Phim Ảnh

'Minh Lan truyện' của Triệu Lệ Dĩnh sắp lên sóng nhưng vấp phải hai ‘địch thủ’ lớn: Rating có chút nguy hiểm!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" (你和我的倾城时光) của Triệu Lệ Dĩnh đã kết thúc. Lần này cô vẫn không làm khán giả thất vọng. Bộ phim không chỉ đạt rating cao và số lượt xem online khổng lồ, mà còn giúp nam diễn viên Kim Hạn trở nên nổi tiếng.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) từng mang đến khoảng thời gian tươi đẹp cho những khán giả theo dõi phim. Tiếp theo, khán giả tiếp tục chờ đợi một bộ phim mới nữa của Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖), đó là Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (知否知否应是绿肥红瘦) - tên cũ Minh Lan Truyện. Bộ phim này mới thực sự là “sát thủ” của Triệu Lệ Dĩnh, bởi đây không chỉ là dòng phim sở trường của Triệu Lệ Dĩnh - phim cổ trang, mà đây còn là bộ phim với sự hợp tác của hai vợ chồng nữ diễn viên, cho nên chắc chắn sẽ được khán giả kỳ vọng.

Được biết, Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 12 trên kênh truyền hình Hồ Nam (Hunan TV). Tuy thông tin này vẫn chưa chính thức công bố, nhưng nguồn tin này khá xác thực nên có lẽ cũng chính xác đến 8, 9 phần. Tuy nhiên, rating của kênh truyền hình Hồ Nam năm nay khá ảm đạm cho nên có không ít khán giả cảm thấy lo lắng cho Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm.

Rất nhiều khán giả đã chờ đợi Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm từ lâu, bộ phim không chỉ có sự góp mặt của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, mà còn có sự tham gia của nam diễn viên Chu Nhất Long mới “nổi như cồn” trong năm nay. Một dàn diễn viên “thần tiên” như vậy, chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy quá mong chờ rồi. Điều quan trọng nhất, bộ phim này cho Chính Ngọ Dương Quang xuất bản, trong khi từ trước đến nay luôn có câu truyền miệng rằng: “Chính Ngọ xuất bản, chắc chắn là tuyệt phẩm”.

Vài năm trở lại đây, những bộ phim truyền hình do Chính Ngọ xuất bản đều được đánh giá cao và có rating rất tốt, ví dụ như Kẻ ngụy trang (伪装者), Hoan Lạc Tụng (欢乐颂)…Có thể nói, chỉ cần Chính Ngọ Dương Quang ra tay, chắc chắn không phải phim rác. Một ekip làm phim siêu mạnh, cộng thêm dàn diễn viên thần tiên, thì sao có thể không mong đợi Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm được đây?

Tuy nhiên, khi Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm sắp lên sóng thì lại gặp phải hai “địch thủ” khá mạnh. Đó chính là Đại Giang Đại Hà (大江大河)Tiếng chuông bến Thượng Hải (外滩钟声), hai bộ phim này cũng có dàn diễn viên rất hùng hậu, và đều được phát sóng vào ngày 10 tháng 12, cũng rất trùng hợp khi đây cũng chính là hai bộ phim nối tiếp Thời gian tươi đẹp của anh và em.

Đại giang đại hà do các diễn viên Vương Khải, Dương Thước, Đồng Dao, Đồng Tử Kiện đóng chính, bộ phim này cũng giống Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm - cùng do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất. Bộ phim này vừa lên sóng đã nhận rất nhiều lời bình luận tốt, rating không ngừng tăng, hiện tại đây được coi là “đối thủ” mạnh nhất của Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm.

Còn Tiếng chuông bến Thượng Hải là bộ phim niên đại do Du Hạo MinhNgô Cẩn Ngôn đóng chính. Tuy bộ phim này không có rating cao như Đại giang đại hà, nhưng cũng không loại trừ khả năng rating thay đổi sau này, dù sao Du Hạo Minh và Ngô Cẩn Ngôn cùng hợp tác cũng là một tâm điểm chú ý lớn của khán giả. Tin rằng có không ít khán giả mong chờ và cảm thấy thú vị về sự hợp tác của cặp đôi này.

Không thể không nói rằng Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm vấp phải hai đối thủ mạnh này là một sự “thiệt thòi” rất lớn. Dân mạng và fan hâm mộ khá lo lắng cho rating của bộ phim này. Tuy nhiên khán giả cũng không nên quá lo lắng, bởi thực lực của Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm cũng rất mạnh, khả năng sẽ thu được thành tích không tồi, chúng ta hãy cùng chờ đợi bộ phim lên sóng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất