Phim Ảnh

Bằng chứng cho thấy phần diễn của Triệu Lệ Dĩnh bị cắt bớt, nữ phụ được tăng thêm trong 'Hữu phỉ'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Hữu Phỉ kể từ khi bấm máy đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả, đồng thời những chủ đề bàn luận xung quanh bộ phim này cũng nhiều vô kể.

Ban đầu, sự kết hợp của Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác trong Hữu Phỉ (有翡) không được cư dân mạng đánh giá cao, đây cũng trở thành chủ đề bàn luận về Hữu Phỉ. Tiếp đó, là thông tin đoàn phim không nhiệt tình trong công tác quảng bá, rồi đạo cụ trang phục trong phim khiến fan bất mãn…

Có thể nói, Hữu Phỉ khởi quay trong sự không hài lòng của fan hâm mộ. Nhưng vẫn may vì nữ chính phim là Triệu Lệ Dĩnh, hơn nữa đây lại là bộ phim đầu tiên sau khi nữ diễn viên quay trở lại với sự nghiệp. Cho nên Hữu Phỉ vẫn là một bộ phim được đông đảo fan Triệu Lệ Dĩnh mong đợi.

Vốn tưởng rằng đây là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh chọn để quay lại màn ảnh thì sẽ là bộ phim khiến cô hài lòng. Phía nhà sản xuất cũng mời nữ diễn viên tham gia phim một cách vô cùng thành ý. Nhưng chẳng ngờ, sáng sớm ngày 15 tháng 11, dòng chia sẻ đầy hàm ý của Triệu Lệ Dĩnh trên weibo cá nhân đã phá tan sự hi vọng của fan hâm mộ. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ một hình ảnh chiếc bánh sandwich ám chỉ rằng bộ phim này khác rất nhiều so với nguyên tác.

Người thông minh chắc chắn đều nhìn ra được hàm ý của Triệu Lệ Dĩnh, nguyên tác giống như chiếc bánh sandwich vừa có đầy đủ rau thịt vô cùng bắt mắt, nhưng sau khi cải biên thì người nhìn không còn muốn ăn nữa, bởi rau thịt đều không còn, cảm giác giống như một sự lừa dối.

Triệu Lệ Dĩnh không hề chỉ đích danh đây là sự bất mãn của cô với kịch bản cải biên trong Hữu Phỉ, nhưng với hình ảnh đó, cư dân mạng hoàn toàn có thể đoán được hàm ý của nữ diễn viên. Vậy rốt cục thì sự việc này là thế nào?

Có cư dân mạng tiết lộ rằng, trong danh sách công bố chi tiết lịch trình quay phim của Hữu Phỉ, phần kịch của Triệu Lệ Dĩnh bị rút ngắn nghiêm trọng, phần kịch của nữ phụ thì chiếm hơn một nửa kịch của nữ chính. Thậm chí có ngày, phần kịch của nữ phụ còn nhiều hơn nữ chính.

Đây là chi tiết quay phim ngày 16 tháng 9, theo đó, Triệu Lệ Dĩnh có 3 cảnh quay, Trương Huệ Văn có 3 cảnh quay, Chu Khiết Quỳnh có 4 cảnh quay.

Trên bảng thông báo ngày 2 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 6 cảnh quay, vai Ngô Sở Sở của Trương Huệ Văn có 4 cảnh quay, Chu Khiết Quỳnh cũng có 4 cảnh quay.

Ngày 10 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 9 cảnh quay, Trương Huệ Văn có 8 cảnh quay.

Ngày 11 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 7 cảnh quay, Trương Huệ Văn có 6 cảnh quay, nhưng giữa khoảng thời gian đó có đến 35 phút để cải trang.

Ngày 17 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 9 cảnh quay, Trương Huệ Văn có 5 cảnh quay, trong đó có viết “giả Sở”, không biết liệu có phải là diễn viên đóng thế hay không?

Ngày 21 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 4 cảnh quay, Trương Huệ Văn có 4 cảnh quay, Chu Khiết Quỳnh cũng có 4 cảnh quay.

Ngày 26 tháng 10, Triệu Lệ Dĩnh có 8 cảnh quay, Chu Khiết Quỳnh có 4 cảnh quay.

7 tấm ảnh được cư dân mạng chia sẻ này có thể thấy khoảng cách giữa phần kịch của Triệu Lệ Dĩnh và nữ phụ gần như rất nhỏ, đặc biệt là nữ phụ Trương Huệ Văn. Mỗi ngày quay phim, phần kịch của Trương Huệ Văn chỉ ít hơn từ 1-2 cảnh quay so với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong khi đây là bộ phim chủ về nữ chính.

Chẳng trách Triệu Lệ Dĩnh lại tỏ ra bất mãn như vậy. Cư dân mạng cho rằng đây là do đạo diễn và biên kịch cố tình thêm kịch cho nữ phụ, còn kịch của Triệu Lệ Dĩnh thì hoàn toàn bị rút ngắn, thậm chí đến đại cương của kịch bản cũng bị thay đổi rất nhiều.

Có cư dân mạng còn tiết lộ rằng: “Hiện tại phần kịch của nữ hai đã được tăng lên một cách nhảm nhí, nhưng không ảnh hưởng đến nhân vật của nữ chính, còn nữ ba thì đã thẳng thừng cướp đi hào quang và tình yêu của nữ chính”.

Sau hình ảnh đầy hàm ý của Triệu Lệ Dĩnh, fan của Triệu Lệ Dĩnh đã đưa ra 4 điểm yêu cầu dành cho đoàn phim Hữu Phỉ.

1. Đề nghị tôn trọng công sức của diễn viên, đồng thời dừng việc sửa đổi và đưa ra phương án giải quyết về sau.

2. Đề nghị tôn trọng địa vị nữ chính, đồng thời nghiêm túc đối xử một cách công bằng (bao gồm và không hạn chế đối với trang phục).

3. Đề nghị tôn trọng sự nhận xét về chất lượng tác phẩm, từ chối tất cả các hành vi tiêm nước cũng như sửa đổi.

4. Đề nghị tôn trọng yêu cầu của fan và đưa ra câu trả lời xác thực.

Đồng thời fan Triệu Lệ Dĩnh cũng đưa ra 2 yêu cầu đối với Studio của thần tượng:

1. Đề nghị đưa ra lời giải thích và câu trả lời xác thực cho sự việc này.

2. Đề nghị đưa ra hành vi thực sự mà studio đã nói: bảo vệ Boss và mọi người.

Rõ ràng phía sau Triệu Lệ Dĩnh là cả một đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu luôn sát cánh bên cô, và sẵn sàng lên tiếng khi thần tượng của mình có dấu hiệu bị “áp bức”. Hi vọng rằng, đoàn phim Hữu Phỉ và phía studio Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm đưa ra câu trả lời xác thực như yêu cầu của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất