Phim Ảnh

Những bom tấn truyền hình Hoa Ngữ sắp khởi quay: Bạn có mong chờ sự kết hợp 'huynh đệ' giữa Vương Nhất Bác với Trần Hiểu?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2020 thị trường phim Hoa Ngữ vô cùng sôi động, không chỉ gây ấn tượng với các bộ phim đình đám lên sóng trong năm, những dự án phim khởi quay trong năm cũng rất triển vọng.

1. Quân trang thân yêu

Quân trang thân yêu (亲爱的戎装) được mệnh danh là Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc, đây là bộ phim truyền hình quân đội hiện đại xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính bộ đội đặc chủng - Lương Mục Trạch và bác sĩ quân nhân - Hạ Sơ.

Phim đã chính thức công bố nam chính do Hoàng Cảnh Du, nữ chính do Lý Thấm đảm nhận.

2. Kính song thành

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Có thông tin cho rằng Kính song thành do Lý Dịch PhongDương Tử đóng chính, nhưng cũng có tin tiết lộ phim do Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận. Sau đó, trên mạng còn lan truyền tin đồn Chúc Tự Đan, Bành Tiểu Nhiễm cũng có liên quan đến bộ phim này. Hiện đoàn phim vẫn chưa chính thức công bố danh sách diễn viên.

3. Băng vũ hoả

Băng vũ hoả (冰雨火) là bộ phim chủ đề song nam chính với nội dung chính kể về những chiến sĩ cảnh sát truy bắt tội phạm buôn bán ma tuý. Đây là một trong những dự án phim truyền hình trọng điểm của đài Hồ Nam năm 2020.

Phim do Trần Hiểu Vương Nhất Bác đảm nhận vai song nam chính, nữ chính do Triệu Chiêu Nghi đảm nhận.

4. Trường ca hành

Trường ca hành (长歌行) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hạ Đạt xoay quanh câu chuyện đề tài lịch sử nhà Đường và quá trình trưởng thành của công chúa hoạt bát đáng yêu Vĩnh Ninh công chúa - Lý Trường Ca.

Phim do các diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Khuất Sở Tiêu, Triệu Lộ Tư đóng chính.

5. Thiên hạ ai xứng với bạch y

Thiên hạ ai xứng với bạch y (天下谁人配白衣) được cải biên từ tiểu thuyết Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn. Phim có nội dung chính xoay quanh hai nhân vật Sở Vãn Ninh và Mặc Nhiên, hai nhân vật này do hai nam diễn viên La Vân HiTrần Phi Vũ đảm nhận.

Đây là bộ phim cổ trang song nam chính, La Vân Hi vốn nổi tiếng là nam thần phim cổ trang, tạo hình cổ trang của Trần Phi Vũ cũng không tồi, không biết ai sẽ xứng với bạch y hơn?

6. Như mộng lệnh

Như mộng lệnh (如梦令) là bộ phim cổ trang chiếu mạng được cải biên từ truyện tranh cùng tên. Phim do các diễn viên Tăng Thuấn Hy, Lương Khiết, Mạnh Mỹ Kỳ đóng chính. Phim đã chính thức khai máy vào ngày 08 tháng 01 năm 2020, dự kiến quay trong 100 ngày tại Hoành Điếm.

Như mộng lệnh dự kiến sẽ lên sóng trên mạng video Tengxun.

7. Ngộ Long

Ngộ Long (遇龙) cũng là một dự án phim chiếu mạng khởi quay trong năm nay do Vương Hạc ĐệChúc Tự Đan chủ diễn.

Phim có nội dung chính kể về một cô nha hoàn trong một lần tình cờ đã giúp tiểu thư cứu một con rắn, nhưng không ngờ rằng con rắn đó lại là một con rồng tu luyện ngàn năm. Long Vương vì muốn báo đáp ân tình nên đưa cô nha hoàn đi cùng và muốn thành thân với cô. Từ đó dẫn đến câu chuyện tình định mệnh trải qua ba đời ba kiếp.

8. Lương thần hảo cảnh tri kỷ hà

Lương thần hảo cảnh tri kỷ hà (良辰好景知几何) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Đậu Kiêu Cảnh Điềm đảm nhận vai chính.

Phim lấy bối cảnh thời Dân quốc, các thế lực đảng phái đấu đá lẫn nhau kể về câu chuyện tình yêu ngược tâm của anh chàng quân phạt Tiêu Bắc Thần và cô gái yêu nước - Lâm Hàng Cảnh.

9. Tôi chính là cô gái như thế này

Tôi chính là cô gái như thế này (我就是这般女子) cũng là một dự án phim chuyển thể do hai diễn viên trẻ: Hầu Minh Hạo Quan Hiểu Đồng đóng chính. Đây là một bộ phim cổ trang hài hước kể về câu chuyện một nữ tử oái ăm bị chàng quân tử tài mạo xuất chúng liên tiếp từ hôn 3 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất