Phim Ảnh

Mở màn phim ảnh Trung Quốc mùa hè 2018, 'Chung quỳ tróc yêu ký' liệu có đáng xem?

Thu Hương
Chia sẻ

"Chung quỳ tróc yêu ký" là bộ phim mới được phát sóng có sự tham gia của Dương Dung, Lý Tử Phong, Dương Húc Văn..., thuộc thể loại huyền huyễn với kỹ xảo đẹp mắt.

Chung quỳ tróc yêu ký là bộ phim được phát sóng độc quyền trên Iqiyi vào ngày 4/6 trong lặng lẽ. Ít ai nghĩ rằng, bộ phim có nội dung và kỹ xảo khá ổn.

Chung quỳ tróc yêu ký phát sóng vào tối 4/6 vừa qua

Người xem yên tâm khi nữ chính là Dương Dung

Chắc chắn, đã khá lâu rồi khán giả chưa nhìn thấy sự xuất hiện của Dương Dung trên màn ảnh nhỏ. Dương Dung vốn là một diễn viên đi theo lối sống sạch, thường không đóng quá nhiều phim để hâm nóng tên tuổi. Trong phi, cô vào vai Lăng Hề, một nữ chân nhân trừ ma bảo vệ chính đạo.

Dương Dung (vai Lăng Hề) trong “Chung quỳ tróc yêu ký”

Những tập đầu của bộ phim, Dương Dung luôn xuất hiện khá nổi bật. Vai diễn Lăng Hề của cô là một người có tính cách ngang ngược, có tư tưởng trừ yêu diệt ma lớn. Cô gái này có hy vọng trở thành đệ tử của Thiên Lam Hải Các. Về sau, Lăng Hề được như ý nguyện.

Sự trở lại của Dương Dung trong phim khiến khán giả mãn nhãn

Trong Chung quỳ tróc yêu ký, Dương Dung đóng cặp với Dương Húc Văn (vai Mục Thiên Nhiên). Hai người gặp nhau trên đường đến thành Trường An, từ đó trở thành bạn bè của nhau, cùng nhau chiến đấu trên con đường bảo vệ hai tộc người - ma.

Trong phim, Dương Dung đã thể hiện được khí chất của một nữ chân nhân trảm yêu một cách trọn vẹn

Diễn xuất của Dương Dung đã được người xem công nhận qua các bộ phim như Truy tìm ký ức, Thiên kim nữ tặc, Cung tỏa liên thành, Tân thần điêu đại hiệp

Dương Dung trong “Cung tỏa liên thành”

Mặc dù đã gần 30 tuổi nhưng Dương Dung vẫn trẻ trung, thể hiện được khí chất của nữ đạo sĩ trảm yêu trừ ma một cách hoàn mỹ trong Chung quỳ tróc yêu ký.

Mặc dù đã cập kề 30 tuổi nhưng cô vẫn cực kỳ trẻ trung trong từng phân cảnh của bộ phim

Kỹ xảo, nội dung đều tuyệt 

Chung quỳ tróc yêu ký ra mắt không rầm rộ nhưng lại nhận được sự ủng hộ của đại bộ phận khán giả. Bộ phim có nội dung không quá mới mẻ nhưng lại được xây dựng và kết hợp hài hòa. Trong phim, thời bàn cổ, Nữ oa nương nương đã tạo ra người và ma, phân đôi thiên hạ, mỗi bên giữ một nửa Ngu Hạ Mộng. Ngu Hạ Mộng là bảo bối bí kíp giữ tộc, có sức mạnh vô biên.

Các đại trưởng lão của tộc người và ma trong “Chung quỳ tróc yêu ký”

Vì sự tranh chấp và độc bá thiên hạ, người và ma đấu tranh suốt 3000 năm không ngừng cho đến một ngày Ngu Hạ Mộc của ma giới bị thất lạc. Tướng quân Chung Quỳ vốn là một vị thần cai quản ma giới, phục yêu trừ ma là bản năng nhưng vì một lần phạm lỗi bị đày xuống hạ giới độ kiếp. Ở hạ giới, anh đầu thai vào đứa trẻ tên Mục Thiên Nhiên với ký ức hoàn toàn mới mẻ.

Mục Thiên Nhiên - Chung Quỳ đại nhân độ kiếp dưới trần gian

Trên con đường tìm kiếm Ngu Hạ Mộng, Lăng Hề (Dương Dung), Dương Nhân Chấp (Lý Tử Phong), Mục Thiên Nhiên (Dương Húc Văn),Thược Tử (Thành Tử Ninh), Anh Túc (Mạch Địch Na) trở thành những người bạn đồng hành, dùng năng lực và cố gắng để dẹp yên cuộc chiến đang diễn ra. Cũng trong quá trình này, tình cảm của các cặp đôi đã nảy sinh, để lại ấn tượng đẹp cho người xem.

Mạch Địch Na (vai Anh Túc)

Dương Dung (vai Lăng Hề)

Lý Tử Phong (vai Dương Nhân Chấp)

Bộ phim với kỹ xảo đẹp mắt, do Hoa Tranh Ảnh Nghiệp, Phong Đường Ảnh Nghiệp kết hợp sản xuất. Đạo diễn Trịnh Vĩ Văn và biên kịch Tần Tần thực sự xuất sắc khi mang đến một bộ phim tuyệt vời như Chung quỳ tróc yêu ký.

Hình ảnh của bộ phim Chung quỳ tróc yêu ký

Ngoài các diễn viên chính thì bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Vu Tử Tuấn (vai Dương Tư Bá), Trần Hạo (vai Phương Ký Bạch), Phó Ca (vai Dương Tư Trọng), Mã Thư Lương (vai Túc Bách Hủ), Ân Diệp Tử (vai Tô Tử Mặc)…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất