Phim Ảnh

Sau khi từ chối hẹn hò cùng Lee Jong Suk, Kwon Nara xác nhận đóng phim với Park Seo Joon

Thanh Long
Chia sẻ

Kwon Nara đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới có tên Itaewon Class cùng với Park Seo Joon.

Vào ngày 02/08, công ty quản lý của Kwon Nara đã xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới có tên Itaewon Class.

Kwon Nara

Phim Itaewon Class có sự tham gia của Park Seo Joon, dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên của Daum, kể về một nhóm thanh niên bướng bỉnh, dũng cảm, vươn lên trong một thế giới không công bằng. Thế giới của họ là khu phố Itaewon của Seoul, nơi họ mở một doanh nghiệp thực phẩm.

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai nhân vật Park Sae Roy, người thích “động tay động chân hơn” là nói chuyện khi đối mặt với bất công. Park Sae Roy nuôi dưỡng sự tức giận sau cái chết của cha mình, CEO của một công ty thực phẩm lớn, khi anh đến Itaewon để theo đuổi giấc mơ của mình.

Kwon Nara đã được xác nhận đảm nhận vai Oh Soo Ah, tình yêu đầu tiên của Park Sae Roy và hiện là nhân viên của một công ty đối thủ. Cô ấy là một người phụ nữ tài năng, có năng lực, có sự tự tin và trung thực chiến thắng những người xung quanh.

Thông qua công ty quản lý của mình, Kwon Nara cho biết: “Tôi đã bị thu hút bởi sự tự tin thẳng thắn của nhân vật Oh Soo Ah“. Nữ diễn viên cũng bày tỏ quyết tâm làm hết sức mình trong vai diễn này.

Trước đó vào ngày 01/08, Kwon Nara bị vướng phải tin đồn hẹn hò với Lee Jong Suk nhưng sau đó công ty quản lý của họ đã phủ nhận.

Xem thêm: 'Lối thoát trên không' của Yoona và Jo Jung Suk vượt mốc 1 triệu khán giả sau 3 ngày ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất