Phim Ảnh

Khả Ngân của 'Hậu duệ mặt trời' - Cô gái được fan quốc tế tung hô vì thần thái

Phương Thảo
Chia sẻ

Qua những tập đầu tiên "Hậu duệ mặt trời", người đẹp 21 tuổi đã cho thấy hình ảnh một nữ bác sĩ trẻ mạnh mẽ, hết lòng với bệnh nhân và công việc nhưng cũng có phần ương bướng. Ngoại hình sắc sảo của "hotgirl boxing" ngày nào càng tô đậm thêm nét tính cách này.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam với sự tham gia của những diễn viên trẻ như Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi Cao Thái Hà đã phần nào trả lời cho sự hoài nghi của người xem trước đó. Những thước phim được trau chuốt chỉn chu khắc họa rõ màu sắc rất Việt Nam qua hình ảnh các người lính vùng biển, bác sĩ trẻ… Song, màn thể hiện của dàn nhân vật chính vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và Đại úy Duy Kiên (Song Luân).

Ngược lại, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, những khán giả nước ngoài lại dành nhiều lời khen cho cặp đôi chính: “Lần này tôi phải xem xem, địch quốc là nước nào đây?”, “Bản Việt Nam có nét giống phim điện ảnh”, “Tôi đang tự hỏi đây là phim truyền hình Việt Nam thật à? Tôi đã xem vài bộ phim của Việt Nam trước đó, nó không hề tốt như thế này”. Trong đó, ngoại hình của bác sĩ Hoài Phương toát lên sự trẻ trung, mạnh mẽ, không bị rập khuôn với nhân vật của mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo. Điều này giúp cô để lại ấn tượng sâu đậm cho các khán giả Trung Quốc.

Khả Ngân là nữ diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, song cô không phải là một gương mặt mới của làng giải trí Việt Nam. Trước đó, người đẹp sinh năm 1997 đã nổi lên với danh xưng “hot girl boxing” nhờ bộ ảnh quyến rũ, khỏe khoắn của cô trong trang phục boxing. Trước khi chính thức bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, tên tuổi của Khả Ngân từng vướng vào nhiều ồn ào, khiến cô gái trẻ có thời gian dài rút chân khỏi showbiz.

Những vai diễn nhỏ trong Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh là dấu hiệu cho sự trở lại, tấn công màn ảnh rộng của nữ diễn viên 21 tuổi. Trong năm 2018, ở bộ phim tình cảm 100 ngày bên em, Khả Ngân đảm nhận vai chính là nữ vlogger Ánh Dương. Bởi ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống như mơ mà hot vlogger thể hiện trên các trang mạng xã hội, Ánh Dương nhận được sự quan tâm, yêu thích và thậm chí là ghen tị từ người hâm mộ, đặc biệt là khán giả nữ. Song đằng sau những hào quang đó, cô là một cô gái cô đơn, mang trong mình căn bệnh nguy hiểm.

Ngoại hình sắc sảo và cá tính của Khả Ngân không trở thành rào cản ở những phân cảnh giàu cảm xúc. Trong bộ phim 100 ngày bên em, người đẹp sinh năm 1997 đã khẳng định khả năng hóa thân có chiều sâu nội tâm và đầy xúc cảm, khi vào vai Ánh Dương yếu ớt nhưng không yếu đuối. Dự án phim không đạt doanh thu khả quan như kì vọng, nhưng chắc chắn đã đem đến cái nhìn khác cho khán giả về “hot girl đóng phim” Khả Ngân.

Không chỉ tạo cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả ở các phân cảnh nhiều chiều sâu, nhân vật Ánh Dương còn góp phần truyền tải thông điệp cho bộ phim, thức tỉnh những người trẻ đang chìm đắm vào thế giới ảo, mà quên đi giá trị thực và hạnh phúc sâu thẳm bên trong mình.

Từ bước đà là 100 ngày bên em, Khả Ngân trở thành “Song Hye Kyo phiên bản Việt Nam” khi đảm nhận vai bác sĩ Hoài Phương. Ngay từ khi dự án phim mới công bố dàn diễn viên, nữ diễn viên sinh năm 1997 đã nhận được nhiều lời khen về ngoại hình từ khán giả trong nước và quốc tế, tuy diễn xuất non kinh nghiệm vẫn gây nhiều tranh cãi.

Qua những tập đầu tiên, người đẹp 21 tuổi đã cho thấy hình ảnh một nữ bác sĩ trẻ mạnh mẽ, hết lòng với bệnh nhân và công việc nhưng cũng có phần ương bướng. Ngoại hình sắc sảo của “hotgirl boxing” ngày nào càng tô đậm thêm nét tính cách này. Khác với Đại úy Duy Kiên chiếm trọn “spotlight” nhờ các cảnh hành động, bác sĩ Hoài Phương chưa có nhiều cơ hội “đốn tim” khán giả. Đặc biệt, cảnh quay hất điện thoại kinh điển lại làm cô bộc lộ yếu điểm và bị người xem mang ra so sánh với bản gốc. Song, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin rằng, cô gái trẻ cứng cỏi và sẵn sàng lăn xả sẽ thể hiện hình ảnh một nữ bác sĩ Việt Nam mới lạ, độc đáo trong các tập sau.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ Bảy, Chủ Nhật và thứ Hai hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất