Phim Ảnh

Linh - Junsu liên tục 'đối mặt', fan Tuổi thanh xuân 2 sướng rơn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là dấu hiệu tốt của những người yêu mến cặp đôi Linh – Junsu. Tình cảm của họ có nhiều biến đổi tích cực khi vô tình gặp nhau tại Hàn Quốc.

Ở tuần trước, khán giả theo dõi Tuổi thanh xuân 2 vô cùng sung sướng khi biết Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) không hẹn mà gặp lại nhau tại Hàn Quốc - nơi cả hai đã có với nhau nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Sau màn chạm mặt ấn tượng tại nhà trọ của Junsu, cặp đôi tiếp tục có những phút giây ngọt ngào tại thủ đô Seoul.

Linh - Junsu có khoảng thời gian tuyệt vời ở Hàn Quốc.

Do ở gần nhau nên thời gian này, Junsu đã thân thiện, vui vẻ với Linh hơn. Anh ở bên cạnh, quan tâm tỉ mỉ đến cô từng chút một trong cuộc sống. Khi Linh lỡ tay làm vỡ đồ, Junsu lập tức dọn dẹp để tránh cô bị thương; anh mang đồ ăn đến tận nơi cho Linh vì sợ cô bị bỏng… Khi bị người hâm mộ phát hiện ra, Junsu nắm chặt tay Linh chạy trốn. Tại đây, suýt nữa hai người đã có màn khóa môi lãng mạn.

Khoảnh khắc đối mặt lãng mạn của hai người.

Thậm chí hai người đã cùng lên sân thượng để ngắm sao, uống rượu, tâm sự. Dù rất muốn nói ra hết những cảm xúc trong lòng bấy lâu nay nhưng Linh phải cố gắng kìm nén. Điều này khiến cô day dứt, đau đớn, nhưng cô cũng không muốn người mình yêu phải khó xử giữa quá khứ - hiện tại. Trái ngược với cô, Junsu chẳng hề có cảm xúc đặc biệt nào. Anh nhìn Linh với ánh mắt lạ lẫm và không thể hiểu câu chuyện Linh đang nói. Tuy nhiên, Junsu cũng nhận ra rằng trong lòng Linh đang chất chứa nhiều tâm sự.

Trong cơn say, Linh khóc lóc và nói nhớ người yêu, mong muốn gặp anh để cùng nhau đi chơi công viên. Dù không biết người đàn ông Linh đang nói đến là ai, nhưng Junsu vẫn quyết định đưa cô đi chơi cho đỡ buồn. Vậy là hai người lại tiếp tục có khoảng thời gian tuyệt vời khiến không ít khán giả vừa thích thú hào hứng vừa có đôi phần ghen tị với nữ chính Nhã Phương.

Ở Việt Nam, công việc sửa sang khu nghỉ dưỡng vướng phải một số rắc rối khiến Phong (Mạnh Trường) và Cynthia bù đầu giải quyết. Cynthia thỉnh thoảng gọi điện sang hỏi han, hờn trách Junsu vì không còn nhớ đến cô. Junsu lúc này mắc kẹt giữa hai cô gái. Dù thấy có lỗi với bạn gái hiện tại là Cynthia nhưng anh không thể nào ngăn những cảm xúc lạ lùng của mình với trưởng nhóm Linh.

Cuối tập 17, Junsu đã gặp lại vị nữ bác sĩ điều trị cho mình trong những ngày đầu vào viện, và cũng trở lại nơi mình từng gặp tai nạn. Anh bắt đầu nhớ ra những ký ức xưa cũ, nhưng dường như điều đó chưa đủ để anh tìm ra tất cả những chuyện ngày xưa.

Dù những tiến triển của Junsu còn khá chậm chạp nhưng đây vẫn là dấu hiệu tốt của những người yêu mến cặp đôi Linh - Junsu. Cứ với đà tiến triển này, chuyện hai người quay trở lại với nhau có lẽ chỉ còn nằm trong chuyện ngày một ngày hai.

Tuổi thanh xuân 2 vẫn tiếp tục được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất