Phim Ảnh

'I Am Your King': Chưa 'tung' nụ hôn cùng Both, New Year đã 'vui đùa' bên dàn mỹ nam

Yên Tú
Chia sẻ

I Am Your King sau nhiều ngày ấp ủ đã chính thức lên sóng. Vừa ra mắt tập 1, bộ phim đã khiến các fan sôi sục vì hàng loạt những cảnh tình tứ đầy táo bạo của New Year bên cạnh dàn trai đẹp.

I Am Your King xoay quanh mối quan hệ giữa 6 người bạn thân Pound (New Year), New, Matt, August, Bright và Junho hoàn toàn thay đổi sau trò chơi cùng tên. Với lý do sang Trung Quốc du học, Pound đã hội tụ đám bạn và cùng nhau tham gia trò chơi I am your king: người nào chọn trúng lá bài “K” sẽ được đặc cách trở thành vua và có thể yêu cầu bất cứ điều gì với những người còn lại.

Quyền lợi “làm vua” cuối cùng của trò chơi được trao về tay Pound và cậu lệnh cho mọi người trở thành cặp đôi trong một ngày. 6 người vừa vặn chia thành 3 cặp Pound - New, Matt - Junho, August - Bright. Mối quan hệ này sẽ đến đâu khi chính Matt đang có bạn gái, Bright lại bận thương thầm cô bạn cùng lớp và Pound lại là người sắp phải rời đi. Đối mặt trước những rung động, những cảm xúc mâu thuẫn, 6 chàng trai mới lớn sẽ ra sao, tình bạn có họ liệu còn gắn bó và có thể trở lại như trước?

Có lẽ được chỉ đạo bởi vị đạo diễn trẻ tuổi sinh năm 87 - Worarit Ninklom mà bộ phim mang màu sắc táo bạo hơn cả. Không khởi đầu trong sáng, đáng yêu như các bộ phim boylove học đường khác, I Am Your King ở tập đầu tiên đã tung ngay những cảnh “nóng” hừng hực khiến các fan đứng ngồi không yên. Những cảnh hôn đủ kiểu, cởi đồ nhảy sexy hay chọc phá cả người mẹ đang ngủ vừa khiến người xem phát ngượng lại vừa buồn cười trước độ phá phách của những anh chàng cấp 3.

Khoảnh khắc Pound chọc phá mẹ mình đang ngủ

Nếu ai từng biết đến New Year hẳn đều không thể quên điệu bộ đáng yêu, giọng nói ngọt ngào và có phần “bánh bèo hóa” của anh ở ngoài đời. Nhưng trên phim, các fan đã kịp “sốc” trước một New Year hoàn toàn khác, giọng trầm hơn, nam tính hơn và diễn xuất đồng thời được đánh giá “tỏa sáng” nhất phim. Người xem gần như quên hẳn một New Year trẻ con bên cạnh Both ngày thường mà hoàn toàn tập trung vào một Pound trầm tĩnh và mạnh mẽ hơn hẳn. Nhan sắc miễn bàn với làn da trắng, mũi cao, gương mặt thu hút cùng khả năng nhập vai khá tự nhiên, New Year đã gây ấn tượng cho khán giả ngay từ buổi đầu lên sóng. Tuy nhiên, một điều khiến các fan vô cùng tò mò không đoán được anh chàng sẽ giữ vị trí “tấn công” hay “phòng thủ” trong cặp đôi của mình.

Bên cạnh thích thú với sự xuất hiện của New Year, ở bờ tuyến khác nhiều fan đang tỏ ra “đồng cảm” với Both khi chứng kiến “hằng hà sa số” những cảnh tình tứ của New Year cùng bạn diễn trên phim. Được xem là cặp đôi đồng tính nam đẹp nhất Châu Á với mối quan hệ gắn bó gần 5 năm ngay từ khi New Year còn là cậu học sinh cấp 3 đến lúc trở thành một sinh viên sắp tốt nghiệp, Both được xem là chàng bác sĩ đầy phép tắc và thích “giữ” người yêu.

Both và New Year ngoài đời thật

Luôn duy trì hình tượng tình yêu trong sáng và chỉ dừng lại ở mức nắm tay, ôm nhau liên tục suốt 5 năm, Both chưa từng công khai bất kì nụ hôn hay sự thân thiết quá mức với New Year. Lẽ vậy, khi New Year “ngập” trong những cảnh hôn liên tiếp không khỏi khiến các fan ở trạng thái tiếc nuối và “đau lòng” thay cho Both. Nhiều fan tỏ ra nghi ngại không biết “bác sĩ” sẽ phản ứng ra sao khi phải chứng kiến màn tình tứ của người yêu mình bên trai đẹp khác? Anh sẽ ngất xỉu hay nổi trận ghen lồng lộn chăng? Sự thật rằng khi New Year xin ý kiến Both về phim của mình, Both đã đáp trả đầy chân thành rằng bản thân vẫn ổn và anh tôn trọng thành quả nghệ thuật của New Year.

Các fan còn tỏ mong ước giá như Both tham gia cùng New Year để người xem có thể quang minh chính đại chứng kiến nụ hôn đầu tiên của hai anh chàng được lên sóng nhằm toại lòng mong mỏi bao năm. I Am Your King còn cả chặng đường phía trước và với vai chính là New Year thì tên Both sẽ còn được các fan triệu hồi dài dài.

Teaser tập 2 của phim

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất