Phim Ảnh

Lâm Phong không làm Phi Hổ mà trở thành cảnh sát cơ động PTU

Nga Cao
Chia sẻ

Tiếp bước Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy, Lâm Phong cũng sẽ sớm xuất hiện với vai diễn cảnh sát trong bộ phim chiếu mạng sắp tới có nhan đề "Police Tactical Unit".

Lâm Phong lần thứ ba làm cảnh sát

Bộ phim chiếu mạng trực tuyến Police Tactical Unit (tạm dịch: Đội cảnh sát cơ động PTU) do trang web Youku “bắt tay” với tập đoàn giải trí Anh Hoàng (EEG) sắp sửa ra mắt người xem trong thời gian sắp tới. Mặc dù Lâm Phong không còn trực thuộc quản lý của EEG, nhưng anh vẫn duy trì mối quan hệ tốt với công ty cũ của mình và xuất hiện trong tác phẩm này. Hai lần đóng cảnh sát trong Ranh giới thiện ácMất dấu nhưng phải đến Đội cảnh sát cơ động PTU, Lâm Phong mới được khoác lên bộ cảnh phục.

Hai diễn viên chính của Đội cảnh sát cơ động PTULâm Phong và Thái Trác Nghiên. Đây là lần thứ hai cả hai đóng cặp với nhau kể từ năm 2010 với phim điện ảnh Phỉ thúy minh châu. Ngoài ra, Đội cảnh sát cơ động PTU quy tụ khá nhiều tên tuổi cũ của TVB bao gồm: Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn, Trương Kế Thông, Ôn Bích Hà, Uyển Quỳnh Đan, Ngô Đại Dung…

Lâm Phong là anh em của Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy?

Lâm Phong sẽ đóng vai Cao Gia Thanh, một sĩ quan của đội cảnh sát cơ động PTU trong Đội cảnh sát cơ động PTU. Tên nhân vật này của Lâm Phong nghe rất giống như cặp anh em cùng cha khác mẹ Cao Gia Lãng và Cao Gia Tuấn do Huỳnh Tông TrạchNgô Trác Hy thể hiện trong Phi Hổ cực chiến.

Đội cảnh sát cơ động PTU và Phi Hổ cực chiến là hai câu chuyện riêng biệt song có lẽ chúng ít nhièu cũng liên quan đến nhau. Điều trùng hợp là chính Lâm Phong cũng từng xuất hiện ở Phi Hổ cực chiến với vai trò ca sĩ hát nhạc phim với ca khúc Tái hợp (Reunion).

Đội cảnh sát cơ động PTU khắc họa thực tế các cuộc đấu tranh hàng ngày của lực lượng cảnh sát cơ động PTU Hong Kong. Họ là những cảnh sát chịu trách nhiệm bảo vệ đặc khu đầu tiên.

Lâm Phong kí hợp đồng với công ty quản lí của Cổ Thiên Lạc?

Sau khi rời khỏi EEG, có thông tin Lâm Phong đã ký hợp đồng với công ty của Cổ Thiên Lạc. Nhưng diễn viên 39 tuổi này đã làm rõ: “Tôi không ký hợp đồng với công ty quản lý của Cổ Thiên Lạc. Tôi chỉ ký hợp đồng với Ronnie, cũng là người quản lý của Tuyên Huyên bây giờ ”.

Khi mới gia nhập vào TVB, Lâm Phong được Ronnie quản lý và hợp tác với nhau rất tốt: “Chúng tôi đã giữ liên lạc trong tất cả những năm qua. Còn đối với studio phim của riêng tôi ư, tôi chưa có kế hoạch cho bất cứ điều gì ngay bây giờ ”.

Trong năm 2018 này, ngoài Cảnh sát cơ động PTU ra, Lâm Phong còn bộ Đại Bát Hầu đang chờ trình chiếu. Trên màn ảnh rộng, Lâm Phong vinh dự có cơ hội sát cạnh Ảnh đế Lưu Thanh Vân trong Thần thám đại chiến hiện đang quay. Ngoài ra, Tầm tần kí (bản điện ảnh) và phim truyền hình Điều bình phàm cũng sẽ lần lượt bấm máy trong cuối năm nay cho đến đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất