Phim Ảnh

Nhìn Ji Chang Wook đẹp không góc chết trong phim mới, fan càng tiếc hùi hụi cho Lee Sung Kyung

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim Suspicious Partner của đài truyền hình SBS vừa khiến khán giả được phen nghiêng ngả khi tung ra loạt ảnh mới quá chất, quá ngầu, đẹp không góc chết của nam chính Ji Chang Wook. Trước đây, vai nữ chính từng được nhắm cho Lee Sung Kyung.

Mới đây, đài SBS vừa tung ra loạt ảnh tạo hình của nhân vật chính No Ji Wook trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt Suspicious Partner, do nam diễn viên Ji Chang Wook. Sở hữu thân hình siêu chuẩn cùng chiều cao 1,82m, nam diễn viên Hoàng hậu Ki toát lên soái khí ngút trời cùng vẻ đẹp không góc chết. Nhiều người không khỏi xuýt xoa khi nhìn ngắm những bức ảnh này.

Ji Chang Wook soái khí ngời ngời khi vào vai luật sự trong phim mới.

Chiều cao siêu chuẩn cùng gương mặt đẹp không dẫn khiến hình ảnh của anh càng hoàn hảo hơn trong trang phục vest.

Trước đó, đoàn làm phim cũng tung ra đoạn trailer vui vẻ, nhiều màu sắc, rất phù hợp với tinh thần chủ đạo của phim.

Nam chính No Jin Wook trong phim là anh chàng công tố viên chuyển sang làm luật sư tư cho một hãng luật danh tiếng. Sở hữu trí tuệ hơn người cùng khả năng ăn nói sắc bén, Jin Wook thường xuyên dành chiến thắng trong các vụ kiện tụng. Thế nhưng ẩn sau sự lạnh lùng của anh lại là tâm hồn khá nhạy cảm.

Ẩn bên trong sự thông minh, lạnh lùng của anh là trái tim nhạy cảm.

Khi được hỏi về nhân vật, nam diễn viên cho biết: “Cậu ta rất cứng đầu và luôn biết cách có được thứ mình muốn trong công việc và triết lý cuộc sống. Đây là nhân vật có màu sắc riêng và sẽ rất thú vị với khán giả”.

Nhìn Ji Chang Wook đẹp không góc chết trong phim mới, fan càng tiếc hùi hụi cho Lee Sung Kyung

Hình ảnh Ji Chang Wook trong đoạn trailer được tung lên trước đó.

Nhìn Ji Chang Wook đẹp không góc chết trong phim mới, fan càng tiếc hùi hụi cho Lee Sung Kyung

Chàng luật sư lầy lội chẳng kém ai.

Trong một vụ án khó nhằn, Jin Wook được phân công hợp tác với Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun đóng) - cô luật sư trẻ tuổi mới vào nghề, rất năng nổ và đầy nhiệt huyết với công việc. Hai người nảy sinh tình cảm với nhau từ đó, cùng giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ, giành chiến thắng trong vụ kiện tụng này.

Ji Chang Wook tươi rói bên người tình màn ảnh Nam Ji Hyun.

Suspicious Partner ban đầu được đài SBS đặt tên là Beware of This Woman, và vai nữ chính Eun Bong Hee từng được nhắm cho “Tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung. Nhưng rất tiếc, đến phút cuối thì nữ diễn viên nhà YG từ chối tham gia dự án trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả. Nếu như cô nhận lời, có lẽ khán giả đã sớm được tái ngộ người đẹp 9X trong tháng tới.

Trước đó, Lee Sung Kyung được SBS “nhắm” cho vai nữ chính Eun Bong Hee này.

Vì nhiều lý do, Lee Sung Kyung không thể tham gia, vai diễn được giao lại cho Nam Ji Hyun.

Ji Chang Wook là một trong những diễn viên thực lực được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh xứ Kim chi. Mỹ nam sinh năm 1987 có thể hoàn thành xuất sắc khá nhiều dạng vai, từ hành động, cổ trang cho đến tình cảm, hài hước. Ngoài tài năng, Chang Wook còn khiến đạo diễn và các đồng nghiệp hết lời khen ngợi về thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ. Trong thời gian ghi hình Suspicious Partner, mọi người đã quá quen với hình ảnh nam diễn viên “kè kè” tập kịch bản đi khắp nơi, thậm chí ra sân bay để luyện tập cho vai diễn. “Tôi rất háo hức với bộ phim hài tình cảm này và tôi rất thích khoảng thời gian quay phim vui vẻ với mọi người” - tài tử 30 tuổi chia sẻ.

Ji Chang Wook khiến nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến vì thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Suspicious Partner là dự án phim thứ 2 của Ji Chang Wook trong năm nay, sau “bom tấn hành động” Fabricated City trên màn ảnh rộng vài tháng trước. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào khung giờ 22h ngày 10/5 sắp tới trên kênh SBS.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để cập nhật những thông tin thú vị về làng phim xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất