Phim Ảnh

Mạnh Trường, Nhã Phương, Hồng Đăng 'phân thân' từ 'Zippo' sang Tuổi thanh xuân 2 - có gì khác biệt?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi Zippo mù tạt và em kết thúc, khán giả sẽ được gặp lại Nhã Phương, Hồng Đăng và Mạnh Trường trong bộ phim mới mang tên Tuổi thanh xuân 2. Hai bộ phim được chiếu liền kề, những diễn viên trở nên quen mặt, nhưng ấn tượng họ để lại cho khá giả trong mỗi vai diễn hứa hẹn sẽ không hề cũ mòn.

Hiếm khi nào màn ảnh nhỏ Việt Nam lại sôi động như những ngày này. Khi mà cơn sốt Zippo mù tạt và em còn chưa kết thúc, khán giả lại được đến với một “bom tấn” mới mang tên Tuổi thanh xuân 2. Điều thú vị là, 3 diễn viên tham gia Zippo mù tạt và em sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong phim mới. Hai bộ phim được chiếu liền kề, những diễn viên trở nên quen mặt, nhưng ấn tượng họ để lại cho khá giả trong mỗi vai diễn hứa hẹn sẽ không hề cũ mòn. Lý do ư? Bởi vì với họ, mỗi nhân vật là một cuộc đời khác, cá tính khác, màu sắc khác. Còn muốn biết khác như thế nào, hãy để Saostar tiết lộ cho các bạn.

tai-xuong

Nhã Phương: Từ cô nàng mạnh mẽ đến nữ chính dịu dàng

Dù chỉ tham gia nửa đầu bộ phim Zippo mù tạt và em nhưng Nhã Phương đã tạo cho khán giả những ấn tượng sâu sắc về hình ảnh cô sinh viên Lam thông minh, mạnh mẽ, kiên cường. Mẹ mất sớm, bố đi bước nữa, Lam một mình đến Đà Nẵng học đại học, không muốn làm phiền bố nên cô tự mình trang trải chuyện ăn học. Ngoài giờ học, Lam còn tự muối dưa mang ra chợ bán. Cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương, hẹn hò. Nhưng cũng chính vì tích cách mạnh mẽ, lạc quan đó của Lam đã khiến hai chàng công tử Sơn (Bình An) và Huy (Anh Tuấn) phải “cảm nắng”. Câu chuyện tình ngây thơ, trong sáng tưởng chừng chỉ gói gọn trong thời sinh viên, nhưng rồi lại theo cả ba đến tận thời trưởng thành, kéo theo những say đắm, ngọt ngào và cả đớn đau, day dứt.

20160716075104-untitled-1

Lam (Nhã Phương) trong Zippo mù tạt và em là cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng ý chí mạnh mẽ, kiên cường đáng nể.

zippo2_vmrc

Nhờ sự thẳng thắn, lạc quan, chân thành mà cô khiến cho hai chàng công tử Sơn và Huy mê đắm.

Sang đến Tuổi thanh xuân 2, Nhã Phương lại khiến khán giả “chóng mặt” với hình ảnh khác biệt. Nhân vật Linh trong phim vốn là cô tiểu thư của một gia đình khá giả, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ. Vì yêu mến nền văn hóa Hàn Quốc nên cô quyết định đi du học. Tại đây, Linh có mối tình đẹp tuyệt với Junsu (Kang Tae Oh đóng) - một chàng trai trẻ tương lai sẽ là ngôi sao sáng của làng giải trí xứ Kim chi. Tuy nhiên do biến cố gia đình, Linh phải vội vã trở về nước, bỏ lại anh chàng người yêu điển trai cùng bao dự định còn dang dở. Những nhớ thương, day dứt, sự đấu tranh giữa gia đình - tình bạn - tình yêu khiến cặp đôi không khi nào được an lòng. Và những tình tiết gay cấn sẽ ra mắt khán giả từ ngày 3/11 tới.

vi-sao-tuoi-thanh-xuan-2-giu-kin-thong-tin-truoc-khi-phat-song

Từ phần 1 của Tuổi thanh xuân, nhân vật Linh đã chiếm cảm tình của khán giả nhờ sự nhí nhảnh, đáng yêu.

05-1465461192006

Sang phần 2, hình ảnh của Nhã Phương trong phim hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi, cô trưởng thành, dịu dàng hơn.

Là một trong những diễn viên 9X hàng đầu của màn ảnh Việt, những vai diễn như Lam và Linh dường như đều là “sở trường” của Nhã Phương. Nếu với Lam, Nhã Phương khiến khán giả vừa yêu mến vì sự thẳng thắn, chân thực, vừa cảm phục sự mạnh mẽ, kiên cường, thì vai diễn Linh của cô lại khiến những cô gái trẻ có phần “ghen tị”: xinh đẹp, dễ thương, lớn lên trong nhung lụa và có được câu chuyện tình đẹp như mơ. Với những gì người đẹp Buôn Mê Thuột đã và đang làm được, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào cơn sốt mà cặp đôi Linh - Junsu tạo nên trong Tuổi thanh xuân 2.

759a9985

Câu chuyện tình yêu giữa Linh và Junsu đang là vấn đề được đông đảo người yêu phim Việt quan tâm.

Hồng Đăng: Từ công tử đào hoa thành người đàn ông kiểu mẫu

Hồng Đăng hiện là một trong những nam diễn viên được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh nhỏ phía Bắc. Sau cơn sốt Tuổi thanh xuân 1, tên tuổi Hồng Đăng càng trở nên vững chắc hơn trong lòng khán giả. Trong phim, Hồng Đăng đảm nhận vai Khánh - một đạo diễn tài năng trong tương lai. Anh sang Hàn Quốc để du học, đồng thời tìm người cha bỏ đi từ khi anh còn trong bụng mẹ. Ở đây, Khánh đem lòng yêu Linh - cô gái Việt Nam luôn dễ thương, vui vẻ. Từ khi còn là một du học sinh cho đến khi thành công trong sự nghiệp đạo diễn, Khánh vẫn luôn âm thầm quan tâm, ở bên và chăm sóc Linh. Sự dịu dàng, nhẫn nại và cũng rất đỗi đàn ông của Khánh khiến anh trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít các cô gái trẻ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, Linh lại chỉ xem anh như một người anh trai. Tuổi thanh xuân phần 1 kết thúc với việc Khánh thừa nhận Linh là người yêu của Junsu (Kang Tae Oh) trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim do anh làm đạo diễn.

20141208095355-2

Nhân vật Khánh do Hồng Đăng thủ diễn có số fan đông đảo không kém gì mỹ nam Hàn Quốc Junsu (Kang Tae Oh).

vnn-online_20150420090600_20c1c28a-13f2-4c34-9edc-308b9c26e4e0

Nhưng rất tiếc trong Tuổi thanh xuân 2, Khánh chỉ xuất hiện với vai trò nam phụ.

Trong phim “soái ca” là vậy, ngoài đời Hồng Đăng cũng là hình mẫu người đàn ông đáng mơ ước với người vợ hiền và hai công chúa dễ thương, xinh xắn. Tuy nhiên, với việc nhận lời đóng Zippo mù tạt và em, anh đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện hình ảnh khác biệt đến 180 độ. Vai Huy của Hồng Đăng trong phim là chàng công tử đào hoa, ăn chơi khét tiếng. Gia đình giàu có, bố mẹ chia tay từ nhỏ, Huy dành thời gian chơi bời, cặp kè các cô gái để quên đi những mất mát, thiếu thốn tình cảm. Anh chàng phóng khoáng, quảng giao, được nhiều cô nàng tình nguyện “xin chết”, nhưng cũng khá hời hợt, thay bạn gái như thay áo. Chỉ đến khi gặp Lam, con ngựa bất kham ấy mới chịu dừng bước. Nhưng thật đáng tiếc, khi phải lựa chọn giữa tình bạn với tình yêu, Huy chấp nhận dừng bước, “nhường” người yêu cho bạn. Để rồi sau cùng, anh đau đớn nhận ra rằng tình cảm không phải là thứ có thể nhường nhịn, trao đổi.

zippo-mu-tat-va-em-1-1649

Hồng Đăng và tạo hình “bad boy” trong Zippo mù tạt và em.

cozsfullsizerender_13

Anh yêu Lam (Lã Thanh Huyền)…

b9de5ba37e3785cbadc90f40d79e8118

… Nhưng vì nể cậu bạn thân Sơn (Mạnh Trường), Huy sẵn sàng nhường bước.

Trước khi Tuổi thanh xuân 2 lên sóng, khán giả khá buồn khi biết vai Khánh của Hồng Đăng được rút từ vai thứ chính xuống vai phụ, thời lượng xuất hiện của anh trong phim bị thu gọn lại khá nhiều. Nhưng với những hình ảnh Hồng Đăng trong trailer, có thể dự đoán rằng anh vẫn sẽ là một nhân tố khá quan trọng trong giai đoạn đầu của phim.

7-660x341

Trong trailer chính thức của Tuổi thanh xuân 2, sự xuất hiện của Hồng Đăng cũng khá ngắn ngủi.

Mạnh Trường: Từ “bạn trai quốc dân” sang công tử ăn chơi số một

Trái ngược lại với Hồng Đăng, Mạnh Trường từ Zippo mù tạt và em sang Tuổi thanh xuân 2 lại là “bước lùi” từ anh chàng đĩnh đạc, trưởng thành sang cậu ấm ăn chơi quên trời với những “phi vụ” bay lắc thâu đêm suốt sáng. Theo những hình ảnh ít ỏi được đoàn làm phim Tuổi thanh xuân 2 chia sẻ, nhân vật của Mạnh Trường trong phim mới có tên là Phong - một chàng công tử “bad boy” điển hình mà khán giả vẫn thường tưởng tượng. Giàu có, bảnh bao, Phong là khách quen của các tụ điểm giải trí đắt tiền, sang chảnh. Anh cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm của Junsu trong cuộc chiến tranh giành trái tim Linh.

maxresdefault

Mạnh Trường vào vai chàng trai kiểu mẫu Sơn trong Zippo mù tạt và em.

la_thanh_huyen_5__ajgj

Tuy nhiên vì tình yêu đơn phương không được đáp trả với Lam, Sơn dần dần trở thành một con người khác hẳn.

Điều này khiến khán giả shock, bởi chỉ ít ngày trước đó, Mạnh Trường còn khiến hàng triệu cô gái mê mẩn, hàng triệu bậc phụ huynh gật gù đồng ý khi chọn ra hình mẫu con rể tương lai. Vai diễn Sơn trong Zippo mù tạt và em của anh quá thành công khiến nhiều người cứ nghĩ đó là con người Mạnh Trường ngoài đời thực. Ông bố điển trai của Bố ơi mình đi đâu thế trong một cuộc phỏng vấn cũng đã khẳng định, anh rất đồng cảm với nhân vật do anh và Sơn có sự tương đồng lên đến 90%.

lathanhhuyentietlocanhhondamduoihongdangbensonghan

Mạnh Trường cho biết anh và nhân vật Sơn có nhiều nét tương đồng.

Trong Zippo mù tạt và em, Sơn (Mạnh Trường) và Huy (Hồng Đăng) vốn là hai người bạn thân nhưng lại có tính cách, suy nghĩ, hoàn cảnh gia đình trái ngược nhau hoàn toàn. Gia đình giàu có, được cha mẹ quan tâm, Sơn là hình mẫu “con nhà người ta” điển hình: đẹp trai, chăm ngoan, hiền lành, gia thế tốt, điều kiện tốt, học vấn tốt, ngoại hình tốt. Nói chung, nhìn trên mọi bình diện, cậu đều là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng khác với Huy cuồng nhiệt, sôi nổi, tính cách Sơn lại có phần trầm lắng, dịu dàng, lịch lãm. Sơn làm gì cũng chú ý đến cảm nhận của người khác, nên mới có sự việc đáng tiếc khi anh đồng ý để Huy thử chơi trò tán tỉnh Lam. Nhưng khi đã trưởng thành, biết được Lam chính là người cn gái của cuộc đời mình, Sơn đã dùng hết sức để cô cảm động. Nhưng thật buồn khi lúc này lòng Lam lại hướng về Huy. Tam giác tình yêu với những mâu thuẫn, nghi ngờ, hờn giận khiến cả ba người trong cuộc đều mệt mỏi, khổ đau.

1-660x341

Khi sức hút của Zippo mù tạt và em còn chưa lắng dịu, Mạnh Trường đã hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới với Tuổi thanh xuân 2.

2-660x340

Hiện khán giả phim Zippo mù tạt và em vẫn đang chờ đợi những tình tiết tháo nút trong tập cuối cùng, trong đó Mạnh Trường là một trong ba cái tên được quan tâm nhất (phim lên sóng ngày 2/11). Sau đó một ngày, chàng mỹ nam 8X này lại tiếp tục “đốt cháy” màn ảnh với bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Với những tiết lộ ít ỏi từ nhà sản xuất, vai diễn Phong của Mạnh Trường trong phim vẫn là một ẩn số thú vị với hàng triệu khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất