Phim Ảnh

'Ngược chiều nước mắt': Lễ đính hôn chứa đầy bất ngờ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu như ở các tập trước, "Ngược chiều nước mắt" đẩy nhân vật vào không ít sóng gió, mâu thuẫn, thì trong tập 17, khán giả không khỏi ngạc nhiên với những tình tiết bất ngờ, ngọt ngào như "ướp đường". 

Ngược chiều nước mắt là bộ phim đang nhận sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ khi xoay quanh vấn đề “muôn thuở”: cuộc sống sau hôn nhân cùng mâu thuẫn xảy ra trong mối quan hệ anh em, vợ chồng, mẹ chồng - con dâu,… Nếu như ở các tập trước, phim đẩy nhân vật vào không ít sóng gió, mâu thuẫn, thì trong tập 17, khán giả không khỏi bất ngờ với những tình tiết ngọt ngào như “ướp đường”.

Đám cưới bất ngờ giữa Trang (Huyền Lizzie) và Hiệp (Anh Tuấn)

Trong Ngược chiều nước mắt, Trang (Huyền Lizzie) và Hiệp (Anh Tuấn) là nhóm nhân vật trẻ, nổi bật bằng màu sắc trẻ tươi sáng trên phông nền ảm đạm của phim. Từng là “oan gia ngõ hẹp”, cứ gặp là cãi nhau “như chó với mèo”, dần dần, Trang và Hiệp nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, đám cưới ở tập 17 khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì cuộc hôn nhân xảy ra quá bất ngờ và có phần vội vàng.

Việc phải đưa ra quyết định lớn trong cuộc đời khi còn trẻ khiến con gái út nhà ông bà Lâm không khỏi bối rối. Đưa người yêu đến một không gian lãng mạn, Hiệp nhẹ nhàng: “Anh đảm bảo với em rằng anh cũng là một người không tệ. Vậy nên, không chỉ mấy năm đi du học, mà cả những năm về sau nữa, em có muốn ở bên cạnh anh không?”. Lý giải hành động đột ngột của mình, anh giải thích: “Làm sao mà anh có thể bắt cóc con gái quý báu của bố mẹ em đi biền biệt mấy năm trời để họ thấp thỏm lo lắng được. Nên là để bố mẹ anh sang hỏi em cho anh có được không?”.

Cùng suy nghĩ với Hiệp, bố mẹ Trang cũng ủng hộ việc đính hôn giữa cả hai. Mặc kệ sự bất ngờ đến thảng thốt của Trang, bà Lâm thể hiện nỗi bận tâm và lý do mong muốn con gái đính hôn: “Đính hôn chứ có phải là cưới đâu, coi như là có sự thông qua giữa hai gia đình. Mà như thế, thằng Hiệp sẽ có trách nhiệm hơn. Đi năm năm, thế nào mà chẳng sống chung với nhau. Con gái con đứa chưa gì đã sống chung với người khác thì còn ra thể thống gì nữa”.

Do đó, sau khi hai gia đình gặp mặt và đưa đến quyết định, đám cưới ấm cúng, lãng mạn giữa cặp đôi trẻ Hiệp - Trang được tổ chức. Những hình ảnh ngọt ngào, lung linh trong hôn lễ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Không phải đám cưới giữa Hiệp - Trang, Mai (Phương Oanh) mới là người khiến khán giả bất ngờ nhất!

Trong không gian ấm cúng, lãng mạn của đám cưới Hiệp - Trang, nàng dâu thường ngày hiền lành đến nhu mì nhà ông bà Lâm dường như “lột xác”. Đứng trên sân khấu, Mai (Phương Oanh) rạng rỡ: “Hôm nay là lễ đính hôn của Trang và Hiệp, chị xin được tặng các em một bài hát. Các em đã bước vào hôn nhân bằng tình yêu. Chính vì thế mà như lời bài hát, chị chúc các em được hạnh phúc mãi mãi”. Giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Mai khiến khách mời tham dự lễ đính hôn không khỏi ngạc nhiên và dành nhiều lời khen có cánh cho vợ Sơn (Hà Việt Dũng).

Mẹ chồng Trang dành nhiều lời khen cho nàng dâu thứ nhà ông bà Lâm.

Khi được hòa mình vào âm nhạc, Mai như trở thành một con người khác. Xóa đi vỏ bọc nhút nhát, nhu mì thường ngày, cô nàng tự tin và đầy rạng rỡ. Nhìn hình ảnh vợ lung linh, đắm chìm trong tiếng hát trên sân khấu, Sơn vừa ngạc nhiên, vừa nhướn mày tỏ vẻ hài lòng. Cú “lột xác” của nàng dâu thứ gia đình ông bà Lâm khiến khán giả thích thú và có phần “hả dạ”. Không ít ý kiến cho rằng đây là chi tiết báo hiệu sự thay đổi trong Mai ở những tập sau. Không còn yếu đuối, vợ Sơn sẽ chăm chút bề ngoài, biết yêu bản thân và tràn đầy sức sống hơn?

Ngoài ra, trong tập 17 phim Ngược chiều nước mắt, khán giả ấm lòng bởi những cảnh quay ngọt ngào giữa anh cả Thành (Mạnh Trường) và Phương (Thu Quỳnh). Sau nhiều mâu thuẫn, họ vẫn cố gắng “giữ lửa” tình yêu. Từ chối đi cùng Liêm (Anh Dũng), Phương ra ngoài dạo mát, ăn uống với chồng. Nghe đoạn hội thoại hạnh phúc của con trai cả gia đình ông bà Lâm và Phương, Liêm không khỏi tức giận, hậm hực.

Tuy nhiên, phút bình yên, ngọt ngào hiếm có trong Ngược chiều nước mắt liệu có kéo dài? Tập tiếp theo bộ phim sẽ lên sóng vào thứ Sáu, ngày 17/11/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất