Phim Ảnh

Cùng đi tìm lời giải về vai trò của Hồng Đăng trong 'Người phán xử'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là câu hỏi đang khiến nhiều khán giả theo dõi bộ phim Người phán xử phải tò mò, thắc mắc.

Vốn được khán giả yêu mến với những vai diễn ấm áp, tình cảm, Hồng Đăng hứa hẹn sẽ có màn lột xác ngoạn mục trong bộ phim mới có tên Người phán xử với vai diễn Lê Thành. “Chào sân” khán giả ở cuối tập 1, nhân vật này mang theo nhiều bí ẩn về hoàn cảnh gia đình, tâm lý, tính cách cũng như “mối duyên” với gia đình ông trùm Phan Quân. Liệu anh là ai, giữ vai trò gì trong tập đoàn và có bước ngoặt gì trong tương lai? Hãy cùng Saostar dự đoán đáp án cho những câu hỏi chồng chất này.

Tay chân của ông trùm Phan Quân?

Nhân vật Lê Thành của Hồng Đăng lộ diện cuối tập 1 Người phán xử nhưng với thời lượng khá ngắn ngủi. Trong một lần tình cờ, Lê Thành va xe máy vào ô tô của cha con Phan Quân - Phan Hải. Sẵn tính khí ngạo mạn, Phan Hải lao khỏi ô tô và đòi đánh Lê Thành. Đúng lúc này, ông Phan Quân kịp thời ngăn cản, giải vây cho Lê Thành. Nhưng vì muốn đền bù chi phí sửa xe sau va chạm, Lê Thành đã giao card visit của mình cho ông Phan Quân.

Màn xuất hiện của Lê Thành có vẻ “không liên quan” đến những nhân vật khác trong phim.

Dù Lê Thành chỉ là cậu thanh niên bình thường, làm việc văn phòng và không có điểm chung gì về cuộc sống với gia đình Phan Quân, nhưng ông trùm đã cảm nhận điều gì đó rất đặc biệt với chàng thanh niên mới gặp mặt. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để mở ra mối quan hệ giữa hai bên.

Ông trùm Phan Quân dành sự chú ý đặc biệt cho chàng trai này.

Vốn là người lạnh lùng, lý trí nhưng lại khá khéo léo trong cuộc sống (vì là chuyên gia tư vấn tâm lý), Lê Thành có thể sẽ là cánh tay phải thân tín của ông trùm Phan Quân. Giữa một tập đoàn gồm những người nóng nảy bộc trực, Lê Thành có thể trở thành “quân sư” khéo léo, đáng tin cậy của ông trùm trong một ngày không xa.

Nắm được nhiều bí mật, liệu Lê Thành có phải là đối thủ của Phan Thị?

Sau sự xuất hiện thoáng qua trong tập 1, con người Lê Thành dần được khắc họa rõ nét hơn trong những tập sau. Anh là chuyên gia đảm trách việc tư vấn tâm lý cho Diễm My (Đan Lê) - vợ của Phan Hải, người đang phải đối mặt với chứng trầm cảm do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và chồng bồ bịch công khai.

Lê Thành là chuyên gia tư vấn tâm lý cho Diễm My (Đan Lê) - vợ của Phan Hải.

Qua những tâm sự thật lòng của Diễm My, Lê Thành dần nắm bắt được những vấn đề lớn của gia đình ông Quân. Hiện tại anh và Phan Thị chưa có nhiều mối liên hệ, nên những thông tin đắt giá này chưa gây hại gì lớn cho tập đoàn ngầm này, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Lê Thành làm việc cho một tổ chức khác, chống lại Phan Thị?

Anh nắm được khá nhiều thông tin mật của Phan Thị thông qua Diễm My.

Phan Thị là một người khéo léo trong cách xử lý mọi chuyện, đây là điều khiến Phan Quân mong muốn được thu nạp, nhưng cũng sẽ là lưỡi dao đâm lại nếu ông trùm không có được cách cư xử đúng với anh chàng kín tiếng này. Và trong một thế giới ngầm, đa chiều, kẻ thù nhiều hơn chiến hữu thì chẳng điều gì có thể nói trước được.

Đối thủ của cậu chủ Phan Hải?

Lê Thành và Phan Hải - hai chàng trai được chú ý nhất trong phim giống như hai mặt đối lập của một con người. Trong khi Lê Thành biết điều, điềm đạm bao nhiêu thì cậu ấm Phan Thị ngông cuồng, ngạo mạn bấy nhiêu. Dù được bố hết lòng yêu thương nhưng Phan Hải liên tiếp khiến người đứng đầu Phan Thị phải đau lòng, gục ngã. Điển hình là chuyện đòi bố trả tiền công làm việc 3 năm, đòi ra ở riêng, ly dị vợ, cưới cô bồ.

Ông Quân ngày càng ngán ngẩm đứa con trai bất trị.

Chẳng phải nói cũng biết ông Phan Quân đã quá chán nản cậu con trai “rạch giời rơi xuống”, càng muốn tốt cho con thì anh chàng lại càng sa lầy vão những cạm bẫy nguy hiểm. Dù là máu mủ nhà họ Phan nhưng Phan Hải không phải là lựa chọn thích hợp để trở thành người kế vị gia sản. Và điều này khiến ông Quân luôn đau đáu đi tìm một người đủ tài, trí, đức để thay ông chèo lái con thuyền Phan Thị về sau.

Liệu Lê Thành sẽ là lựa chọn thay thế?

Nếu có Lê Thành trong “đội hình”, đây sẽ là lựa chọn sáng giá vì ở anh hôi đủ yếu tố để trở thành thủ lĩnh: trái tim nóng, cái đầu lạnh cùng sự khéo léo trong tính cách, biết điều trong lối sống. Và đây cũng là đối thủ nặng ký nhất đánh bật sự sủng ái của thiếu gia Phan Hải.

Con đẻ của ông trùm Phan Quân?

Đây đang là giả thuyết được nhiều khán giả đưa ra nhất. Có thể dễ dàng nhận thấy giữa hai người đàn ông cách biệt tuổi tác này có quá nhiều điểm trùng hợp đến ngạc nhiên về tính cách, suy nghĩ.

Dù không nói ra nhưng trong những tập qua, cả Lê Thành và ông Quân đều bắt đầu đặt ra những dấu hỏi về bản thân, gia đình mình. Phan Quân luôn thất vọng và thiếu niềm tin ở con trai, giao nhiều việc nhưng chưa việc gì làm được ổn thỏa lại kéo theo nhiều rắc rối, tính cách cả thèm chóng chán, yếu đuối về mặt tình cảm… Và dường như cũng không phải vô tình mà vợ ông nhắc lại chuyện ông ngoại tình 30 năm trước khiến đến giờ bà vẫn chưa thể quên.

Còn về phía Lê Thành, anh khá khổ tâm khi sống trong cảnh gia đình không yên ấm, bố bỏ đi, mẹ luôn gặp nhiều mệt mỏi, bức bối về tâm lý. Trnog một lần tình cờ, khi giúp tìm và mang giấy xét nghiệm đến cho mẹ tại bệnh viện, Lê Thành phát hiện những mâu thuẫn về nhóm máu của mình và bố mẹ. Anh luôn tự dày vò mình bởi sự lừa dối mà bố mẹ anh đã tạo nên dù chung sống với nhau đến mấy chục năm.

Người phán xử dù đang ở những tập đầu nhưng đã liên tục khiến khán giả bất ngờ, hồi hộp với những tình tiết hấp dẫn, giật gân. Liệu Lê Thành là ai, anh đóng vai trò gì trong gia đình Phan Thị? Đây có lẽ là câu hỏi lớn còn bỏ ngỏ, chờ khán giả khám phá trong những tập tiếp theo. Cùng đón xem những tập phim tiếp theo lên sóng vào tối thứ 5, thứ 6 trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất