Phim Ảnh

'Khoa thế đại 2' và 'Hồ sơ trinh sát' sẽ được khởi quay, Xa Thi Mạn được TVB mời về thủ vai chính?

Quách Nhi
Chia sẻ

Trên một trang mạng vừa tiết lộ bộ phim "Khoa thế đại" sẽ được khởi quay phần 2. Nữ chính không ai khác chính là Xa Thi Mạn - nhân vật xuất hiện ở tập cuối phần 1 với tư cách khách mời. Ngoài ra, "Hồ sơ trinh sát" cũng sẽ có phần tiếp theo. Cặp đôi Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn có khả năng tái hợp.

Sau thành công vang dội với vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi công lược, Xa Thi Mạn lại một lần nữa chứng tỏ vị trí “nhất tỷ TVB” của mình. Kéo theo đó là hàng lọat hợp đồng quảng cáo “béo bở” và lời mời tham dự show truyền hình ở Đại Lục. Chỉ trong vòng 2 tháng sau khi Diên Hi công lược kết thúc, Xa Thi Mạn đã nhận 8 chương trình giải trí. Nhân dịp trung thu vừa qua, cô và dàn diễn viên của Diên Hi công lược đã tham gia show Diên Hi Nam Tuần của TVB do Trịnh Du Linh chủ trì, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Lê Diệu TườngTrần Hào khiến cho người đẹp bất ngờ.

Xa Thi Mạn trong “Diên Hi công lược”.

Xa Thi Mạn rời TVB từ năm 2016 và đã tự thành lập công ty riêng. Bộ phim cuối cùng cô nhận lời tham gia ở TVB là Ván bài định mệnhKhoa thế đại - bộ phim kỉ niệm 50 năm của TVB với tư cách khách mời xuất hiện ở tập cuối. Được biết, tuy Xa Thi Mạn đã hết hợp đồng với TVB nhưng cô vẫn giữ quan hệ tốt với cấp trên. Thật ra, Xa Thi Mạn còn “nợ” TVB một bộ phim, “Nhàn phi” cho biết cô đã nhận được thông báo từ phía nhà đài. Nếu có kịch bản tốt thì cô sẽ gật đầu đồng ý.

Xa Thi Mạn trong “Ván bài định mệnh”.

Biên thẩm của bộ phim Khoa thế đại cho biết bộ phim nhất định sẽ được khởi quay phần 2 trong thời gian tới. Lập tức liền có tin đồn sự xuất hiện của Xa Thi Mạn ở tập cuối phần 1 chính là để “mở đường” cho phần 2. Hiện tại thông tin chức thức vẫn chưa được TVB hay Xa Thi Mạn xác nhận. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ TVB vẫn hi vọng tin tức đó là sự thật. Xa Thi Mạn sẽ quay về TVB đảm nhận vai nữ chính trong Khoa thế đại 2.

Vừa qua, “người đẹp TVB” còn nhận lời kí hợp đồng với công ty của Cổ Thiên Lạc, chính thức “về chung một nhà” với Cổ Tử, Tuyên Huyên Lâm Phong. Cũng như Xa Thi Mạn, Ảnh đế Cổ Thiên Lạc cũng còn “nợ” TVB một bộ phim. Khi được phóng viên hỏi về việc có tham gia Hồ sơ trinh sát bản điện ảnh không, Cổ Thiên Lạc thừa nhận có thể bàn bạc với TVB về vấn đề bản quyền để khởi quay.

Bên cạnh đó còn có tin đồn về bản truyền hình phần tiếp theo của Hồ sơ trinh sát, cộng thêm chuyện cả Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc đều đang “nợ” TVB một bộ phim. Khán giả của cặp đôi Cổ Tử và Xa Thi Mạn liền hi vọng anh và cô sẽ tái hợp, tạo nên một tác phẩm “bom tấn” tiếp theo của TVB. Về vấn đề này, Cổ Thiên Lạc cho biết anh sẽ giao lại cho TVB công bố nếu như bộ phim có thể quay.

Cổ Tử và Xa Thi Mạn đã hợp tác cùng nhau qua nhiều bộ phim điện ảnh. Đồng thời cũng được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, chuyện Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn “tái hợp” trong Hồ sơ trinh sát bản truyền hình tiếp theo đối với fan hâm mộ của cặp đôi Cổ Tử và Tuyên Huyên mà nói là một tin buồn. Cái kết của cặp đôi Quân - Phi 19 năm trước đã lọt vào danh sách “những cái kết gây ức chế” nhất mọi thời đại. Trước đó, Tuyên Huyên cũng từng chia sẻ cô rất “ấm ức” trước cái kết của cặp đôi này. Thậm chí ở thời điểm đó nữ diễn viên còn bị nhập vai đến mức một thời gian sau mới có thể hoàn toàn thoát khỏi vai diễn bác sĩ tâm lý Tiếu Quân trong Hồ sơ trinh sát.

Tuyên Huyên trước đó cũng từng trả lời phỏng vấn khi được hỏi về sự “tái hợp” cùng Cổ Thiên Lạc trong Hồ sơ trinh sát“Anh ta giờ khác rồi, được ngủ rồi. Đóng phim truyền hình như tôi phải thức ngày đêm! Bộ phim Hồ sơ trinh sát có kết cục không tốt, lần sau hợp tác chúng tôi nhất định phải có kết thúc có hậu”. Cho nên, khi nghe tin bản truyền hình tiếp theo của Hồ sơ trinh sát không có sự xuất hiện của Tuyên Huyên mà thay vào đó là Xa Thi Mạn, nguời hâm mộ liền tỏ ra tiếc nuối. Bởi vì rất nhiều khán giả vì cái kết của cặp đôi Quân - Phi năm đó mà phẫn nộ, hi vọng TVB sẽ viết tiếp chuyện tình của cặp đôi này với cái kết đẹp và hoàn mỹ hơn. Tuy nhiên, TVB vẫn chưa có thông báo chính thức nào về thông tin này. Cho nên, tất cả đều phải chờ người trong cuộc và các lãnh đạo cấp cao của nhà đài lên tiếng thì mới xác định thực hư.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất