục. Về vai diễn mới, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào cô. Trước đây, vai diễn Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân trong Tiếu ngạo giang hồ cũng từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả, càng khẳng định cô thích hợp với vai Độc Cô Già La nhờ khí chất vừa thuần khiết, vừa sắc sảo. Nếu Trần Kiều Ân gật đầu với dự án này, đây sẽ là màn quay lại ấn tượng của cô với phim cổ trang, kể từ sau Vương đích nữ nhân.

Phạm Băng Băng (Thắng thiên hạ)

Nhắc đến những dự án phim mới của Phạm Băng Băng, khán giả ít khi phải nghi ngờ về độ hoành tráng. Chính vì thế, lần xuất hiện nào của nàng Võ Tắc Thiên đều khiến khán giả ngóng đợi. Lần tái xuất này, nữ diễn viên 8X sẽ tiếp tục thể hiện sự quyền lực với vai quả phụ Ba Thanh thời nhà Tần trong bộ phim Thắng thiên hạ.

Ba Thanh được mệnh danh là nữ thương nhân đầu tiên của Trung Quốc, Tần Thủy Hoàng coi nàng như “đại tỷ”. Tài sản của Ba Thanh nhiều đến mức khó mà đong đếm hết, theo ghi chép, nàng có công góp của cải để xây dựng Trường Thành. Theo nhiều nhà sử học, Ba Thanh còn nắm trong tay đội quân vài ngàn người nhưng Tần Thủy Hoàng không những không xử tội mà còn làm thân với nàng.

Phạm Băng Băng trong ngày khai máy phim Thắng thiên hạ.

Người đẹp 8X đã ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh nữ quyền, oai phong.

Nhân vật Ba Thanh được đánh giá là khá giống với con người thật của Phạm Băng Băng ngoài đời: mạnh mẽ, giỏi kiếm tiền, là người phụ nữ độc lập tự chủ. Được sản xuất bởi công ty điện ảnh và truyền hình Đường Đức - đơn vị đứng sau thành công của “bom tấn truyền hình” Võ Mị Nương truyền kỳ, Thắng thiên hạ tiếp tục được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm cổ trang hoành tráng, “nặng đô”.

Nghê Ni (Hoàng quyền dịch thiên hạ)

Là một trong những nữ diễn viên thực lực hàng đầu làng phim Hoa ngữ, Nghê Ni trở thành “bảo bối” của nhiều nhà làm phim điện ảnh. Tuy nhiên mới đây người đẹp sinh năm 1988 lại khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận tham gia bộ phim Hoàng quyền dịch thiên hạ, đóng cùng nam diễn viên Trần Khôn.

Đây là lần hiếm hoi Nghê Ni đồng ý tham gia phim truyền hình.

Hiện bộ phim chưa đưa ra nhiều thông tin, chỉ biết thời điểm khởi quay dự kiến là tháng 5 năm nay. Theo nhiều nguồn tin, nội dung phim sẽ xoay quanh yêu hận tình thù giữa công chúa tiền triều và hoàng tử tân triều. Cả hai đều sắt đá vô tình, thậm chí là giết người không ghê tay. Họ luôn bị giằng xé, day dứt giữa đại cục và tư tình.

Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn.

Quy tụ hai ngôi sao thực lực và không cần bàn cãi về tài năng, Hoàng quyền dịch thiên hạ chắc chắn sẽ là bộ phim đáng chờ đợi vào năm nay. Dự án phim truyền hình đầu tay này chắc chắn sẽ đưa Nghê Ni đến gần hơn với đại bộ phận khán giả xem phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất