Phim Ảnh

'My Strange Hero': Yoo Seung Ho nắm cravat của Kwak Dong Yeon, Jo Bo Ah trút giận lên miếng bít tết

Theo Soompi
Chia sẻ

Vừa qua, bộ phim sắp tới của đài SBS “My Strange Hero” đã phát hành ảnh tĩnh mới với sự tham gia của Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah, Kwak Dong Yeon.

Bộ phim My Strange Hero nói về Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho), người đã bị cáo buộc sai lầm về bạo lực học đường và bị trục xuất. Nhiều năm sau, anh trở lại trường học để trả thù, nhưng mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch khi anh gặp tình yêu đầu tiên của mình, Son Soo Jung (Jo Bo Ah). Son Soo Jung là một giáo viên tại trường, có cả sức mạnh thể chất và sở hữu chiếc lưỡi sắc nhọn.

Trong tập đầu tiên của bức ảnh tĩnh, Jo Bo Ah đang thưởng thức một bữa ăn như một khách mời đám cưới, nhưng cuối cùng lại có một sự đột biến khi cô gia tăng đột ngột sự tức giận lên trên miếng bít tết của cô.

Một nguồn tin từ sản phẩm đã nói, “Jo Bo Ah mang lại nhiều sức sống cho bộ phim với thương hiệu năng lượng độc đáo của mình, và khi thời gian trôi qua, cô ấy ngày càng trở nên đồng bộ hơn với nhân vật của mình“.

Yoo Seung Ho cũng được chụp ảnh trong một đám cưới và dường như nắm tay cô dâu - dù đó không phải là cô dâu của anh - và cố gắng trốn thoát. Anh ấy nhanh chóng bị bắt giữ bởi khách, và tình hình biến thành một mớ hỗ độn.

“Yoo Seung Ho là một diễn viên có cả vẻ quyến rũ, ngây thơ và nam tính”, một nguồn tin từ bộ phim nói. “Bạn sẽ có thể cảm nhận được sự lôi cuốn của Yoo Seung Ho một lần nữa trong bộ phim này”.

Yoo Seung Ho và Kwak Dong Yeon là hai sinh viên tạo ra một sự rung cảm rõ rệt khác với những cảnh hài hước ở trên. Kwak Dong Yeon đóng vai Oh Se Ho, trông có vẻ chán nản, đứng bên mép mái nhà, trong khi Yoo Seung Ho tuyệt vọng nắm chặt cà vạt của Kwak Dong Yeon.

Một nguồn tin từ bộ phim nói rằng nhân vật của Yoo Seung Ho và Kwak Dong Yeon là những nhân vật phản đối trong phim. “Khi tắt camera, họ rất quan tâm đến nhau, nhưng một khi các camera quay, họ hoàn toàn thay đổi 180 độ và trở thành nhân vật. Xung đột của những nhân vật này sẽ là một khía cạnh của bộ phim thu hút người xem”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất