Phim Ảnh

Không xuất hiện trong 'Bằng chứng thép 4', Mông Gia Tuệ bất ngờ gia nhập vào dàn cast 'Phi hổ cực chiến 2'

Quách Nhi
Chia sẻ

Thông tin bộ phim "Phi hổ cực chiến 2" được khởi quay đã tạo nên không ít xôn xao trước đó. Vừa qua, đội hình Phi hổ chính thức được ra mắt tạo hình, điều bất ngờ là sự xuất hiện của hai cựu diễn viên Mông Gia Tuệ và Ngô Khải Hoa.

Phi hổ cực chiến là một series phim bom tấn hình sự của TVB hợp tác cùng Shaw BrothersYouku (Trung Quốc) thực hiện. Đây cũng lá bộ phim được đầu tư với mức kinh phí “khủng”, con số lên đến 100 triệu HKD (gần 300 tỷ VNĐ). Trước đó, phần 1 của Phi hổ cực chiến được xếp vào danh sách những bộ phim được đầu tư đáng kinh ngạc nhất năm qua.

Sau những thành công nhất định của phần 1, TVB và Shaw Brothers quyết định giữ lại dàn cast chính là Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy để tiến hành khởi quay phần 2.

Bộ ba “linh hồn” của bộ phim sẽ được giữ lại.

Trước đó, thông tin nam diễn viên Mã Quốc Minh sẽ gia nhập dàn cast “nam thần” của đội Phi hổ khiến không ít khán giả “đứng ngồi không yên”. Cộng thêm sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên người Mỹ - Lee Pace với vai trò phản diện, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả mặc dù vẫn chưa công bố nữ chính là ai.

Mã Quốc Minh trong buổi ra mắt tạo hình trong “Phi hổ cực chiến 2”. Được biết anh sẽ vào vai cảnh sát.

Nam diễn viên người Mỹ - Lee Pace.

Vừa qua, dàn cast đầy đủ của Phi hổ cực chiến 2 chính thức lộ diện. Điều bất ngờ hơn hết chính là sự xuất hiện của hai diễn viên gạo cội Mông Gia Tuệ Ngô Khải Hoa. Sự xuất hiện của hai cái tên này cộng thêm dàn cast trước đó đã công bố, rất nhanh chóng Phi hổ cực chiến 2 được đánh giá cao hơn so với bộ phim Bằng chứng thép 4 vừa ra mắt tạo hình cách đây không lâu.

Mông Gia Tuệ và Ngô Khải Hoa.

Mông Gia Tuệ từng là diễn viên được yêu thích với vai Madam Nhu trong phần 1 và phần 2 của series Bằng chứng thép. Tuy nhiên, phần 4 của series phim phá án hình sự này nữ diễn viên lại vắng mặt, thay vào đó là sự xuất hiện của cô trong dàn cast Phi hổ cực chiến 2, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mông Gia Tuệ trong “Bằng chứng thép”.

Bên cạnh đó, Phi hổ cực chiến 2 còn có sự xuất hiện của các diễn viên quen thuộc của nhà đài xứ Cảng như Câu Văn Tuệ, Trần Sơn Thông, Trương Hy Văn, Vương Mẫn Đức,…

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt tạo hình của Phi hổ cực chiến 2:

Ngô Trác Hy.

“Tam ca” Miêu Kiều Vỹ vẫn bảnh bao như ngày nào.

Vì là bộ phim có mức kinh phí khủng cho nên lễ ra mắt tạo hình cũng được đầu tư khá chu đáo.

Lương Liệt Duy tiếp tục góp mặt trong phần 2.

Huỳnh Tông Trạch.

Bộ ba “nam thần” của TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất