Phim Ảnh

'Ngôi nhà hạnh phúc' phiên bản Trung Quốc: liệu Dương Siêu Việt có vượt qua Song Hye Kyo?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Hàn Quốc - Ngôi nhà hạnh phúc (풀하우스) do hai diễn viên hàng đầu châu Á là Bi Rain và Song Hye Kyo đóng chính đã từng "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn mạng Châu Á vào năm 2004 và để lại ấn tương sâu đậm với nhiều thế hệ khán giả trẻ.

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Hàn, nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Philipines, Thái Lan… cũng đã sản xuất phiên bản remake. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có phiên bản nào vượt qua sự thành công của Bi RainSong Hye Kyo.

Gần đây, khi thông tin về các bộ phim remake vẫn chưa ngừng hot thì lại có thêm một bộ phim mới tiếp tục được remake. Đó chính là Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Trung Quốc do Dương Siêu Việt Hứa Ngụy Châu đóng chính.

Ngoài sự tham gia của cặp đôi chính, bộ phim này còn có sự tham gia của cô gái Minh Ngọc thẳng thắn cương trực nhưng vô cùng tốt tính trong Diên Hi Công Lược - Khương Tử Tân. Diễn xuất mới mẻ của Khương Tử Tân cũng rất được khán giả kỳ vọng.

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của “Tứ tiểu thư Mặc Lan” trong Minh Lan truyện, không biết lần này cô tiểu thư này có còn “tắc oai tắc quái” được nữa hay không?

Sau khi có thông tin về Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Trung Quốc, cư dân mạng tỏ ra khá kỳ vọng khi cặp đôi chính đẹp không kém Bi Rain - Song Kye Kyo. Dựa vào tạo hình của Dương Siêu Việt trong Trường An Nặc (长安诺) thì chắc hẳn sẽ không có vấn đề gì lớn về mặt tạo hình nhân vật. Hơn nữa, Dương Siêu Việt còn có ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, mà trong phim thần tượng thì ngoại hình diễn viên lại là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, về diễn xuất của Dương Siêu Việt thì tạm thời khán giả vẫn chưa thể đưa ra lời đánh giá chính xác.

Cùng xem lại những hình ảnh quen thuộc của Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Hàn Quốc. 15 năm trôi qua nhưng Song Hye Kyo hiện vẫn là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả trẻ. Đây cũng được công nhận là một bộ phim kinh điển làm nên tên tuổi của Song Hye Kyo và Bi Rain.

Còn đây là Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Thái Lan do hai diễn viên quen thuộc Mike và Aom đóng. Phiên bản này được đánh giá là ngọt ngào hơn cả phiên bản Hàn Quốc bởi cặp đôi chính phối hợp vô cùng ăn ý.

Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt Nam do Minh Hằng - Lương Mạnh Hải đóng chính.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất