Phim Ảnh

Mùa 4 của series Stranger Things có thể bị dời đến tận năm 2022

Theo Movieweb
Chia sẻ

Stranger Things, một trong những series ăn khách nhất trên Netflix, đã phải dời lịch sản xuất và ra mắt của mình vì ảnh hưởng của virus Corona

Trailer phim

Trước khi bệnh dịch bùng phát, Stranger Things mùa 4 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021. Nam diễn viên David Harbour, người đảm nhận vai diễn Jim Hopper đã trả lời các fan trong mục hỏi đáp trên mạng xã hội về ngày ra mắt chính thức của series.

Nam diễn viên David Harbour

Quá trình sản xuất của bộ phim chỉ vừa được bắt đầu vào giữa tháng 2 vừa rồi, và tất cả việc ghi hình đã buộc phải dừng lại chỉ vài tuần sau đó bởi sự ảnh hưởng của virus Corona trên toàn thế giới.

Stranger Things mùa 4 khả năng cao sẽ bị dời đến tận 2021

Đây là quyết định không hề dễ dàng của Netflix cũng như toàn bộ ekip làm phim. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn cần thiết, đặc biệt là khi sức khỏe của mọi người nên được đặt lên hàng đầu.

Vì các trường học, công sở tại nhiều nơi trên thế giới cũng đã được đóng cửa, mọi người hiện tại đang dành hầu hết thời gian ở nhà. Trong khoảng thời gian này, David Harbour đã trả lời các thắc mắc của fan trên trang Instagram của mình, về những chi tiết trong cốt truyện cũng như ngày ra mắt chính thức của bộ phim: “Lẽ ra mùa 4 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021, tôi nghĩ là như vậy. Nhưng tôi là người không có thẩm quyền trong việc quyết định điều này.”

Nhân vật Jim Hopper được cho là đã hy sinh trong cuối mùa 3

Tuy nhiên, câu hỏi mà nhiều người hướng đến hơn, chính là việc liệu mùa 4 của Stranger Things có được ra mắt vào năm sau hay không. Và với tình hình hiện tại, câu trả lời có vẻ như là không. Nam diễn viên David Harbour cũng cho biết quá trình sản xuất và ra mắt đã bị dời lại, nhưng anh không nói chính xác là vào thời điểm nào.

Nhưng trong trailer của mùa 4, nhân vật này lại xuất hiện

Tạm thời, các fan vẫn phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Netflix, và hy vọng bệnh dịch sẽ sớm được kiểm soát để quá trình sản xuất của không chỉ Stranger Things mà cả các bộ phim khác có thể diễn ra một cách bình thường.

undefined
Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất