Phim Ảnh

Nhìn Tôn Lệ chữa mông cho trai đẹp, Đặng Siêu tức đến mức đập vỡ điện thoại

Tường Vy
Chia sẻ

Bộ phim Năm nay hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ và Trần Hiểu vừa phát sóng 2 tập đầu tiên, Đặng Siêu xem để ủng hộ vợ nhưng hậu quả thì vừa đau lòng vừa tức cười.

Tối 30/8, bộ phim truyền hình Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn do Tôn LệTrần Hiểu đóng vai chính được phát sóng trên 2 đài Đông Phương và Giang Tô. Phim kể về cuộc đời của cô gái Châu Doanh, vốn là một kẻ lừa đảo trên giang hồ sau đó gặp gỡ nhị thiếu gia Thẩm Tinh Di. Hai người có mối ân oán nhiều năm, kéo theo đó là vinh nhục của 2 gia tộc lớn Thẩm - Ngô. Sau này, Châu Doanh trở thành nữ thương gia giàu có nhất vùng Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh.

Trong tập 1,2 của phim, Tôn Lệ vào vai cô gái giang hồ Châu Doanh bị cha mình bán vào nhà họ Thẩm. Tại đây, cô gặp nhị thiếu gia Thẩm Tinh Di (Trần Hiểu) nghịch ngợm, ngỗ ngược, là đứa con cưng của cả gia đình nhưng lại sống vô tư, điển hình cho một đứa con phá gia chi tử. Lần đầu tiên gặp mặt, Châu Doanh đã cho nhị thiếu gia hạ đo ván khiến Thẩm Tinh Di tức giận muốn lôi cô ra đánh. Thế nhưng chưa kịp xử lý Châu Doanh thì Thẩm Tinh Di đã bị cha gọi lên hỏi tội. Thẩm Tinh Di vì mang tiền đi cho kỹ nữ nên bị cha đánh đòn, Châu Doanh nhờ một bài thuốc dân gian mà giúp nhị thiếu gia bớt đau đớn, nhờ đó cả hai hóa giải hận thù.

Tôn Lệ chữa vết thương cho Trần Hiểu.

Phân cảnh Châu Doanh chữa vết thương ở mông cho Thẩm Tinh Di rất được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, một người không thể nào hài lòng được với cảnh thân mật này chính là ông xã của Tôn Lệ, nam diễn viên Đặng Siêu. Đặng Siêu vốn có tiếng là yêu vợ nên đã nhiều lần tuyên truyền phim giúp bà xã. Hôm qua anh cũng là người tích cực quảng bá cho bộ phim, kêu gọi người hâm mộ theo dõi tác phẩm. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại vỡ nát màn hình với lời than thở: “Cày phim mới của vợ, kích động một phát… Tôn Lệ có đền cho không?” Và màn hình điện thoại đúng phân đoạn Tôn Lệ đang nhìn mông của Trần Hiểu.

Sau bài chia sẻ của Đặng Siêu, người hâm mộ đã liên tục vào an ủi nam diễn viên. Thực chất chính Đặng Siêu là người thúc giục Tôn Lệ nhận Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Lúc đầu nữ diễn viên không muốn tham gia vì phải xa nhà một thời gian dài nhưng Đặng Siêu đã khuyến khích vợ mình, đồng thời cũng đưa con đến phim trường thăm nom vợ.

Đặng Siêu chia sẻ ảnh điện thoại bị vỡ do xem cảnh vợ chữa mông cho trai đẹp.

Tôn Lệ vào vai cô gái Châu Doanh tính cách bướng bỉnh, tinh quái.

Với nội dung hấp dẫn, hài hước, diễn xuất khá tốt, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn đã có một phần mở màn khá thành công khi chiếu trên cả hai đài nhưng mức rating vẫn vượt 1%. cụ thể: Đài Đông Phương đạt 1.512 và đài Giang Tô đạt 1.164. Hiện tại, phim đang chiếu liên tục vào khung giờ vàng (từ 19h30) các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng Chủ nhật sẽ phát sóng 1 tập. Phim dự kiến có 74 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất