Phim Ảnh

Ngày đầu phát sóng 'Đông cung' có hơn 100 triệu lượt xem, mới được vài tập nhưng nữ chính đã bị khán giả 'cầu chết sớm'!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Đông cung" lần đầu phát sóng đã đạt kỷ lục hàng trăm triệu lượt xem, nhưng đáng tiếc lại xuất hiện nữ chính "bi thảm" nhất mạng internet, phim vừa lên sóng nữ chính đã bị cư dân mạng "cầu cho chết sớm".

Vài năm trở lại đây, các chương trình gameshow trên các kênh truyền hình Trung Quốc dường như nhiều hơn phim truyền hình, hơn nữa những bộ phim truyền hình đăc sắc cũng ngày một ít đi. Ngoài ra, những bộ phim điện ảnh và truyền hình đó phần lớn là sản phẩm remake từ những tác phẩm kinh điển trước đó, hoặc được cải biên từ các tiểu thuyết nổi tiếng.

Những bộ phim nổi tiếng gần đây phải kể đến là Thật ư, thật ư, không phải hồng phai xanh thắm (知否知否应是绿肥红瘦) của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, đây cũng là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng. Nhưng trên thực tế, việc chuyển thể từ tiểu thuyết thành phim khá là mạo hiểm, bởi những tiểu thuyết nổi tiếng hầu hết đều có một lượng fan nguyên tác hùng hậu, nếu dựng thành phim không hay sẽ khó tránh khỏi việc bị fan nguyên tác “ném đá”, thậm chí là mắng chửi gay gắt…

Gần đây, một tác phẩm phim chuyển thể tiếp tục được cho ra mắt khán giả - đó chính là bộ phim Đông cung (东宫) cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn do Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc đóng chính.

Đây là bộ phim kể về câu chuyện tình bi ai giữa thái tử Lý Thừa Ngân và công chúa Tây Lương Tiểu Phong. Có thể rất nhiều người đã từng đọc qua bộ tiểu thuyết này, tuy đây là bộ tiểu thuyết khá ngược tâm, nhưng vẫn có rất nhiều fan của nguyên tác, do đó bộ phim Đông cung nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi chưa phát sóng.

Sau khi lên sóng, khán giả choáng ngợp trước nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sáng, núm đồng tiền duyên dáng, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, vô cùng phù hợp với hình ảnh một cô gái từ nhỏ lớn lên trên thảo nguyên mênh mông. Bên cạnh đó, tình tiết diễn biến của bộ phim khá phù hợp với nguyên tác, do đó mà fan nguyên tác cũng không ngớt lời khen ngợi cho bộ phim truyền hình này. Dưới sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ, Đông cung lần đầu phát sóng đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem, tuy nhiên hiệu quả về sau này như thế nào lại phụ thuộc vào nội dung cốt truyện. Đối với bộ phim truyền hình này, cư dân mạng kỳ thực khá lo lắng, chẳng hạn như cái kết của bộ phim sau khi cải biên.

Hiện nay, khán giả truyền hình có một đặc điểm vô cùng đặc biệt, đó chính là đại đa số khán giả đều yêu thích sự ngọt ngào và cái kết có hậu, hoàn toàn không thích xem thể loại phim khiến khán giả cảm thấy ngược tâm. Bởi vậy nên rất có thể đoàn phim sẽ thuận theo sở thích của đông đảo khán giả, dẫu sao thì phần lớn các bộ phim truyền hình hiện nay đều có cái kết hoàn mỹ.

Tuy nhiên, nam nữ chính của bộ tiểu thuyết Đông Cung thực sự có một trở ngại vô cùng lớn, cho dù họ thực lòng yêu thương lẫn nhau thì giữa họ cũng tồn tại mối thù quá lớn, và cái kết nữ chính tự sát như nguyên tác là một cái kết vô cùng hợp lý. Bởi vậy nên sau khi bộ phim lên sóng, Đông cung trở thành bộ phim khiến toàn mạng hi vọng nữ chính sẽ chết.

Cư dân mạng lo sợ cốt truyện bị cải biên phần kết, nên ngay sau khi bộ phim lên sóng đã có không ít lời bình luận như: “Xin đừng sửa phần kết“, “Nam chính nên có được thiên hạ và cô độc đến già“, “Nữ chính cuối cùng nhất định phải chết“…

- Nữ chính bắt buộc phải chết còn nam chính phải sống lâu trăm tuổi, cô độc tới già.

- Cố Kiếm và Lý Thừa Ngân là một đôi được đấy, còn nữ chính thì nhất định phải chết nhé.

- Làm ơn đừng sửa cái kết, Lý Thừa Ngân không xứng đáng được hạnh phúc, còn Tiểu Phong thì thà chết còn ơn sống với một kẻ độc ác như vậy. Yêu đương cái quái gì chứ, giết chết cả gia tộc nhà người ta.

- Cho tên Lý Thừa Ngân kia trường sinh bất tử với quyền lực của hắn đi để hắn hiểu thế nào là cô độc…

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất