Phim Ảnh

Kéo tình địch của Phạm Băng Băng vào 'Đế Vương Nghiệp', Chương Tử Di có đạt được mục đích ở phim truyền hình đầu tay?

Thu Hương
Chia sẻ

Phim "Đế Vương Nghiệp" vừa trải qua quá trình lựa chọn diễn viên khốc liệt. Chương Tử Di, Trương Hinh Dư sẽ đồng hành cùng nhau trong dự án truyền hình đặc sắc, nam chính của tác phẩm khả năng sẽ là Hồ Ca.

Mới đây, tin tức Chương Tử Di “lôi kéo” Trương Hinh Dư vào dự án phim truyền hình đầu tay Đế Vương Nghiệp đã dựng lên một làn sóng mạnh mẽ giữa quan hệ của Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng.

Chương Tử Di “lôi kéo” Trương Hinh Dư vào dự án phim truyền hình đầu tiên

Đế Vương Nghiệp là dự án phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Mị Ngữ Giả. Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính là quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di thủ vai) xuất thân là quý tộc cùng Vương Tiêu Kỳ (Bành Vu Yến thủ vai) xuất thân từ một gia tộc nghèo túng. Hai người gặp nhau và kết hôn vì những lý do bất đắc dĩ, trải qua quá trình tranh quyền đoạt vị giữa thời binh biến loạn lạc họ dần nảy sinh tình cảm với nhau từ đó hình thành tình cảm và chung sống bên nhau.

Chương Tử Di và Hồ Ca trở thành một cặp đôi đáng hâm mộ trong dự án Đế Vương Nghiệp

Trương Hinh Dư.

Nếu như đã quá chán với những dự án phim xuất hiện nhan nhản trên nền điện ảnh Trung Hoa quá thiếu chất lượng từ diễn viên cho đến kịch bản thì Đế Vương Nghiệp sẽ làm bạn cảm thấy tuyệt vời giống như đang lạc trong rừng rậm bắt gặp một bông hoa hồng vậy.

Tạo hình và diễn xuất của Chương Tử Di hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho khán giả và người hâm mộ

Nam chính hiện đã xác nhận là Bành Vu Yến.

Hiện tại, Đế Vương Nghiệp đã bắt đầu lên kế hoạch khai máy, và dự kiến trong năm 2019 phim sẽ ra mắt khán giả với nội dung và diễn xuất hoàn hảo nhất. Bộ phim được công ty chế tác Khách Thập Phi Bảo và tổng giám chế Mục Giám Chế giám sát và bảo đảm, cùng với đạo diễn Diêu Hiểu Phong xuất thần trong từng thước phim, Đế Vương Nghiệp chắc chắn sẽ cho người xem sự khác biệt hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất