Phim Ảnh

Những fan ngôn tình rồi sẽ 'phát cuồng' với những cặp đôi này trong năm 2017 mà thôi!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù sang năm mới lên sóng, nhưng các dự án drama này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khán giả yêu phim Trung Quốc.

Mới đây, khán giả yêu phim Trung Quốc vừa được đón nhận hàng loạt tin mừng khi các trang báo thông báo lịch phát sóng nhiều bộ phim hot trong năm 2017. Bên cạnh thể loại ngôn tình đang làm mưa làm gió, khán giả sẽ được thưởng thức thêm những gia vị khác như cổ trang, huyền huyễn. Cùng với sự ngóng chờ những dự án mới, khán giả còn dành nhiều sự quan tâm cho các cặp đôi sẽ nên duyên trên màn ảnh nhỏ trong năm tới. Vậy theo bạn, cặp đôi nào sẽ “sáng” nhất làng phim Hoa ngữ trong năm sau?

Chung Hán Lương - Giang Sơ Ảnh (Con đường đưa tiễn đầy hoa)

Sau Bên nhau trọn đời, Chung Hán Lương hứa hẹn sẽ lại khiến khán giả thổn thức với câu chuyện tình yêu lạc mất - tìm thấy ngọt ngào đúng chuẩn ngôn tình trong Con đường đưa tiễn đầy hoa. Bộ phim kể về mối tình của Tân Thần (Chung Hán Lương) và Lộ Phi (Giang Sơ Ảnh). Đều là mối tình đầu của nhau nhưng rồi vì nhiều lý do, hai người đã chia tay và mất 7 năm xa cách. Để rồi đi một vòng lớn, họ nhận ra người kia chính là một nửa mà mình kiếm tìm.

006pis1pjw1f65y3vchjoj31kw0x9wtp

con-duong-dua-tien-day-hoa-chung-han-luong-2_1476266276 Con đường đưa tiễn đầy hoa là dự án phim ngôn tình rất được mong đợi do nội dung ngọt ngào cùng cặp đôi nam nữ chính khá đẹp đôi. Bộ phim dự kiến được lên sóng trong tháng 3/2017.

https://www.youtube.com/watch?v=2-EQsP8g_Ns

Nội dung tóm tắt của bộ phim chuyển thể Con đường đưa tiễn đầy hoa.

Triệu Hựu Đình - Dương Mịch (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là tác phẩm thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi được chuyển thể song song hai phiên bản điện ảnh và truyền hình gần như cùng lúc. Nếu như bản điện ảnh do Dương Dương và Lưu Diệc Phi đóng chính được yêu mến với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp thì bản truyền hình của Triệu Hựu Đình và Dương Mịch lại khiến khán giả yên tâm về khả năng diễn xuất.

0069dgxigw1f5hn33mmh2j31kw0wnh4k tumblr_o1pl3sb6cr1qij3qwo1_1280

Nội dung của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa xoay quanh chuyện tình đầy đau khổ và nước mắt của Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình), cùng với sự đan xen của các tuyến nhân vật khác. Với chiến lược truyền thông bài bản cùng cặp đôi chính nổi tiếng, bộ phim sớm tạo nên làn sóng chú ý khi mới tung tạo hình đầu tiên của nhân vật. Bộ phim sẽ lên sóng trong quý 1 năm 2017.

https://www.youtube.com/watch?v=OsTHT14f5O0

Một số hình ảnh về dự án phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình.

Dương Dương - Vương Lệ Khôn (Vũ động càn khôn)

Những ngày qua, thông tin chàng Tiêu Nại Dương Dương tham gia dự án phim mới mang tên Vũ động càn khôn rất được khán giả mong đợi. Bộ phim kể về quá trình “lột xác” của chàng thiếu niên Lâm Động khi phải chịu gánh nắng báo thù cho gia đình.

tai-xuong

Đây được xem là vai diễn nặng ký giúp Dương Dương thoát mác soái ca lạnh lùng trên màn ảnh. Suốt một thời gian dài, khán giả truyền tai nhau thông tin Dương Dương sẽ sánh đôi với nàng thái tử phi xinh đẹp Trương Thiên Ái trong phim. Tuy nhiên vào ngày khai máy 14/11/2016, nhà sản xuất đã công bố vai nữ chính Thanh Trúc được trao cho Vương Lệ Khôn, còn Trương Thiên Ái đảm nhận vai diễn Ứng Hoan Hoan. Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1985 từng khiến khán giả “phát ghen” khi được sánh đôi cùng hàng loạt mỹ nam châu Á như Kim Bum (Tình yêu tái sinh), Lưu Khải Uy (Hoa lưỡng sinh), Ngô Diệc Phàm (Có một nơi chỉ chúng ta biết). Và lần này, Dương Dương sẽ là mỹ nam tiếp theo dệt nên câu chuyện tình đẹp với Vương Lệ Khôn trên màn ảnh.

Trịnh Sảng - Trần Học Đông (Hạ chí chưa tới)

Sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nữ diễn viên 9X Trịnh Sảng sẽ lại khiến khán giả mê đắm với câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường trong dự án chuyển thể Hạ chí chưa tới, được đạo diễn bởi Quách Kính Minh. Trong phim, cô sẽ sánh đôi cùng Trần Học Đông, tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn.

ha-chi-chua-toi-660x581

Cô gái đáng yêu Lập Hạ (Trịnh Sảng) có những tháng năm cấp ba tươi đẹp, trải qua mối tình đầu ngọt ngào với Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông) - một anh chàng điển trai có năng khiếu về hội họa. Cuộc tình thơ ngây, trong sáng tưởng chừng sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng sau khi tốt nghiệp, mỗi người một ngả, họ đều gặp những biến cố trong cuộc sống khiến bản thân phải trưởng thành. Giữa những thử thách khắc nghiệt, liệu họ có trở về được với nhau? Lịch phát sóng phim tạm thời được xác định vào đầu tháng 5/2017.

7186f99agw1f9m7jta0egg20ga08x7wj 7186f99ajw1f9o68dp9khg20g609bhdu

Lưu Khải Uy - Vương Âu (Mãn hoang ký)

Mãn hoang ký hiện đang là bộ phim được khán giả gọi tên nhiều nhất, do nghi vấn ngoại tình của hai diễn viên chính Lưu Khải Uy và Vương Âu trong thời gian cùng nhau quay phim. Chính vì vậy rất nhiều người thắc mắc và liên tục lên mang tìm hiểu thông tin về dự án mà hai người cùng hợp tác.

14725489_986681261441843_5880007676634200378_n-edd55 vang-bong-duong-mich-luu-khai-uy-lien-ngoai-tinh-voi-ban-dien-1823931

Mãn hoang kỳ là dự án truyền hình kể về thế giới loài người thuở sơ khai. Đứng trước nguy cơ bộ lạc Kỷ Thị bị diệt vong, Kỷ Ninh (Lưu Khải Uy) - con trai của tộc trưởng đã trà trộn vào hoàng cung để tìm cách trả thù cho bộ tộc. Khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ, chàng nảy sinh tình cảm với tiên nữ Dư Vi (Vương Âu đóng). Tuy nhiên, mối lương duyên này lại gặp khá nhiều trắc trở vì sự cản ngăn của những thế lực tà ác. Phim sẽ lên sóng vào quý 3/2017.

Trương Nghệ Hưng - Trần Đô Linh (Cầu hôn đại tác chiến)

Từng đạt được thành công tại Nhật Bản và Hàn Quốc, bộ phim Cầu hôn đại tác chiến tiếp tục được phía Trung Quốc mua bản quyền chuyển thể. Vai nam chính được giao cho Trương Nghệ Hưng - thành viên nhóm EXO, còn Trần Đô Linh - nữ diễn viên từng thành công với vai nữ chính trong phim điện ảnh Tai trái - được mời đảm nhận vai nữ chính.

truong-nghe-hung-59084

Những năm gần đây, thành viên nhóm EXO rất được các đạo diễn Trung Quốc tin tưởng.

153_150421162312_2

Trần Đô Linh được khán giả chú ý sau vai diễn thành công trong phim điện ảnh Tai trái.

Cầu hôn đại tác chiến là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu. Chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời. Cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng, anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mình. Trong chuyến đi ngược thời gian về những mốc sự kiện quan trọng trong cuộc đời cả hai, anh nhận ra rằng việc thay đổi quá khứ khó hơn rất nhiều so với mình dự đoán. Bộ phim đã khai máy vào đầu tháng 11 và dự kiến ra mắt vào quý 2 năm sau.

Giả Nã Lượng - Vương Tử Văn (Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát)

Những ai từng yêu mến cuốn tiểu thuyết Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát của nhà văn Cố Tây Tước chắc chắn sẽ rất sung sướng khi biết tin bộ phim đã bước vào giai đoạn sản xuất sau nhiều ngày chuẩn bị. Câu chuyện tình của Giản An Kiệt và Tịch Si Thần được sống lại trên màn ảnh với sự thể hiện của hai gương mặt Vương Tử Văn và Giả Nãi Lượng.

006phjbdjw1f76axy66tqj311q0qogrl 196ad294a160df26237878519d9717d3

Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, bộ phim truyền hình Vì sao đông ấm, vì sao hạ mát sẽ được thêm thắt nhiều tình tiết mới rất hấp dẫn. Điều này càng khiến fan của nguyên tác mong nhanh đến quý 3/2017 để được tận mắt nhìn ngắm cặp đôi An Kiệt - Si Thần trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất